ร้อนปรอทแตกกก!! เฟ้นหากันแดดสำหรับผิว แบบไหนกันแดดได้ชนะเลิศ หน้าไม่พังชัวร์!!

17 2
สวัสดีค่าสาว ๆ เชอรี่กลับมาแล้ววว หลังจากหายกันไปพักใหญ่ ๆ อยากเขียนรีวิวใจจะขาด วันนี้เลยหอบหิ้วครีมกันแดดมาหลายตัวมว้ากกกก ทั้งที่ใช้มาก่อนหน้าและก็เพิ่งจะลองซื้อมาใช้ไม่นาน เอามาบอกต่อเพื่อน ๆ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย หาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับหน้าแต่ละตัวทีก็ยากเย็น แต่วันนี้ไม่ยาวแล้วจร้า จอยเฟ้นหาครีมกันแดดที่คิดว่าเหมาะสุด เริ่ดสุด กันแดดได้ชนะเลิศที่สุด มาใช้ทาผิวท้าแดดกันไปลุยยยยย....

P.O. Care Sun Block Expert Facial SPF50+/PA++++​

แพคเกจสีชมพูหวานมุ้งมิ้งมาก จุดเด่นเป็นกันแดดพร้อมเมคอัพเบส ที่ช่วยปรับเฉดสีผิว อำพรางจุดบกพร่องบนใบหน้า เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ไม่ค่อยชอบแต่งหน้าหรือในเวลารีบด่วน ทากันแดดตัวนี้เสร็จพร้อมทาแป้งพัฟปัดบรัชออนให้หน้าสีชมพู ทาลิปเสร็จก็สวย ๆ ออกจากบ้านไปได้เลย
-เนื้อครีม-
มีความเหลวคล้ายน้ำนมเลยจ้า มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ สีชมพูอ่อน ๆ ข้อดีคือเกลี่ยทาบนผิวหน้าแล้วก็ซึมเข้าง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่รู้สึกหนักหน้า ที่สำคัญข้อมูลที่แบรนด์เคลมมาว่า วัตถุดิบสกัดจากว่านหางจระเข้ ไม่มีสารต้องห้าม ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย สาวคนไหนผิวแพ้ง่ายก็หายห่วงได้เลยจ้า

- ราคา & ปริมาณ -
ขนาด 30 ml. ราคา 295 บาท (ช่วงนี้หลายเว็บออนไลน์เค้ามีโปรโมชั่นเหลือสองร้อยกว่า ๆ เอง ลองไปเช็กดูกันนะ)

Florabotanica : Love + Sun Face & Body UV Spray

ตัวนี้เป็นสเปรย์กันแดดสูตรน้ำ มีค่า SPF 50+PA 4 บวก มาในขวดสเปรย์สีเหลืองสดใส ฉีดออกมาปุ๊บรู้สึกเย็นผิวเลย พอเกลี่ยปุ๊บนางก็เข้าผิวทันที จุดเด่นของตัวนี้คือนอกจากกันแดดป้องกันยูวีเอ ยูวีบีแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสทันทีที่ใช้ แต่หน้าไม่วอก ไม่ลอยนะจ๊ะ แถมยังมีส่วนผสมของ Collagen ที่ช่วยทำให้ผิวดูเต่งตึงด้วย สามารถใช้ได้ทั้งหนและตัว กันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมลุยมากกับทริปที่ต้องออกแดดแรง เพราะเหงื่อไหลโฮกยังไงนางก็ทำให้หน้าเรายังผ่องได้อยู่
-เนื้อครีม-
เป็นสเปรย์น้ำที่ฉีดพ่นออกมากระจาย แต่สำหรับเราเวลาเกลี่ยบนผิวแล้วจะรู้สึกว่ามัน ๆ นิดนึง จากนั้นก็ซึมเข้าผิว ไม่เป็นคราบเนื้อครีมไม่ไหลเยิ้ม แถมเนื้อเป็นสีขาว พอเกลี่ยแล้วผิวจะดูขาวขึ้น 1-2 ระดับเลยทีเดียว ไม่เหนอะหนะ แล้วก็ทำให้หน้ารู้สึกนิ่ม ๆ ดูอิ่มน้ำขึ้น

- ราคา & ปริมาณ -
ขนาด 100 ml. ราคา 259 บาท

Scentio Ultimate Sun Protection Cooling Spray Face & Body SPF50+ PA+++

สเปรย์กันแดดน้ำแร่ค่าคุณผู้ชมมมม ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย  ทั้งกันแดดและบำรุงผิวขั้นตอนเดียว จุดเด่นของผลิตภัณฑ์เคลมว่า ผลิตภัณฑ์กันแดดรูปแบบสเปรย์ นวัตกรรมกันแดดน้ำแร่ 3IN1 ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายพร้อมบำรุงผิวขั้นตอนเดียว ด้วยสารสกัดจากน้ำแร่และสเต็มเซลส์ของดอกไม้ กันแดดสูงสุด SPF50+ PA+++ ทั้ง UVA1 ,UVA2 และ UVB1 ได้อย่างมีประสิทธิภาพยาวนาน แค่เขย่าขวดและฉีดพ่นห่างจากผิวประมาณ 15 ซม. เนื้อละอองก็จะกระจายบนผิวให้ความรู้สึกคูล ๆ เย็นสบายกับผิวมาก จากนั้นก็ออกแดดได้ทันที ไม่ต้องรอ
-เนื้อครีม-
เป็นสเปรย์น้ำที่ฉีดพ่นออกมาสัมผัสผิวแล้วสิ่งแรกที่รู้สึกได้คือเย็นผิว เหมือนเราฉีดน้ำแร่ มีกลิ่นหอม แห้งซึมซาบเข้าผิวเร็ว คุมมัน กันน้ำ ช่วยให้เราทาเทคอัพต่อได้เลย

- ราคา & ปริมาณ -
ขนาด 50 ml. ราคา 395 บาท

Banana Boat Ultra protect Sunscreen lotion SPF50 PA+++

จะบอกว่าเป็นติ่งยี่ห้อนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ยอมใจในคุณภาพตั้งแต่ครีมกันแดดที่ทาในตำนาน จนมาถึงโลชั่นกันแดดตัวนี้ที่ทำให้เรามั่นใจว่าปกป้องผิวจากแสงแดดในทุก ๆ วันได้อย่างแน่นอน คุณสมบัติเด่น ๆ ของเจ้าตัวนี้ที่เคลมไว้ว่า ส่วนผสมของว่านหางจระเข้, วิตามินซีและอี ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมช่วยปกป้องผิวจากการเผาไหม้ของแสงแดดถึง 50 เท่า พร้อมปกป้องทั้งรังสียูวีเอและยูวีบีซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยและมะเร็งผิวหนัง กันแดดได้ยาวนาน กันน้ำดีเยี่ยม และมี AvoTriplex™ ลิขสิทธิ์เฉพาะของบานาน่าโบ๊ทที่ช่วยคงประสิทธิภาพการกันแดดได้ยาวนานแม้จะต้องแดดทั้งวัน หุหุ ดีงามพระรามเก้ามากค่า
-เนื้อครีม-
เป็นโลชั่นกันแดดที่เนื้อครีมสีขาว บางเบา ไม่เหลวมาก เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่เหนียวเนอะหนะ ที่แน่ ๆ ไม่หนืดด้วยจ้า มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เวลาทาให้ความรู้สึกสดชื่นและแห้งสะอาดแล้วก็รู้สึกให้ความกระจ่างใสของผิวได้ขึ้นมานิดนึงด้วยนะ

- ราคา & ปริมาณ -
ขนาด 90 ml. ราคา 435 บาท (แบรนด์นี้เค้าจัดโปร 1 แถม 1 บ่อยลองดูที่หน้าร้าน และติดตามในเพจทางแบรนด์ได้นะ) 

Banana Boat Dry Balance Sunscreens Lotion SPF50+ PA+++

บอกแล้วว่าเป็น FC ลองครีมกันแดดตัวใหม่ล่าสุดกันเลย ตัวนี้จะมีการปรับเนื้อครีมให้บางเบา ออกแบบมาให้ทาลื่น ปราศจากความเหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายขึ้น และซึมเข้าผิวเร็วเว่อร์ ฟินิชที่ได้หลังจากทาผิวดูกึ่งแมท แต่ไม่แห้งฝาด  และขาดไม่ได้กับสูตรเฉพาะของบานาน่าโบ๊ทเนื้อโลชั่นสามารถปกป้องรังสี UVA/UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถทำกิจกรรมท่ามกลางแสงแดดได้ยาวนาน ช่วยปกป้องจากการถูกแดดเผา ไหม้แดด กันน้ำดีเยี่ยมด้วยสูตร Banana Boat Dry Balance ยกนิ้วให้ไปเลยค่ะ
-เนื้อครีม-
เนื้อครีมสีขาว เบาบาง ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อเหลวแบบโลชั่น แต่ไม่ไหลเยิ้ม ซึมซาบเร็วไม่อุดตันรูขุมขนทำให้รู้สึกสบายผิว ความรู้สึกใช้ต่างจากตัวสีเขียวด้านบนตรงที่ เนื้อพอเกี่ยลงผิวแล้วจะไม่มันเงา ผิวจะเป็นกึ่งแมท ใครที่ผิวมันหน่อยแนะนำตัวนี้เลยค่ะ รับรองหน้าไม่เปนสังขยา มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ หอมแบบกลิ่นไรก็บอกไม่ถูกนะ (ลองซื้อมาดมดูเองละกัน ^_^) และก็สามารถทาได้บ่อย ๆ แม้หลังออกแดด

- ราคา & ปริมาณ -
ขนาด 90 ml. ราคา 480 บาท (ชอบจัดโปร 1 แถม 1  บ่อยๆ )

Provamed sun face spf 50 pa+++

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าอีกหนึ่งตัวที่เป็นสูตร Non Chemical คือปลอดภัยจากสารเคมี และช่วยลดปัญหาผิวจากแสงแดด รังสี UVA/UVB สูงถึง 50 เท่า กันน้ำด้วย จัดว่าเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับสาว ๆ ผิวบอบบางแพ้ง่ายเลย
-เนื้อครีม-
เนื้อครีม Silky Base สีขาว เนื้อละเอียด แต่เวลาบีบออกมาเป็นเส้น ๆ สัมผัสบางเบา ทาแล้วไม่มัน ไม่ทำให้หน้ามันวาวระหว่างวันและไม่อุดตันรูขุมขน ไม่เหนียวเหนอะหนะคะ เกลี่ยง่าย ซึมไปกับผิวเร็ว กลมกลืนไปกับสีผิวช่วยปกปิดริ้วรอยทำให้เมคอัพสว่างกระจ่างใสขึ้นและไม่มีกลิ่นฉุน ๆ ให้ระคายเคืองเลย

- ราคา & ปริมาณ -
ขนาด 15 ml. ราคา 195 บาท

Srichand luminescence fabulous uv shield

มาดูสกินแคร์แบรนด์ไทย เพื่อไทยเข้มแข็งกันบ้างจ้า Srichand Luminescence Fabulous UV Shield ตัวนี้จัดมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับสาวไทย ที่ต้องต่อเผชิญกับแดดอันร้อนแรงในทุก ๆ วัน จัดเป็นไอเทมครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าอีกหนึ่งตัวที่เหมาะ สำหรับสาวผิวมันและผิวผสมมากๆ เลอค่ามาด้วยค่า SPF 50 PA++++  ทำให้เรากล้าที่จะเผชิญกับแดดหนักแดดจัด หรือกิจกรรมกลางแจ้ง เรียงหน้าเข้ามาจ๊ะ ไม่มีอะไรที่จะต้องกังวลว่าผิวหน้าจะหมองคล้ำหน้าดำอีกแล้ว
-เนื้อครีม-
เนื้อครีมสีขาว เนื้อเหลวไม่มาก ซึมซับเร็ว และช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียน ไม่หนักหน้า ไม่มัน ให้ความชุ่มชื่นผิวดี เราว่าเหมาะสำหรับผิวแห้ง - ผสมไม่ทิ้งคราบและความมันใดๆ หมดห่วงไปเลยจ้า

- ราคา & ปริมาณ -
ขนาด 40 ml. ราคา 390 บาท

ครีมกันแดดเนื้อน้ำ Cathy Doll L-Glutathione Magic Cream SPF50 PA+++

ตัวนี้แค่แพคเกจก็อยากจะหยิบแล้วอ่ะ เป็นครีมกันแดดละอองน้ำที่ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว ทาปุ๊บแล้วผิวขาวปั๊บ วิ๊งค์ขึ้นทันที แบบว่าเห็นความขาวจากผิวเนื้อตัวเองขึ้นมาจริงๆ ก็เพราะนางเป็นครีมกันแดดที่ให้การปกป้องจากแสงยูวีอย่างเข้มข้น แถมเป็นไวท์เทนนิ่งที่มี L-Glutathione ช่วยให้ผิวกระจ่างใส บำรุงผิว ป้องกันแดด จบได้ในขวดเดียว นี่แหละจุดเด่นของเจ้าตัวนี้เลย

-เนื้อครีม-
เนื้อครีมสีขาวข้น แต่เนื้อเหลวมาก บีบเบา ๆ ก็ออกแล้วอ่ะ เรียกว่าเปิดฝาออกมาแทบต้องระวังหกเหมือนกันนะคะ มีกลิ่นหอมค่ะเกลี่ยยากพอสมควร ต้องใช้เวลาเกลี่ยพอสมควรเลยไม่งั้นอาจวอกและสีผิวไม่ส่ำเสมอด่างๆได้ พอทาลงไปเนื้อครีมจะแตกออกมาเป็นละอองน้ำทันที ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว

- ราคา & ปริมาณ -
ขนาด 138 ml. ราคา 495 บาท

Biore uv aqua rich watery essence spf 50+ pa+++

เชื่อว่าสาวๆ ต้องชอบตัวนี้บอกได้เลยสัมผัสแรกที่รู้สึกได้คือทาลงผิวแล้วได้ความเย็นที่แตกต่างจากตัวอื่นจริง ๆ ด้วยนวัตกรรมล่าสุดจากญี่ปุ่น ที่เป็นกันแดดสูตรน้ำ มีค่า SPF50+ และ PA ถึงสี่บวก ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องแสงแดดสูงสุด ยาวนานกว่าเดิม อีกทั้งช่วยกันน้ำและเหงื่อด้วยจ้า
- เนื้อครีม -
เป็นเนื้อเอสเซ้นส์สูตรน้ำ บางเบามากถึงมากที่สุด เกลี่ยง่ายสุด ๆ ซึมเร็ว ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ แต่ก็ไม่ได้ช่วยปรับสีผิวอะไรนะคะ เรียกว่าเอามาเป็นตัวกันแดดเลย และสามารถทาทับเมคอัพได้ระหว่างวันโดยเมคอัพเดิมไม่ลบนะจ๊ะ มีกลิ่นแอลกอฮอล์ฉุนค่ะ

- ราคา & ปริมาณ -
ขนาด 50g. ราคา 420 บาท

หมดแล้ววววว กันแดด 9 ตัวที่เราขนมารีวิววันนี้ เรียกว่าเทกันมาเลยทีเดียว ตั้งใจเอามาเป็นอีกทางเลือกให้กับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหากันแดดเลยนะเนี่ย ลองดูก็แล้วกันนะคะ ว่าตัวไหนจะคุ้มสุด เวิร์กสุดสำหรับเพื่อน ๆ ถ้าใช้แล้วตัวไหนเทไม่เทยังไงมาเม้ามอยก้นนะจ๊ะ รีวิวตัวนี้ตั้งใจเต็มที่ให้เพื่อน ๆ เลยนะ วันนี้ไปแล้วนะคะ บ้ายบาย.


Cherryvivi

Cherryvivi

เราเอง เชอรี่ บ้าสกินแคร์ ส่วนเครื่องสำอางชอบซื้อแต่ไม่ชอบใช้

FULL PROFILE