MakeUp หรูหราสง่าราวราชวงศ์ จาก GIORGIO ARMANI

10 0
สาวๆคนไหนที่วอแวกับแบรนด์ Giorgio Armani กันบ้าง!!!

วันนี้เราจะชวนมาดูการผสมผสานที่ลงตัวกันของเมคอัพและแฟชั่น ของ Giorgio Armani กันค่ะ ซึ่งจะถ่ายทอดสอดประสานสู่คนรุ่นใหม่ให้เห็นถึงความหมายแห่งอาภรณ์ชั้นสูง  จึงเป็นเหมือนการย้อนกลับไปถึงช่วงที่แคทวอล์คเป็นมาในอดีต ที่เป็นแก่นแท้ของความหรูหราและสมบูรณ์แบบ และเป็นไอเดียที่ให้แรงบันดาลใจสู่การรังสรรค์ Autumn/Winter 2018-19 คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ของ Giorgio Armani Privé ที่แสดงออกอย่างชัดเจนผ่านสไตล์แนวประติมากรรมอันโอ่อ่าหรูหราสง่าผ่าเผยราวราชวงศ์ โอตต์ กูตูร์ ซีซั่นนี้จาก อาร์มานี่ ได้นำเอาเนื้อผ้ามากมายมโหฬารถักทอขึ้นรูปสู่ชิ้นงานอาภรณ์ที่น่าประทับใจ และยังไปถึงชุดยาวที่มีลายสลับของสีดำและสีแชมเปญ 
เช่นเดียวกับการใช้สีของเมคอัพ  ซึ่งลินดา กานเต็ลโล เมคอัพอาร์ติสระดับสากลของ GIORGIO ARMANI  ได้อธิบายถึงเมคอัพลุค จาก Armani Privé Fall Winter 2018 ว่า:“การหลอมรวมจากแบบอย่างทางแฟชั่นชั้นสูง ได้ทำให้ลุคนี้ทันสมัยและสวมใส่ได้จริง มีกลิ่นอายของยุค 50s, 60s และ 80s อย่างละเล็กละน้อย และการใช้ร่วมกันของสีชมพูและดำจะทำให้เห็นถึงเมคอัพที่โมเดิร์นได้เลย”

เราไปดูสเต็ปการแต่งหน้าจาก Giorgio Armani  กันดีกว่าค่ะว่าจะแต่ง MAKEUP LOOK  ในยุคนั้น มีเคล็ดลับอะไรที่แต่งให้สมกับความเป็นชนชั้นสูงกันบ้าง
เริ่มจากการเตรียมผิวและบำรุงผิวด้วย ครีม ARMANI PRIMA GLOW-ON MOISTURISING BALM เมื่อครีมลงสู่ผิวเรียบร้อย เตรียมผิวต่อด้วย รองพื้น POWER FABRIC ในเฉดที่เหมาะกับผิวเรา

ต่อด้วย กรีดเส้นไลเนอร์สีดำด้วย SMOOTH SILK EYE PENCIL ในเฉด #4 ให้ใกล้แนวขนตาที่สุดแล้วเบล็นสี จากนั้นดัดขนตาและใช้ มาสคาร่า EYES TO KILL CLASSICO สีดำ ในส่วนช่วงบนของขนตาเท่านั้น
ใช้ LIP MAGNET liquid lipstick เฉด #500 “Maharajah” บนส่วนเบ้าตาเพื่อให้เส้นไลเนอร์ดูเด่นชัดมากขึ้น แล้วเบลนด์เบาๆไปสู่มุมด้านนอกของเบ้าตา โดยที่ทิ้งบริเวณเปลือกตาเอาไว้ แล้วใช้สีลิปอีกเล็กน้อยทาขอบใต้ตา โดยเว้นระยะเล็กน้อยระหว่างขนตาล่างและเม็ดสี ใช้ SMOOTH SILK EYE PENCIL สีดำ สำหรับทาขอบตาล่างด้านในจนถึงกึ่งกลางตาแล้วระบายเกลี่ยเล็กน้อยให้ฟุ้ง
ใช้ NEO NUDE A-BLUSH เฉด #50 บนแก้มแล้วทา LIP MAESTRO เฉด #518 จากนั้นค่อยๆ แท็บเบาๆ ด้วยนิ้วแล้วจบด้วยการพรมแป้งเป็นขั้นตอนสุดท้ายด้วย NEO NUDE FUSION POWDER ให้ทั่วหน้าในเฉดที่เหมาะกับเราเอง
เป็นยังไงบ้าง การแต่งหน้าแต่งตัวให้มีความความหรูหราและสมบูรณ์แบบ ไม่ยากเลยใช่ไหมละ "น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้"  เป็นอย่างนี้นิเองแถมยังเป็นลุคที่แต่งได้ทุกเฉดสีผิวเลย

สาวๆ คนไหนลองแต่ตามขั้นตอนของ Giorgio Armani แล้วอย่าลืมอวดน้องฟริ้งบ้างน้า 

อยากให้สาวๆ จีบันแชร์ลุคแบบนี้บ้าง ><