"เจ้คอนเฟิร์ม" รวมพล 10 นักบอลงานดี ที่สาวจีบันเทใจให้!

41 28

วันนี้เจ้ไม่ได้มาทวงแชร์ 
เพราะเจ้มาคอนเฟิร์ม!! 


แหมมม.. ก็เมื่อสัปดาห์ที่แล้วในกระทู้ 'นักบอลหล่อบอกต่อด้วย' ที่เจ้ชวนมาแชร์ สาวๆ แต่ละคนเข้ามากรี๊ดกร๊าด ชวนหวีดนักบอลทีมชาตินู้นชาตินี้ คือเจ้ก็ไม่ได้ชอบอะไรมากมาย แต่เมื่อสาวๆ บอกว่าดี เจ้ก็บอกว่าดีด้วย!! อ่ะ งานนี้มาดูกันหน่อยสิว่าหนุ่มวงการฟุตบอลคนไหนน้าา ที่เจ้เห็นแล้วอยากจะลงสนามแข่งกับสาวๆ ตัวจริงของเขาบ้าง!

และนี่คือนักฟุตบอลงานดี ที่เจ้คัดแล้วคัดอีก คอนเฟิร์ม!

นักบอลหนุ่มหล่อทั้ง 10 คนที่สาวๆ จีบันของเราลงความเห็นกันว่าเป็นนักบอลหล่องานดี จนอยากจะฟ้องกรรมการให้ยกใบแดงให้หนุ่มๆ ในฐานะที่ทำให้เราใจสั่น! โอ้ยเว่อร์ป่ะ แต่เจ้ว่าจริง! และสำหรับสาวๆ ที่ยังไม่รู้จะเชียร์ทีมชาติไหนเป็นพิเศษ ก็รีบมามุงทางนี้เลย เพราะเรารวมกลยุทธ์ของดีของเด็ดแต่ละชาติมาไว้ที่นี่แล้ว!! เจ้คอนเฟิร์ม! 

1. Kevin Trapp (เควิน ทรัปป์)  

ทีมชาติ : เยอรมนี ??
ตำแหน่ง : ผู้รักษาประตู
ต้องบอกเลยว่าปีนี้เยอรมนีมาแรงมาก!! เรียกได้ว่า โอ้โหหล่อยกทีมจ้า แต่ละคนก็เป็นตัวเต็งในใจเจ้ทั้งหมด แต่อันดับหนึ่งก็ต้องขอยกให้กับ เควิน ทรัปป์ (Kevin Trapp) มือโกลทีมชาติเยอรมนี ขวัญใจของเจ้ เพราะด้วยหน้าตาที่โดดเด่นออกมาจากโกลทำให้สาวๆ เทใจให้กันไม่ยากเลยจ้า แต่ก็เสียใจด้วยเพราะเขามีแฟนแล้ว แถมมีดีกรีเป็นนางแบบวิคตอเรียซีเครทอย่าง Izabel Goulart (อิซาเบล โกลาร์ต) อืม ยอมแพ้อย่างราบคาบเลยจ้า เจ้ไม่ขอพูดต่อนะคะ เพราะเสียใจอยู่!

2. James Rodríguez (ฮาเมส โรดริเกซ)

ทีมชาติ : โคลอมเบีย ??
ตำแหน่ง : 
กองกลาง
กองกลางโคลัมเบียคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเท่านั้น เพราะฮาเมส (ชื่ออ่านว่าฮาเมส ไม่ใช่เจมส์ เนื่องจากออกเสียงตามภาษาสเปนที่ภาษาราชการของโคลอมเบีย) มีผลงานที่โดดเด่นมาก โดยเขาคือดาวซันโวของฟุตบอลโลกปี 2014 ซึ่งเป็นนักฟุตบอลแรกคนแรกที่ยิงประตูได้ทุกนัดที่ลงแข่งขันในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายของปี 2014 ติดต่อกันถึง 4 นัด คุณพระ! แต่เรื่องของหัวใจฮาเมสคนนี้ได้เลิกลากับภรรยาไปแล้วเรียบร้อย ฮั่นแหน่ะ! อย่าพึ่งดีใจไปจ้า เพราะถึงยังไงก็มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน

3. Olivier Giroud  (ออลีวีเย ฌีรู)

ทีมชาติ : ฝรั่งเศส ??
ตำแหน่ง : 
กองหน้า
กองหน้าของฝรั่งเศสที่เจ้เห็นแล้วอยากจะพูดว่า Je t'aime ใส่เลยจ้า แต่ก็คงต้องเงียบไว้! เพราะเขาไม่ได้มีแค่แฟน แต่ปัจจุบันมีลูกแล้วถึง 3 คนจ้า!! ถึงจะมีลูกแล้วแต่ก็ยังฮอตสุดๆ เพราะช่วงปี 2015 เขาเคยได้รับการเลือกจากผู้หญิงอเมริกันว่าเป็นนักฟุตบอลระดับพรีเมียร์ลีกที่มีหน้าตาดีที่สุดจ้า แหม อันนี้เจ้คอนเฟิร์มว่าดีจริงๆ!! 

4. Leon Goretzka (เลออน โกเร็ทซ์กา)

ทีมชาติ : เยอรมนี ??
ตำแหน่ง : 
กองกลาง
เลออนนักฟุตบอลกองหน้าของเยอรมนีที่อายุกรุบๆ เพียง 23 ปี แต่สูงกว่า 189 ซม. แหน่ะ! ถือเป็นนักเตะที่มีฝืมือโดดเด่นน่าจับตามองอีกคน เพราะแต่ละสโมสรก็อยากจะได้ไปร่วมทีม แต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไปเลออนได้เซ็นสัญญาใหม่แล้วกับทางบาเยิร์น มิวนิคแล้ว แต่ถึงยังไงตอนนี้ ในส่วนของฟุตบอลโลก สาวๆ ก็เชียร์ทีมชาติเยอรมันกันไปก่อนจ้า มาถึงเรื่องความรักก็ยังไม่มีข่าวให้เห็น (หรือเจ้หาไม่เจอเอง) ซึ่งถ้ามีข่าวตอนนี้ก็คงเป็นเจ้เองแล้วล่ะจ้า คิกคิก

5. Marco Asensio (มาร์โก อเซนซิโอ) 

ทีมชาติ : สเปน ??
ตำแหน่ง : 
กองกลาง
อีกหนึ่งหนุ่มที่ใบหน้าหล่อคมเข้ม สูงยาวเข่าดี ผู้มากับเครามีอายุเพียง 22 ปีเท่านั้น!  ถึงแม้ว่าเขาจะยังอายุเอ๊อะๆ แต่ความสามารถโดดเด่นและน่าจับตามองมาก ที่สำคัญสาวๆ จีบันของเราบอกมาว่าเขามีรอยยิ้มพิมพ์ใจ ที่แทบจะละลายกองแทบเท้ากันไปเลยจ้าาา

6. Cristiano Ronaldo (คริสเตียโน โรนัลโด)

ทีมชาติ : โปรตุเกส ??
ตำแหน่ง : 
กองหน้า
หนุ่มหล่อจากโปรตุเกสคนนี้ที่แฟนฟุตบอลน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะด้วยหน้าต่ออันหล่อเหลา มีสเน่ห์และใจบุญมากขนาดนี้ ที่สำคัญผลงานในวงการฟุตบอลก็โดดเด่น เป็นทั้งกองหน้าและกัปตันคนปัจจุบันของทีมชาติโปรตุเกส โรนัลโดถือเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงที่สุดเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์ฟุตบอลเลยทีเดียว ส่วนเรื่องความรักโรนัลโดมีภรรยา และลูก 4 แล้วจ้าตัวเอง

7. Eden Hazard (เอแดน อาซาร์

ทีมชาติ : เบลเยี่ยม ??
ตำแหน่ง : 
กองหน้า
หนุ่มกองหน้าเบลเยี่ยมคนนี้ที่เรามักเห็นภาพความทะเล้นของเขาออกสื่ออยู่บ่อยๆ ด้วยฝีมือ ทักษะ ลีลาการเล่นจัดจ้านมาก จนเขาเคยได้การเปรียบเทียบว่าเป็นผู้เล่นที่มีฝืมือความสามารถกับ เมสซี เจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี และคริสเตียโน โรนัลโดเลยทีเดียว

8. Roman Bürki (โรมัน เบอร์กี้)

ทีมชาติ : สวิซเซอร์แลนด์ ??
ตำแหน่ง : 
ผู้รักษาประตู
มือโกลจากสวิซที่มาพร้อมกับความสูงเกือบ 190 ซม. และหน้าตาคมเข้มกับเคราของเขา เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีรอยยิ้มกระชากใจสาวๆ ทั้งสนามได้แน่นอน! ไม่ใช่แค่นั้น สาวๆ จีบันของเราบอกมาว่าอย่าให้ถอดเสื้อ เพราะ Six pack ของเขาโดดเด่นออกมาจากโกลมากจ้า

9. Nicolás Tagliafico (นิโคลัส ตาเกลียฟิโก)

ทีมชาติ : อาร์เจนติน่า ??
ตำแหน่ง : 
กองหลัง
อีกหนึ่งชาติที่มีผลงานฟุตบอลโลกโดดเด่น ก็มีนิโคลัส ตาเกลียฟิโกเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลทีมชาติผู้มีสายตาอบอุ่นมากกก แต่เป็นสายตาที่มีเจ้าของแล้วจ้า เพราะในอินสตราแกรมลงรูปสวีทกับแฟนมาก!

10. Ferreira Carrasco (เฟเรย์รา คาร์ราสโก้)

ทีมชาติ : เบลเยี่ยม ??
ตำแหน่ง : 
กองหน้า
แค่เห็นหน้าก็รู้เลยว่าเยี่ยมสมชื่อประเทศเบลเยี่ยมมาก! สำหรับกองหน้าอายุน้อยอีกคนของเจ้ ที่อายุเพียง 24 ปีเท่านั้น ด้วยความหล่อเข้มแมนๆ เตะบอลสุขุมแบบนี้ แต่ถ้าเกิดยิ้มขึ้นมา เจ้ว่างานนี้คงมีตายกันไปข้างนึงแหละจ้า
อูยยย เห็นหนุ่มๆ เหล่านี้แล้วเจ้อยากจะเสนอตัวเป็นฑูตสันติภาพ เพื่อสานสัมพันธ์แต่ละประเทศเลยจ้า! และนอกจากหนุ่มหล่อ 10 คนนี้ที่สาวๆ จีบันโหวตแล้ว ก็ยังมีหนุ่มๆ อีกหลายคนที่เข้าตากรรมการอย่างเจ้มาก แต่เจ้จะรักพี่เสียดายน้องก็ไม่ได้อีก ของมันต้องเลือกอ่ะเนอะ!


เจ้ใจดี แจกเสื้อบอล !! 
ตอบหน่อย 10 นักบอลงานดีคนไหนโดนใจสุด!

ไหนๆ เจ้ก็คัดนักฟุตบอลงานดีมา 10 แล้ว สาวๆ ลองตอบกันอีกสักคนสิว่า ใน 10 คนนี้ใครมาวินสุด!! ช่วยเจ้คอนเฟิร์มหน่อย! เลือกคนเดียวเท่านั้น อย่ามารักพี่เสียดายน้อง
เหมือนเจ้นะยะ เดี๋ยวจะหาว่าเจ้ไม่เตือน :P

กติกาการร่วมสนุก
Login เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก jeban.com พร้อมตอบคำถามกันหน่อยว่า
นักบอลงานดีทั้ง 10 คนนี้ คนไหนโดนใจสุด!! (เลือกคนเดียวเท่านั้น!)

ตัวอย่างคำตอบ
" ชอบเควิน ทรัปป์ค่า หล่อสุดโดนสุดในใจเว่อร์! ถึงแม้ทีมเยอรมันจะตกรอบไปแล้ว แต่หนูก็ยังเชียร์เควิน ทรัปป์เสมอ! "

ของรางวัลพิเศษ
ผู้โชคดีจะได้รับ เสื้อบอลทีมชาติประเทศอังกฤษ และบราซิล จำนวน 2 รางวัล (รางวัลละ 1 ตัว)
โดยสาวๆ คนไหน โหวตนักบอลที่มีคนเลือกสูงสุด จะสุ่ม 2 คน เป็นผู้โชคดีรับรางวัลไปเลย!

ระยะเวลาการร่วมสนุก
ตั้งแต่: วันนี้ - 2 กรกฎาคม 2561
ประกาศผล : 12 กรกฎาคม 2561

อย่าลืม!!
1. Login เพื่อแสดงความเป็นสมาชิก Jeban.com  
2. ใส่รายละเอียดชื่อ-นามสกุลจริงที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจนที่หน้า MyPage เท่านั้นนะจ๊ะสำหรับติดต่อกลับในกรณีที่ได้รับคัดเลือก