ส่อง 3 สาวจีบันไปเปลี่ยนลุคให้ดูเด็ก! กับ VICHY Mineral 89

30 4

ใครอยากดูเด็ก ยกมือขึ้น!  

ผู้หญิงอย่างเรายังไงก็คงไม่อยากแก่ อยากจะดูเด็กไปตลอดทั้งนั้น ซึ่งการดูแลตัวเองให้สวยปิ๊งนั้นก็ไม่ยากเลยค่ะ แต่เราต้องขยันหน่อย เพราะมันต้องดูแลกันไปทั้งเรื่องการบำรุงผิว การแต่งหน้า การแต่งตัว รวมถึงเรื่องอาหารการกินต่างๆ อีกด้วย ฟังดูอาจจะเยอะ แต่ความจริงง่ายมากเพราะ VICHY รวบรวมเอาเคล็ดลับทั้งหมดมาอยู่ในงาน Workshop Baby Look Makeover เปลี่ยนลุคให้ดูเด็กกับ VICHY รียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้ก็มี 3 สาวผู้โชคดีจากจีบันไปร่วมงานกันด้วย บรรยากาศจะสนุกขนาดไหน ไปดูกันเลยยยย
เริ่มแรกด้วยการปรับหน้าให้ดูเป็นเด็กใสๆ กิ๊งก่องแแก้ว ด้วยการแต่งหน้ากับคุณปัญ ปัญญา เมคอัพกูรูชื่อดังจาก Lancome ที่มาสอนเคล็ดลับกันทุกอณูผิว ไม่ว่าจะเป็นการบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่น ถึง 4 ขั้นตอน ที่เริ่มจากการทำความสะอาดหน้า การนวดหน้าให้เด็กด้วย VICHY Mineral 89 พรีเซรั่มตัวดังที่มีส่วนผสมจากน้ำแร่เข้มข้นถึง 98% และไฮยารูลอนช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น พร้อมฟื้นฟูเกราะคุ้มกันผิวให้แข็งแรง ช่วยกักเก็บความผิวนุ่มเด้งเหมือนเด็ก 
คือปกติตัว VICHY Mineral 89  ก็มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวอยู่แล้วแต่คุณปัญก็แนะนำว่าให้นวดเข้าไปอีกก็จะช่วยให้เด็กมากยิ่งขึ้นค่ะ โดยวิธีการใช้ก็คือวอร์มเซรั่มลงบนมือ แล้วจึงนำไปทาให้ทั่วใบหน้า ก่อนจะใช้มือของเรากางออกแล้วทานวดขึ้นจากคางไปที่ขมับค่ะ ก็จะช่วยให้ผิวตึง ไม่หย่อนคล้อยลงมาค่า
หลังจากนั้นก็ใช้เซรั่มกันตามสภาพผิวเลย ซึ่ง VICHY ก็นำเซรั่มมาให้สาวๆ ได้ลองใช้กันทุกสภาพผิวเลยจ้า ปิดท้ายด้วยการฉีดสเปรย์น้ำแร่เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นก่อนจะเริ่มแต่งหน้ากันค่ะ
เคล็ดลับการแต่งหน้าก็ง่ายนิดเดียวค่ะ คุณปัญ แนะนำให้ใช้รองพื้นที่ทาแล้วได้ผิวแบบเป็นธรรมชาติแล้วไม่ทาแป้ง พร้อมผสม VICHY Mineral 89 เข้าไป 1:1 ส่วน ก็จะช่วยให้ผิวดูฉ่ำเหมือนเด็กได้จ้า ส่วนบลัชกะลิปสติกก็ให้เลือกเป็นสีตามริมฝีปากด้านในของเรา พาทาไปแล้วก็จะช่วยให้ผิวเราดูสุขภาพดีคิ้วท์ๆ ขึ้นมาค่า 
แค่เริ่มเรื่องแรกทุกคนได้ความรู้แน่นมากๆ แล้วค่ะ แต่ยังไม่พอ เพราะเราจะมารู้เรื่องอาหารกันต่อ โดยมีคุณสร - eatwithsrnsornn มาบอกเคล็ดลับการเลือกกินอาหารให้ดูเด็กค่ะ ซึ่งเคล็ดลับก็ง่ายมากก ด้วยการลดกินอาหารที่มีไขมันไม่ดีและน้ำตาล แต่เลือกกินไขมันดีเช่นถั่ว น้ำมันมะกอก ผัก ผลไม้ให้สารอาหารครบก็จะช่วยให้เราสุขภาพดีแล้วก็หน้าเด็กด้วยค่ะ โดยในงานคุณสรได้ทำเมนู ร็อกเก็ตบัลซามิกสลัดมาให้สาวๆ ในงานได้ทานกันแบบเฮลท์ตี้ด้วยน้าา
อิ่มท้องกันแล้วก็ได้เวลามาปรับลุคเรื่องผมกับคุณโทนี่ จาก L’oreal Professional ที่มาสอนวิธีการคอนทัวร์ผมให้เข้ากับโครงหน้าต่างๆ ค่ะ โดยดูตามรูปหน้าแต่ละคนเลยค่ะ ซึ่งคุณหลี สาวจีบันของเราก็เป็นผู้โชคดีถูกคัดเลือกไปให้คุณโทนี่ Make Over ด้วยนะ โดยอย่างคุณหลีที่รูปหน้ามีโหนกแก้มค่อนข้างเยอะ ก็จะทำไฮไลท์ช่วงด้านหน้าและทำผมปัดข้างเพื่อให้รูปหน้าดูยาวขึ้น ละมุนขึ้นค่า
ปิดท้ายกันด้วยเวิร์กช็อปด้านแฟชั่นกับกูรูแนวหน้าของเมืองไทยอย่างคุณหนุ่ม อภิวัฒน์ ที่มาสอนการเลือกเสื้อผ้าและการแต่งตัวกับสาวๆ กันตัวต่อตัว ตั้งแต่การเลือกสีเสื้อผ้า การเลือกชุดต่างๆ ให้เข้ากับรูปลักษณ์ตัวเอง ไปจนถึงสอนเรื่อง Attitude ในการเลือกเสื้อผ้าเลยนะ เรียกได้ว่าจัดเต็มมากๆ เลยค่ะ
บอกเลยว่าแน่น!! สาวๆ ทุกคนได้ความรู้กลับบ้านกันแน่นเอี๊ยดแบบที่เรียกว่าเจอกันอีกทีนี่ดูอายุลดลงไป 5 ปี 10  ปีเลยนะ โอ้วโหวว ใครที่พลาดโอกาสนี้ไปก้ไม่ต้องเสียใจค่ะ สามารถเอาเคล็ดลับนี้ไปทำตามได้เลย รวมถึงวิ่งไปซื้อ VICHY Mineral 89 มาใช้ให้หน้าเด็กไปกับ 3 สาว Jebanista ของเราด้วยก็ได้นะคะ
ใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ก็อย่าลืมเข้ามาเล่นจีบันบ่อยๆ น้า โอกาสดีๆ แบบนี้ยังมีอีกเพียบค่า  ไม่แน่นะกิจกรรมต่อไปอาจเป็นคุณที่ได้ไปร่วมสนุกแบบนี้ค่าาา :D


น้องฟริ้ง

น้องฟริ้ง

Admin of Jeban.com "น้องฟริ้ง" จะคอยดูแลเว็บบอร์ดให้กับชาวจีบันนะคะ ^^ ถ้ามีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใดๆ สามารถ mention @น้องฟริ้ง หรือส่งเมลมาที่ help@jeban.com เลยค่ะ

FULL PROFILE