"เจ้ชวนแชร์" JUL 2018 [09/07 - 15/07] ชวนมาแชร์ "สกินแคร์ตัวนี้ ไม่มีไม่ได้!"

73 104

"เจ้ชวนแชร์"

มาทวงแชร์แล้วจ้าาาา

เจ้เชื่อว่าสาวๆ ชาวจีบันมีความพิถีพิถันในการเลือกใช้สกินแคร์ เพราะเรื่องของผิวเราจะมาใช้สุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้ใช่ไหม! แต่ก็นั่นแหละ..ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงแล้วเรื่องช็อปปิ้งนี่ไม่เป็นสองรองใครแน่นอน เพราะสาวๆ คงขยันหาสกินแคร์ตัวนู้นตัวนี้มาใช้ เห็นอะไรออกใหม่เราก็อยากลอง แต่สุดท้ายเราก็กลับมาที่สกินแคร์กันตายของเราอยู่ดี ซึ่งเจ้เชื่อว่าสาวๆ ต้องมี สกินแคร์ตัวเด็ด ที่ไม่มีไม่ได้!! ต้องใช้ทุกวัน ขาดไปเหมือนผิวจะขาดใจอะไรแบบนั้น! วันนี้เจ้เลยมากับหัวข้อที่ว่า..
โดยสัปดาห์นี้ มีหัวข้อว่า

"สกินแคร์ตัวไหน ไม่มีไม่ได้!"

ในเมื่อสกินแคร์ถือเป็นไอเท็มที่ทุกคนต้องใช้! เพราะการบำรุงหน้าก็เป็นเรื่องสำคัญในทุกๆ วัน ทั้งเช้าและก่อนนอน เจ้เลยอยากชวนสาวๆ บอกกันหน่อยว่าสกินแคร์ตัวไหนสาวๆ ใช้แล้วดี ใช้แล้วแบบ อู้ววววหูววว ผิวสุขภาพดีขึ้นเว่อร์ ดีจนต้องบอกต่อเพื่อน!

ตัวอย่างคำตอบ
"สกินแคร์ตัวเด็ดของเจ้ต้องนี่เลย! Biotherm Life Plankton Clear Essence ตัวออกใหม่! เพราะเป็นเอสเซนส์ที่เนื้อบางเบา ซึมผิวก็เร็วเว่อร์  ผิวก็ดูกระจ่างใสขึ้น เจ้ปลื้ม!"

กติการการเล่น
login แสดงตัวเป็นสาวจีบันกันก่อน แล้วค่อยแปะรูปมาให้ดู พร้อมเล่าให้เจ้ฟังอีกนี้ดดดด เท่านี้เอง! ตอนนี้ระบบส่งการบ้านยังไม่เสร็จดี ก็แปะรูปมาในกล่องคอมเมนต์เลยนะจ๊ะ เจ้รอฟังทุกคนเลยจ้าาา

ของรางวัลประจำสัปดาห์ที่ 09/07 - 15/07/18 
  •   3 รางวัล