3 in 1 ไอเทมรักษาสิว 🔥 “แป้งขาวมณี” คุมมัน ไม่อุดตัน แถมช่วยให้สิวยุบอีกด้วย!

16 1
          สิวบุกอีกแล้ว! สวัสดีสาวซิสทุกคน หลายคนประสบปัญหาแบบมุกแน่ๆ ต้องบ่นเรื่องสิวเป็นประจำ เพราะเป็นคนแต่งหน้าทุกวัน ไหนจะหน้ามันเยิ้มอีก ก็ต้องลงแป้งหนักตลอดกลัวไม่เป๊ะ! ทำให้สิวขึ้นบ่อยมากๆ ทั้ง สิวผด สิวอักเสบ ที่สำคัญคือ สิวอุดตันนี้แหละตัวร้าย ทำให้หน้าไม่เรียบสักที ... !

มุกเลยมองหา "แป้งฝุ่น" ที่ช่วยควบคุมความมัน ไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิว และ ช่วยรักษาสิวอีกด้วย สาวๆ คนไหนพร้อมที่จะไปดูว่าไอเทมไหนที่จะครบเครื่องได้ขนาดนี้ พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่า
           มาดูแพคเกจ "แป้งขาวมณี" กันก่อนนะคะ! ตอนเห็นครั้งแรก เฮ้ยยย! นึกถึงสมัยตอนเด็กๆ พกแป้งไปทาที่โรงเรียนแบบใสใส >< เขามาในรูปแบบกระป๋องแป้งเล็กๆ สีเหลือง และ สีชมพู (มี 2 สูตร) ซึ่งการใช้งานง่ายๆ แบบคุ้นมือกันอยู่แล้ว บิดและเทออกมาได้เลยง่ายๆ ที่สำคัญเขามีขนาดเล็ก พกพาสะดวกอีกด้วย
เนื้อสัมผัส
       นี่เลย! เทสเนื้อแป้งก่อนเลย เทออกมาเนื้อแป้งเนียนละเอียด สีเหลืองอ่อนๆ สีเหลืองที่เห็นเขามีส่วนผสมของ สมุนไพรทั้ง ทานาคา , ใบบัวบก , เปลือกมังคุด และ มะหาด เรียกได้ว่านำสมุนไพรดีๆรวมอยู่ในแป้งกระป๋องเดียวเลยก็ว่าได้ มุกลงเทสกับแขนเบาๆ เกลี่ยลงไป รู้สึกว่าแป้งทำให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย ไม่ได้ดูขาวจนเกินไป ดูเป็นธรรมชาติจ้า
คุณสมบัติที่ทำได้ 3 in 1 !!
1) ควบคุมความมัน
         สำหรับสาว 'หน้ามันต้อง' ลองเลย "แป้งขาวมณี" เป็นแป้งสมุนไพรสามารถทาได้ทั่วใบหน้าหลังแต่งหน้าเสร็จได้เลย มุกได้ลองทาแล้ว รู้สึกว่าเนื้อแป้งเขาละเอียดมากๆ ทาแล้วเนียนไปเลย ช่วยคุมมันตลอดทั้งวันอีกด้วย ระหว่างวันสามารถนำมาเติมเพิ่มได้ด้วยนะคะ
2) สิวยุบ
           'สิวบุก' อย่าไปกลัว! แป้งขาวมณี นำมาแต้มสิวได้ด้วยนะคะ ครที่เป็นสิวอักเสบ สิวฮอร์โมนสามารถแต้มได้เลย วิธีการใช้ ผสมแป้งขาวมณีกับน้ำเปล่า หรือ น้ำมะนาว ผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำไปแต้มที่หัวสิวได้เลย ทำเป็นประจำทุกวันก่อนนอนเลยค่า
3) ใช้บำรุงผิว
       ใครบอกว่าแป้งบำรุงหน้าไม่ได้ เอ๊ะๆ คิดผิดแล้วนะจ๊ะ แป้งตัวนี้สามารถนำมา "พอกหน้า" ได้ด้วยนะจ๊ะ แค่ผสมแป้งขาวมณี กับ นม หรือ น้ำผุ้ง ทาลงบนใบหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออกได้เลย
ความรู้สึกหลังใช้ :)
          มุกเป็นคนที่มีสิวค่อนข้างเยอะ ขอบอกอีกเสียงว่ามันโอเคมากๆ ลองใช้แล้วรู้สึกสิวที่ขึ้นมา ค่อยๆ แห้งลงไปอย่างเห็นได้ชัด ในระยะเวลา 2-3 วันนะคะ ส่วนพวกสิวอักเสบใช้เวลามากกว่านั้น เพราะ สิวมีขนาดใหญ่มากๆ 

          แต่ที่ชอบอีกอย่างของเขาก็คือ เป็นแป้งที่สามารถเซตหน้าหลังแต่งหน้าได้ โดยที่เราไม่ต้องเสียเงินไปซื้อแป้ง Translucent แพงๆ เลย ช่วยคุมมันตลอดทั้งวันอีกด้วย ถ้าใครอยากพกไปเติมระหว่างวัน แนะนำหาตลับแป้งเล็กๆ เพื่อความสะดวกที่จะเติมระหว่างวันนะคะ
          เป็นไงกันบ้างสำหรับการรีวิว "แป้งขาวมณี" แบบจัดเต็มขนาดนี้ บอกเลย สาวๆที่กลัวเรื่องสิว หน้ามัน อุดตัน ไม่ต้องกลัวเลย! ยังไงก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับสาวๆ ที่อยากได้ของที่ทั้งถูกและดีอีกอย่างเลยก็ว่าได้นะคะ แถมหาซื้อง่ายอีกด้วย #ใช้ดีบอกต่อ ที่สำคัญเขาราคาไม่แพง 39 บาทเท่านั้น หาซื้อได้ที่วัตสัน เลยค่า

ครั้งหน้ามุกจะมารีวิวอะไรอีกอย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ !! ครั้งนี้ขอตัวลาไปก่อน บุยๆ ค่า

ช่อง


Mookcnk

Mookcnk

มุกนะคะ ฝากติดตามบทความรีวิวด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE