"เจ้ชวนแชร์" JUL 2018 [02/07 - 08/07] ชวนมาแชร์ "เงินเดือนเข้า ช็อปอะไรดี"

49 94

"เจ้ชวนแชร์"

มาทวงแชร์แล้วจ้าาาา

สัปดาห์ต้นเดือนแบบนี้ เงินก็มี ของใหม่น่าช็อปก็มา อะไรมันจะดีแบบนี้! สาวๆ หลายคนคงวางแผนช็อปกันแล้วแน่ๆ เพราะเงินเดือนออกทั้งที จุดพลุฉลองจ้า อิอิ สำหรับเจ้วางแผนไว้ตั้งแต่ก่อนเงินเดือนออกว่า เอ..เดือนนี้เราจะช็อปอะไรดีน้าา!! เฉลยเลยว่าลิสต์ยาวเป็นหางว่าว แบบที่ว่าเงินเดือนเดือนเดียวคงจะช็อปไม่พอ แต่สายเปย์อย่างเราไม่ต้องกังวลจ้ะ เพราะเรามีบัตร รูดนู่นนี่ไป ใช้ก่อนผ่อนทีหลังก็ได้มั้งง อิอิ (อย่าทำเหมือนเจ้เลย!) เจ้มีลิสต์ช็อปทั้งทีแบบนี้ แล้วสาวๆ ล่ะมีแผนการอะไรกันบ้างน้าา
โดยสัปดาห์นี้ มีหัวข้อว่า

"เงินเดือนเข้า ช็อปอะไรดี!"

เปิดลิสต์ที่ตั้งใจจะช็อปของตัวเองกันมาซะดีๆ ว่าวางแผนอะไรกันไว้บ้าง ทั้งเสื้อผ้า เครื่องสำอาง หรืออะไรก็แล้วแต่ บอกเจ้มาเถอะ! เจ้และสาวๆ จะได้วางแผนกันช็อปถูก ว่าเพื่อนสาวข้างเคียงเค้าซื้ออะไรกันบ้าง ใครอุบ เดี๋ยวจะโดนตี!

ตัวอย่างคำตอบ
"หนึ่งในลิสต์ของเจ้เดือนนี้ ต้องนี่เลย Hello happy soft blur foundation รองพื้นเนื้อบางเบาตัวใหม่ จาก Benefit ราคา 1,250 บาท แค่เห็นเจ้แพคเกจสุดคิ้วท์เจ้ก็เทใจให้เลย วางจำหน่ายกลางเดือนนี้แล้ว และเจ้ต้องมี!"

กติการการเล่น
login แสดงตัวเป็นสาวจีบันกันก่อน แล้วค่อยแปะรูปมาให้ดู พร้อมเล่าให้เจ้ฟังอีกนี้ดดดด เท่านี้เอง! ตอนนี้ระบบส่งการบ้านยังไม่เสร็จดี ก็แปะรูปมาในกล่องคอมเมนต์เลยนะจ๊ะ เจ้รอฟังทุกคนเลยจ้าาา

ของรางวัลประจำสัปดาห์ที่ 02/07 - 08/07/18 
  •   3 รางวัล