ไม่อยากเป็นนางเอกคลิปหลุด เชิญอ่านทางนี้

0 26

เห็นว่ามีประโยชน์ดี เลยเอามาแชร์สาวๆ
เพื่อไว้ใช้ป้องกันตัวเอง
ไม่ให้เป็นนางเอกคลิปหลุดจ้า !!!


ภัยร้ายรายวัน : กระจก 2 ด้าน?!

 

ภัยร้ายรายวันประจำสัปดาห์ มีเรื่องราวให้คุณผู้หญิงที่มักจะต้องใช้บริการห้องลองเสื้อผ้า ห้องน้ำสาธารณะ หรือแม้แต่ห้องพัก ห้องอาบน้ำของโรงแรมบางแห่ง เพราะกระจกเงาหรือกระจกสะท้อนที่คุณยืนส่องเพื่อเสริมความงามนั้น อาจเป็นภัยกับตัวคุณ!

‘เขาเห็นคุณ แต่คุณไม่เห็นเขา’ นั่นคือคุณสมบัติของ ‘กระจก 2 ด้าน’ ที่มักจะใช้ในงานสืบสวนของตำรวจ เมื่อต้องการให้ผู้เสียหายชี้ตัวผู้ต้องสงสัย โดยไม่ต้องการเปิดเผยตัวผู้เสียหาย เนื่องจากด้านที่กลุ่มผู้ต้องสงสัยยืนอยู่ พวกเขาจะมองเห็นเพียงภาพสะท้อนของตัวเองจากกระจก แต่ด้านของผู้เสียหายจะมองเห็นกลุ่มผู้ต้องสงสัยผ่านทะลุกระจกได้

แต่ปัจจุบัน กลุ่มมิจฉาชีพวิตถารได้นำกระจก 2 ด้าน มาใช้ในทางที่ผิดตามห้องน้ำ ห้องลองเสื้อผ้า ห้องพัก ฉวยโอกาสขณะเหยื่อสาวสวมเสื้อผ้าน้อยชิ้น เปลือยเปล่าทำกิจธุระ ถ้ำมอง หรือบันทึกภาพได้อย่างชัดเจนผ่านทางกระจกชนิดดังกล่าว โดยที่เหยื่อสาวไม่รู้ตัว

เมื่อถามถึงวิธีป้องกันไม่ให้ตกเป็นเหยื่อสายตาสุดทราม คงต้องทำตามคำแนะนำก่อนจะส่องกระจกห้องน้ำ ห้องลองเสื้อผ้า ห้องพัก เพียงแค่ใช้ปลายเล็บจรดไปที่กระจก คุณจะพบว่าปลายเล็บจริงกับปลายเล็บที่ส่องสะท้อนออกมาจากกระจกนั้น จะมีความห่างของภาพ คือ ปลายเล็บจะไม่จรดกัน...นั่นหมายถึง กระจกบานดังกล่าว เป็นกระจกเงาของจริง ที่ใช้ได้อย่างปลอดภัย

แต่ในทางตรงกันข้าม กระจก 2 ด้าน ที่อาจมีคนยืนมองดูอากัปกิริยาของคุณอีกด้านนั้น เมื่อคุณทดสอบด้วยวิธีเดียวกัน คุณจะไม่พบความห่างของภาพ ภาพปลายเล็บที่จรดกระจก จะติดชิดกันโดยไม่มีช่องว่าง และถ้าเป็นเช่นนั้น ก็แสดงว่า กระจกบานดังกล่าว ไม่ปลอดภัยสำหรับคุณ!!!

การทดสอบดังกล่าว ทำให้เห็นความแตกต่างของกระจกทั้ง 2 ชนิด เนื่องจากการทำกระจกสะท้อนขึ้นมานั้น ด้านหลังของตัวกระจกจะมีส่วนของธาตุซิลเวอร์ เพื่อช่วยในการสะท้อน แต่ถ้าหากเป็นกระจก 2 ด้าน จะนำส่วนธาตุซิลเวอร์มาไว้บนพื้นผิวกระจก

ถ้าไม่ต้องการตกเป็นเหยื่อถูกถ้ำมองในขณะเปลือยเปล่า ครั้งต่อไปก่อนเปลี่ยน หรือถอดเสื้อผ้าในห้องลอง-ห้องน้ำ หรือห้องพัก ควรทดสอบกระจกสะท้อนตามคำแนะนำ.



CREDIT : Daily News Online www.dailynews.co.th วันศุกร์ที่ 7 พ.ย. 2551


Pangjee

Pangjee

FULL PROFILE