"เจ้ชวนแชร์" JUL 2018 [23/07 - 29/07] ชวนมาแชร์ "เมีย 2018 ดูแล้วได้ข้อคิดอะไรกันบ้าง?"

43 65

"เจ้ชวนแชร์"

มาทวงแชร์แล้วจ้าาาา

สาวจีบันดูละครกันบ้างมั้ยเอ่ยยย? เจ้ก็ต้องตามเทรนด์กับเขาซะหน่อย โอ้ยยย เพราะช่วงนี้เจ้ไปไหนก็มีแต่คนพูดถึงละครเรื่องเมีย 2018 ทั้งบอกว่าบอสแซ่บซะเหลือเกิน หรืออยากจะเป็นอรุณาแล้วสวยเริ่ดเชิ่ดใส่ธาดา และกันยาให้มันรู้แล้วรู้รอด! แต่สาวววววๆ เจ้เชื่อว่าละครทุกเรื่องไม่ได้ให้แค่ความสนุก เจ้จึงอยากให้สาวๆ ดูละครแล้วย้อนดูตัวเราด้วย ว่าเราสามารถเอาแง่คิดจากละครมาปรับใช้กับชีวิตของตัวเองได้ยังไงกันบ้าง :D
โดยสัปดาห์นี้ มีหัวข้อว่า

"เมีย 2018 ดูแล้วได้ข้อคิดอะไรกันบ้าง?"

เป็นสาวจีบัน 2018 ทั้งที เราจะดูละครเพื่อความสนุก สะใจอย่างเดียวไม่ได้แล้วนะ เพราะละครมันมีทั้งแง่คิด เรื่องเตือนใจที่มาพร้อมกับความบันเทิงนั่นแหละ ดังนั้น!! เจ้อยากจะรู้ว่าสาวๆ ได้ข้อคิดอะไรกันบ้างจากการดูละครเรื่อง เมีย 2018 #รักเลือกได้ จะเป็นมุมมองของตัวละครไหนก็หมดจ้า จัดกันมาได้เต็มที่!

ตัวอย่างคำตอบ
" สิ่งที่เจ้ได้จากการดูละครเรื่องเมีย 2018 คือเรียนรู้ที่จะปรับตัว และเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพราะถึงแม้ชีวิตของนางเอกอย่างอรุณาจะมาถึงจุดที่โศกเศร้า แต่ก็ไม่จมอยู่กับความทุกข์ตลอดเวลา ซึ่งมันทำให้เห็นว่าการที่เราพร้อมจะปรับตัวกับทุกๆ เรื่อง และเรียนรู้ที่จะทำอะไรใหม่ๆ โดยการก้าวไปข้างหน้า มันก็มักจะพาเราไปสู่อะไรที่ดีขึ้นเสมอค่า (เช่นการเจอบอส อิอิ) "

กติการการเล่น
login แสดงตัวเป็นสาวจีบันกันก่อน แล้วค่อยแปะรูปมาให้ดู พร้อมเล่าให้เจ้ฟังอีกนี้ดดดด เท่านี้เอง! ตอนนี้ระบบส่งการบ้านยังไม่เสร็จดี ก็แปะรูปมาในกล่องคอมเมนต์เลยนะจ๊ะ เจ้รอฟังทุกคนเลยจ้าาา

ของรางวัลประจำสัปดาห์ที่ 23/07 - 29/07/18 
  •   3 รางวัล