ครีมอาบน้ำ สำหรับคนอยากมีผิวนุ๊มนุ่ม ห๊อมหอม ล้างออกง่าย

13 2
สวัสดีค่า นานิคนเดิมมาแล้วววว   วันนี้กลับมาพร้อมกับ ครีมอาบน้ำ ห๊อมหอม สัมผัสก็เลิศ นั่นก็คือ Dove Deeply Nourishing Body Wash ซึ่งสูตรนี้ มีส่วนผสมของ Nutrium moisture (นูเทรียม มอยซ์เจอร์) เป็นสูตรเอกสิทธิ์เฉพาะของโดฟ ซึ่งมีคุณสมบัติบำรุงผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ได้อย่างล้ำลึกกว่าถึงชั้นผิว และล้างออกง่ายด้วยค่ะ  ถ้าไม่ลองก็คงไม่รู้ ว่าจะนุ่มลื่นมากแค่ไหน เดี๋ยววันนี้ นานิจะมาทดสอบให้ทุกคนดูกันเลยค่ะ  
เริ่มแรก นานิทดสอบ โดย การใช้มือลูบไล้ ให้เกิดฟองค่ะ กดออกมาแค่ปั๊มเดียว กลิ่นหอมลอยออกมาเลยค่ะ เป็นกลิ่นหอมแบบอ่อนๆ กลิ่นสะอาดๆ ได้กลิ่นแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ถ้ากลับมาจากทำงานเหนื่อยๆแล้วได้กลิ่นแบบนี้ตอนอาบน้ำ มันผ่อนคลายมากจริงๆค่ะ  กลิ่นเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนครีมอาบน้ำตัวอื่นที่นานิเคยใช้ สำหรับเรื่องกลิ่น ให้ 10 คะแนนเลยค่ะ นานิชอบมากสดชื่นจริงๆ  ส่วนเนื้อครีมไม่เหลวและไม่เหนียวเกินไปค่ะ สัมผัสของตัวครีมนุ่มลื่นผิว

ต่อมา นานิได้ใช้ใยขัดตัวมาถู นานิซูมภาพสุดท้ายให้ดูเลยว่าฟองมีความละเอียด เม็ดเล็ก ด้วยความที่ละเอียดและเม็ดเล็กนี่เอง นานิถึงได้บอกไว้แต่แรกว่า สัมผัสเลิศ มันเลิศจริงค่ะ ฟองนุ่มและหอม ฟองไม่เยอะเกินไป เมื่อถูเสร็จ อีกหนึ่งอย่างที่ชอบเลยคือ ล้างออกง่ายมากๆ ไม่ลื่น ไม่มัน ไม่ต้องถูแรงค่ะ แค่ลูบเบาๆกับน้ำ ฟองก็ออกจนหมด แต่ๆๆๆผิวของนานิหลังจากล้างฟองออกไป ไม่ได้แห้งตึงเลยค่ะผิวนุ่มมากค่ะ นุ่มเหมือนทาครีมบำรุงผิวเลย สมกับที่เขาเคลมไว้จริงๆว่า “บำรุงผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นอย่างต่อเนื่อง”

หลังจากนานิได้ทดลองใช้เรียบร้อยแล้ว Dove Deeply Nourishing Body Wash ตัวนี้ ทำให้นานิสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง ระหว่างครีมอาบน้ำทั่วไปที่นานิเคยใช้มา หลังจากล้างน้ำออกผิวจะมีความแห้งตึง ส่วนกลิ่นนั้นมีความหอมที่แตกต่างกันออกไป แตไม่ติดทนนาน กลิ่นจะติดตัวแค่หลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆเท่านั้น ซึ่งต่างจาก Dove Deeply Nourishing Body Wash หลังจากล้างออกผิวนานินุ่มชุ่มชื่นมากค่ะ รู้สึกได้ว่าผิวของเราถูกบำรุงไปในตัว แถมกลิ่นหอม ยังติดทนนาน ระหว่างวันด้วยค่ะ

สรุปหลังใช้
- ผิวนุ่มชุ่มชื่น ผิวสดชื่นหลังใช้
- ล้างออกง่าย ไม่มีความลื่น ความมันหลงเหลือ และไม่ ฝืดตัวค่ะ
- กลิ่น หอม ผ่อนคลาย หอมสะอาดมากค่ะ


NANIKA

NANIKA

เฮ่นโลวว เราชื่อ >>>>>> นานิ <<<<< ค่ะ
เจ้าของเพจ Make Up by Nani
https://www.facebook.com/Makeupbynanika
แต่งหน้า บ้าช้อป ชอบเที่ยว ถนัดกิน ตัวจริงเลยค่ะ
------------------------------------------------

FULL PROFILE