จำได้ไหม? ชวนสาวๆ แชร์ลิปสติก M.A.C แท่งแรกที่หลงรัก! ลุ้นรับ M.A.C Bullet Lipsticks

65 200
"ซื้อลิปสติกยี่ห้อไหนดี ?"
" ลิปสติกยี่ห้อไหนที่มีสีเยอะๆ บ้าง? "
"ลิปสติกกันตาย ที่ไม่ว่ายังไงก็ต้องมีติดกระเป๋า? "

เชื่อว่าหนึ่งในคำตอบของคำถามเหล่านี้ จะต้องมีลิปสติกของ M.A.C เป็นหนึ่งในลิสต์ที่สาวๆ หลายคนนึกถึงแน่นอน เพราะถึงแม้สาวๆ ที่รักการแต่งหน้าทุกคน จะมีลิปสติกหลายแท่ง หลายแบรนด์ แต่ลิปสติก M.A.C คงจะเป็นหนึ่งในไอเท็มลิปสติกที่ต้องมี และต้องซื้อซ้ำบ่อยๆ แน่นอน

และด้วยแนวคิดของ M.A.C ที่ว่า All Ages, All Races, All Genders การมองเห็นความสวยของผู้หญิงทุกคน ที่ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน สีผิวไหน อายุเท่าไหร่ หรือชนชาติใด ทุกคนล้วนมีความสวยในตัวเองทั้งหมด สะท้อนให้เห็นจุดยืนของ M.A.C ที่ไม่เพียงแค่สาวไทยเท่านั้นที่ชื่นชอบ แต่ลิปสติก M.A.C ยังครองใจผู้คนที่รักการแต่งหน้าทั่วทั้งโลกด้วย แบบนี้จะไม่ให้มีลิปสติกยี่ห้อนี้ในกระเป๋าได้ยังไงกัน?


สาวๆ ยังจำความรู้สึก เมื่อไปซื้อลิปสติก M.A.C แท่งแรกได้ไหม? 
กับบรรดาสีลิปสติกที่มีให้เลือกมากกว่า 200 สี ทั้ง 7 เนื้อสัมผัสที่เราต่างใช้เวลานานในการเลือกสีให้เหมาะกับปากเรามากที่สุด ด้วยความที่มันเป็นแท่งแรก และจะต้องได้สีที่สวยที่สุด ดีที่สุดเมื่ออยู่บนริมฝีปากของเรา! ถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะมีลิปสติกหลากหลายแท่งไว้ในกระเป๋าแล้วก็ตาม แต่ลิปสติก M.A.C ก็ยังเป็นหนึ่งในบรรดาลิปที่เราควักออกมาทาอยู่ดีใช่ไหมล่ะ?

และนี่คือ 10 เฉดสีที่ขายดีที่สุดของ M.A.C 
หนึ่งในสีของลิปแท่งแรกของสาวๆ อยู่ในสิบอันดับยอดฮิตนี้มั้ย?
1. CHILI
2. KINDA SEXY
3. PLEASE ME
4. MOCHA
5. RUBY WOO
6. TAUPE
7. RUSSIAN RED
8. SEE SHEER
9. VELVET TEDDY
10. MEHR

แล้วลิปสติก M.A.C แท่งแรกในความทรงจำของสาวๆ เป็นยังไงกัน ซื้อสีอะไรเป็นแท่งแรก แล้วทำไมถึงเลือกซื้อสีนั้น ยังจำความรู้สึกที่ซื้อวันนั้นได้ไหม เล่าให้เราฟังหน่อยสิ :)
กติกาการร่วมสนุก
Login เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก jeban.com พร้อมตอบคำถามกันหน่อยว่า
1. เล่าประสบการณ์ซื้อลิปแมคแท่งแรก
2. บอกเราหน่อยว่าตอนนี้ ลิปแมคแท่งโปรดคือ พร้อมใส่ #Ilove______ (ชื่อสีลิป)

ตัวอย่างคำตอบ
" ลิปสติกแมคแท่งแรกที่ใช้เลยคือสี TAUPE วันนั้นต้องการไปซื้อลิปสติกให้พี่เป็นของขวัญรับปริญญา แต่พอเจอบรรดาลิปสติกแมคเข้าไป ก็ได้ลิปสติกมาเป็นของขวัญให้ตัวเองด้วยซะงั้น และสีโปรดของแมคที่ทาตอนนี้ทุกวันคือ  KINDA SEXY ค่า #IloveKINDASEXY "

ของรางวัลพิเศษ
ผู้โชคดีจะได้รับ M.A.C Bullet Lipsticks  จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 5 แท่ง มูลค่า 4,250 บาท)

ระยะเวลาการร่วมสนุก
ตั้งแต่: 1 กรกฎาคม - 15 กรกฎาคม 2561
ประกาศผล:  25 กรกฎาคม 2561

อย่าลืม!!
1. Login เพื่อแสดงความเป็นสมาชิก Jeban.com  
2. ใส่รายละเอียดชื่อ-นามสกุลจริงที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจนที่หน้า MyPage เท่านั้นนะจ๊ะสำหรับติดต่อกลับในกรณีที่ได้รับคัดเลือก

สาวๆ คนไหนเป็นหนึ่งในผู้โชคดี หรือได้ลองใช้กันแล้ว ก็อย่าลืม!! กลับมาเม้าท์ให้เพื่อนๆ อิจฉากันเล่นๆ บ้างใน User Reviews เค้ารออ่านอยู่น้าาาา