คุณเป็นแฟน M.A.C เลเวลไหน! ชวนประลอง Quiz ลุ้นรับเมคอัพสุดเลอค่าจาก M.A.C

53 77

มั่นใจมั้ยว่าคุณเป็นแฟน M.A.C ตัวจริง!


สาวๆ คนไหนมั่นใจว่าตัวเองเป็นแฟน M.A.C มาทางนี้!! เพราะคิดว่าสาวจีบันหลายๆ คน คงจะต้องมีเครื่องสำอางของแมคเกินหนึ่งชิ้นอยู่ในคลังเมคอัพอันมหาศาลของตัวเองแน่นอน เพราะ M.A.C เป็นแบรนด์เครื่องสำอางในดวงใจที่ใครก็อยากเป็นเจ้าของ และที่สำคัญมีแล้วก็ต้องมีอีก หมดแล้วก็ต้องซื้อซ้ำใช่มั้ย?

ด้วยความที่ M.A.C เป็นแบรนด์ยอดนิยม และสาวๆ รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ที่มาพร้อมกับสัญลักษณ์สีดำคลาสสิคอันโดดเด่น และยังเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ออกคอลเลคชั่นเมคอัพใหม่มาล่อตาล่อใจบ่อยครั้ง! สาวจีบันคงหมดเงินไปกับแมคเป็นพันเป็นหมื่นแล้วแน่นอน! แล้วแบบนี้สาวๆ จะรู้จัก M.A.C กันดีแค่ไหนน้า?
เมื่อ M.A.C เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่สาวๆ รู้จักกันเป็นอย่างดี แต่จะรู้ลึกรู้จริงกันหรือเปล่า! เพราะฉะนั้นจีบัน ขอวัดเลเวลสาวๆ กันหน่อยว่ารู้จัก M.A.C กันเลเวลไหน?

ด้วยคำถาม 10 ข้อ ท้าทายความสามารถ

เฟ้นหาสุดยอดแฟนตัวจริง 

พร้อมจะรู้กันหรือยังว่าตัวเองอยู่เลเวลไหน!

(function() { var qs, js, q, s, d = document, gi = d.getElementById, ce = d.createElement, gt = d.getElementsByTagName, id = "typef_orm_share", b = "https://embed.typeform.com/"; if (!gi.call(d, id)) { js = ce.call(d, "script"); js.id = id; js.src = b + "embed.js"; q = gt.call(d, "script")[0]; q.parentNode.insertBefore(js, q) } })()
กติกาการร่วมสนุก
Login เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก jeban.com พร้อมทำตามนี้ ปฎิบัติ!
  • อ่าน Activity นี้ให้จบ!
  • เล่น Quiz ทดสอบว่าสาวๆ เป็นแฟน M.A.C เลเวลไหน!
  • มั่นใจในคำตอบ ก็กดลุ้นรับผลิตภัณฑ์กัน!
  • ได้เลเวลไหน จีบันขอท้าให้สาวๆ แปะให้เพื่อนรู้กันไปเลย!
ของรางวัลสุดพิเศษ
แจกเครื่องสำอาง M.A.C มูลค่า 5,000 บาท 3 รางวัล

ระยะเวลาการร่วมสนุก
ตั้งแต่: 13 กรกฎาคม - 27 กรกฎาคม 2561
ประกาศผล: 1 สิงหาคม 2561

อย่าลืม!!
1. loginเพื่อแสดงความเป็นสมาชิก Jeban.com  
2. ใส่รายละเอียดชื่อ - นามสกุลจริงที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจนที่หน้า MyPage เท่านั้นนะจ๊ะสำหรับติดต่อกลับในกรณีที่ได้รับคัดเลือก