"เจ้ชวนเชียร์" JUN 2018 [25/06 - 01/07] ชวนมาแชร์ "ทริคบอกลาใต้ตาแพนด้า"

33 52

"เจ้ชวนเชียร์"

มาเชียร์บอลกันจ้าาา

ช่วงฟุตบอลโลกแบบนี้ บอลคู่เด็ดก็มีแทบทุกคืน!! จนเจ้ไม่ได้หลับไม่ได้นอน นั่งเชียร์บอลตั้งแต่หัวค่ำยันเกือบสว่าง ตื่นเช้ามาก็อ่อนเพลีย แถมใต้ตายังคล้ำเหมือนแพนด้าไปอีก!!

แต่จะให้ใช้คอนซีลเลอร์ก็ดูจะเป็นการแก้ที่ปลายเหตุไปสำหรับเจ้ เพราะบางครั้งเราก็ไม่ได้อยากแต่งหน้าหนักๆ อยากจะเปลือยผิวสดบ้างอะไรบ้าง และเจ้ก็อยากให้ผิวดีจากข้างในก่อนด้วย แบบนี้เจ้เลยต้องมาหาทริคกับสาวๆ ว่ามีสูตรเด็ด เคล็ดลับดังอะไรบ้างที่จะช่วยให้ใต้ตาของเราไม่หมองคล้ำเป็นแพนด้าแบบนี้! 
โดยสัปดาห์นี้ มีหัวข้อว่า

"ทริคบอกลาใต้ตาแพนด้า!"

อ่ะ เจ้ขอย้ำอีกทีว่าไม่ขอเป็นไอเท็มกลบใต้ตาคล้ำอย่างคอนซีลเลอร์นะจ๊ะ ขอเป็นเคล็ดลับเด็ดๆ ไม่ว่าจะเป็นพวกสูตรลับจากธรรมชาติ  หรือของที่หาได้ง่ายๆ จากในบ้านของเราก็จะดีมาก มาช่วยกู้ใต้ตาของเจ้ที่ดำคล้ำเหมือนหมีแพนด้า ให้กลับมาเหมือนคนที่นอนครบ 8 ชม. ดื่มน้ำวันละ 8 แก้วกันหน่อยจ้าตัวเองง

ตัวอย่างคำตอบ
" ทริคบำรุงใต้ตาของเจ้ นั่นก็คือใช้หั่นแตงกวาเป็นแว่นบางๆ แล้วนำมาวางบนเปลืองตาของเราทั้งสองข้างสัก 10 นาที เปลือกตาของเราก็จะรู้สึกชุ่มชื้น ผ่อนคลายขึ้น แต่ต้องขยันทำบ่อยๆ นะจ้ะ "

กติการการเล่น
login แสดงตัวเป็นสาวจีบันกันก่อน แล้วค่อยแปะรูปมาให้ดู พร้อมเล่าให้เจ้ฟังอีกนี้ดดดด เท่านี้เอง! ตอนนี้ระบบส่งการบ้านยังไม่เสร็จดี ก็แปะรูปมาในกล่องคอมเมนต์เลยนะจ๊ะ เจ้รอฟังทุกคนเลยจ้าาา

ของรางวัลประจำสัปดาห์ที่ 25/06 - 01/07/18 
  •   3 รางวัล สุดฟิน!!