ชวนสาวๆ แชร์เหตุผลที่อยากใช้ CLINIQUE Dramatically Different Hydrating Jelly สูตรใหม่เนื้อเจลลี่ ลุ้นรับ! ไปใช้ 10 รางวัล

91 305
แค่ออกจากบ้านสิ่งที่เราต้องเจอทุกวัน! ก็คือมลภาวะภายนอกที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งฝุ่นควัน แสงแดด เหล่าปัญหามลภาวะภายนอกที่ยังส่งผลต่อปัญหาภายในผิวของเรา! ที่เป็นสาเหตุของปัญหาผิว อย่างความหมองคล้ำ สิ่งสกปรก ไม่เว้นแม้แต่ริ้วรอย! และยิ่งผิวของเราไม่แข็งแรงจะทำให้พิษและมลภาวะต่างๆ เข้าสู่ชั้นผิวได้ง่ายมาก ต้องรีบปกป้องผิวก่อนที่จะสายเกินไป!

และนี่คือตัวช่วยของผิวล่าสุด นี่เลย! น้องใหม่จากกลุ่มมอยส์เจอไรเซอร์ที่ขายดีที่สุดของ CLINIQUE กับ Dramatically Different Hydrating Jelly ตัวช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก และเสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยี Clean-Shield ที่มาพร้อมกับเนื้อวอเตอร์เจลลี่ ที่ให้สัมผัสบางเบาแก่ผิว ช่วยเติมเต็มเก็บกักความชุ่มชื้น และช่วยซ่อมแซมผิวให้กลับมาปกติ พร้อมต่อสู้กับมลภาวะต่างๆ ที่จะเข้าสู่ชั้นผิว! แบบนี้ต้องเจอมลภาวะทุกวันแค่ไหนก็ไม่กลัว เพราะมีตัวช่วยพร้อมป้องกันผิว และให้ความชุ่มชื้นแล้ว!

จากไอเท็มน้องใหม่ ที่มาจากกลุ่ม 'Dramatically Different' กลุ่มมอยส์เจอไรเซอร์ที่ขายดีที่สุดของคลีนิกข์ กับเหล่าสกินแคร์ที่สาวๆ น่าจะรู้จัก และคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี! จนมาถึงตอนนี้ในกลุ่มนี้มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 3 ตัวแล้วค่าา

  • ใหม่! Dramatically Different Hydrating Jelly หรือ DDHJ 
    เนื้อวอเตอร์เจลลี่ บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับทุกสภาพผิว ตัวช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก
  • Dramatically Different Moisturizing Lotion Plus หรือ DDML+  
    โลชั่นครีมเนื้อเบา สบายผิว ให้ความชุ่มชื้นกับผิว เหมาะสำหรับผิวแห้ง และผิวผสมค่อนข้างแห้ง
  • Dramatically Different Moisturizing Gel หรือ DDMG 
    เนื้อเจลนุ่ม ลื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับผิวผสมค่อนข้างมัน และผิวมัน
สาวๆ จะได้ลองสัมผัสความประทับครั้งใหม่! ของคลีนิกข์ได้แล้ว
เพราะเรามีมาแจก จำนวน 10 รางวัลเท่านั้นค่าา

กติกาการร่วมสนุก
Login เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก jeban.com พร้อมเลือกตอบคำถาม 1 ข้อ
1. สำหรับคนที่เคยใช้ >> " ความประทับใจที่เคยใช้ CLINIQUE DDM "
2. สำหรับคนที่ไม่เคยใช้ >> " ทำไมถึงอยากใช้ CLINIQUE  DDHJ "

ตัวอย่างคำตอบ
" ครั้งแรกที่ได้รู้จักคลีนิกข์ คือช่วงมหาลัยตอนหาข้อมูลเพื่อจะซื้อสกินแคร์ จนได้ลอง Dramatically Different Moisturizing Lotion Plus หรือ DDML+ ค่ะ ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นไม่แห้ง ลองแล้วไม่คิดจะเปลี่ยนใจอีกเลย ใช้ตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยจนตอนนี้เรียนจบก็ยังซื้ออยู่จ้า " 

ของรางวัลพิเศษ
ผู้โชคดีจะได้รับ CLINIQUE Dramatically Different Hydrating Jelly ขนาด 15 มล. จำนวน 10 รางวัล (คนละ 1 รางวัล)

ระยะเวลาการร่วมสนุก
ตั้งแต่: 13 กรกฎาคม - 27 กรกฎาคม 2561
ประกาศผล:  3 สิงหาคม 2561

อย่าลืม!!
1. Login เพื่อแสดงความเป็นสมาชิก Jeban.com  
2. ใส่รายละเอียดชื่อ-นามสกุลจริงที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจนที่หน้า MyPage เท่านั้นนะจ๊ะสำหรับติดต่อกลับในกรณีที่ได้รับคัดเลือก
สาวๆ คนไหนเป็นหนึ่งในผู้โชคดี หรือได้ลองใช้กันแล้ว ก็อย่าลืม!! กลับมาเม้าท์ให้เพื่อนๆ อิจฉากันเล่นๆ บ้างใน User Reviews รออ่านอยู่น้าาาา