สวยแบบแม่หญิง! แจกลิปจิ๋วเฉดสีใหม่จาก Golden Rose Velvet Matte Mini

128 667
ถึงแม้เราจะมีแค่ปากเดียว แต่เราจะมีลิปสติกกี่แท่งก็ได้ใช่มั้ยคะสาวๆ?
แต่บางครั้งอยากจะพกลิปสติกหลายสี หลายแท่งใส่กระเป๋ามันก็ดูจะเกินเรื่องไป! ซึ่งปัญหานี้จะไม่เกิดกับแฟนลิปสติกจิ๋วของ Golden Rose Velvet Matte Mini  แน่นอน ด้วยไซส์เล็กที่พกพาไปไหนได้สะดวก จะพกลิปสติกกี่สีก็ไม่มีปัญหาเรื่องหนักกระเป๋า! และเป็นไอเท็มยอดฮิต ขายดิบขายดีของ Golden Rose อย่างที่จีบันเคยจับมาเม้าท์นั่นเองค่า
แต่วันนี้สาวๆ จะต้องกรี๊ดอีกครั้งแน่อน เพราะเขาออกเฉดสีใหม่แล้ว!! สำหรับครั้งนี้เป็นลิปสติก 5 เฉดสีพิเศษที่สั่งทำเพื่อสาวไทยเท่านั้น! โดยมีชื่อว่าลิปสติกแม่หญิง หรือเลดี้นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นเฉดสีที่สาวๆ ต้องมีติดกระเป๋า! ส่วนเรื่องคุณสมบัติก็ยังแน่นเป๊ะเหมือนเดิมกับลิปสติกไซส์เล็ก เนื้อแมทกำมะหยี่ ที่ถึงจะแมทแต่ไม่แห้งตึง เพราะปากของเราจะชุ่มชื้นด้วยวิตามินอีค่าา โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 15 มิถุนายน ซึ่งก็คือพรุ่งนี้แล้วค่า! ที่ Golden Rose สยามซอย 2 และ Eve and Boy ทุกสาขา เตรียมวิ่งด่วน!! 

แจกก่อนหมดกิจกรรม 25 เซ็ต!
ถ้าไม่อยากพลาด ได้ลุ้นทั้ง 50 เซ็ต เล่นเลยตอนนี้สิจ๊ะ รออะไร!

ประกาศผล 25 คนรอบแรก :  3 กรกฎาคม 2561
ประกาศผล 25 คนรอบสอง :  23 กรกฎาคม 2561
ระยะเวลาการร่วมสนุก
ตั้งแต่: 14 มิถุนายน - 13 กรกฎาคม 2561

เรามีมาแจกสาวๆ วันนี้ จำนวน 50 เซ็ตกันไปเลย!! หูยยยพิเศษเว่อร์ อยากได้กันแล้วใช่มั้ยแม่หญิงทั้งหลาย!! ส่วนสาวๆ คนไหนไม่อยากพึ่งดวงก็ต้องรีบไปหาซื้อกันได้แล้วเด้ออ

กติกาการร่วมสนุก
Login เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก jeban.com พร้อมตอบคำถามกันหน่อยว่า
ลิปสติกสีไหนที่ทาแล้วทำให้สาวๆ รู้สึกมั่นใจ ?

ตัวอย่างคำตอบ
" ลิปสติกสีชมพูเลยค่ะ! เพราะทาแล้วรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงอ่อนหวาน และเป็นสีที่เข้าได้กับหลายลุคเลยค่ะ "

ของรางวัลพิเศษ
ผู้โชคดีจะได้รับ Golden Rose Velvet Matte Mini Thailand Exclusive - แม่หญิง Lady จำนวน 50 เซ็ต (คนละ 1 รางวัล)

อย่าลืม!!
1. Login เพื่อแสดงความเป็นสมาชิก Jeban.com  
2. ใส่รายละเอียดชื่อ-นามสกุลจริงที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจนที่หน้า MyPage เท่านั้นนะจ๊ะสำหรับติดต่อกลับในกรณีที่ได้รับคัดเลือก

สาวๆ คนไหนเป็นหนึ่งในผู้โชคดี หรือได้ลองใช้กันแล้ว ก็อย่าลืม!! กลับมาเม้าท์ให้เพื่อนๆ อิจฉากันเล่นๆ บ้างใน User Reviews เค้ารออ่านอยู่น้าาาา