[ใช้แล้วชอบ] ลิป 6 แท่งที่ "ขาดไม่ได้" ในช่วงนี้

32 14

สวัสดีค่าาาาา~

ไม่ได้เขียนกระทู้ซะนาน เกือบจะเขียนไม่เป็นแล้วล่ะมั้งเนี่ย แฮ่!

พอดีช่วงนี้มีลิปสุดเลิฟที่หยิบมาใช้ซ้ำๆ ซากๆ บ่อยจนเหมือนว่ามีลิปแค่ 6 แท่ง แต่จริงๆ แล้ว..... (ไม่พูดดีกว่า เจ็บคอ แค่กๆๆๆ) ก็เลยอยากเอามาเม้าท์มอยกับสาวๆ จีบันกันซะหน่อย เผื่อมีใครชอบเหมือนกัน อิอิ

ขอบอกก่อนว่ารูปอาจจะไม่สวย เพราะไม่ได้แต่งรูปเลย ตัดแปะอย่างเดียว (ขี้เกียจอ่าาาา)

อาจจะมีรอยสิว รูขุมขนกว้างให้สะพรึงอยู่หน่อยๆ ต้องขออภัยด้วยน้าาาาา


หวังว่าจะไม่กด report กันนะ!!




1. peripera - peri's INK VELVET


สีอะไรก็ไม่รู้แหะ ออกส้มๆ แดงๆ พลิกดู 360 องศาแล้วก็หาชื่อสีไม่เจอ ลองเซิทๆ ดูก็คิดว่าน่าจะเป็นสี so grapefruit นะ ที่ซื้อก็เพราะมี snow globe น่ารักล้วนๆ แต่ก็ลองแล้วแหละว่า เฮ้ยยยย มันเป็นสีส้มที่เราหาได้อะ ปกติทาสีส้มไม่ค่อยรอด 555555
ที่ชอบเพราะว่าสีติดค่อนข้างทน ซึ่งมันก็เป็นที่รู้ๆ อยู่อะเนาะว่า peripera ทาตอนเช้าติดทนยันตาย เอ๊ยยยย ยันเย็น ก็คือทารอบเดียวจบไม่ต้องคอยเติม เพราะถึงมันจะจางลงแต่ไม่จางแบบแลบลิ้นแน่ๆ ^^ ส่วนกลิ่นก็หอมแบบน่ารัก ออกแนวฟรุตตี้หน่อยๆ เลิฟอะ

ทาออกมาเป็นแบบนี้

2. innisfree - VIVID SLIMFIT TINT


อันนี้ก็จำสีไม่ได้ ซื้อมาเพราะกล่องสวยแล้วก็มี Jay Park สามีเราเป็นพรีเซนเตอร์ 5555555555 มันออกมาเพราะแคมเปญอะไรซักอย่างนี่แหละ เรื่องแคมเปญจำไม่ได้แต่เรื่องผู้ชายเราจำ!! สีจะออกชมพูหน่อย ทาเบาๆ ก็ดูน่ารักใสๆ ทาแบบหนักมือหน่อยก็แซ่บได้อยู่เด้อออออ 
แท่งนี้เรื่องติดทนก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่ แต่ชอบที่สีสวยจริงๆ นะแก เนื้อนุ่มละมุนเบาสบายปาก ทาบางก็ได้อีกลุค ทาหนักก็ได้อีกลุค กลิ่นก็หอมออกแนวฟรุตตี้ (อีกแล้ว) แท่งนี้เรามโนว่ากลิ่นเหมือนเกรปฟรุตแหละ

ทาออกมาเป็นแบบนี้

3. HOLIKA HOLIKA - WATER DROP tint bomb (No.02 POMEGRANATE WATER)


เห็นคนใช้เยอะจนอดใจไม่ได้ ไปเกาหลีทั้งทีเราต้องซื้อ!! ยืนเลือกอยู่นานก็ได้สีนี้มา เป็นสีส้มๆ หน่อย แต่ลองแล้วรอดหน้าไม่เหลืองเป็นผี จริงๆ จะซื้ออันที่เป็นลาย peko แหละ แต่พนักงานบอกว่าอันนั้นไม่ได้ลดราคาเลยซื้ออันนี้แล้วกัน 555555555
ตัวนี้ชอบเพราะติดทนทั้งวันบ้าบอคอแตกมากๆ ลืมไปแล้วเหรอว่าตัวเองเป็นทินท์ ติดอะไรขนาดนั้น งง งงใจ แต่ก็ชอบหยิบมาเติมบ่อยๆ นะ เพราะว่าชอบตรงที่ทาแล้วเย็นๆ ปาก รู้สึกสดชื่นเหมือนฉีดน้ำแร่ 10 กระป๋อง (อันนี้เว่อร์) คือทารอบเดียวก็ได้ หรือจะทาซ้ำๆ ให้สีเข้มขึ้นมาหน่อยก็ได้ ซึ่งมันสวยมากกกกกกกก ส่วนกลิ่นก็ต้องบอกว่าหอมนะแต่ไม่รู้ว่าเป็นกลิ่นทับทิมแบบชื่อสีหรือเปล่า คือก็ไม่รู้ไงว่าทับทิมกลิ่นเป็นยังไง

ทาออกมาเป็นแบบนี้

4. apieu - COLOR LIP STAIN (OR01 FULL OF LIGHT)


ผลพลอยได้จากการเข้าช็อปไปซื้อของให้คนอื่น เป็นช่วงที่ชอบทินท์เป็นพิเศษเลยซื้อทินท์ติดไม้ติดมือกลับมา แล้วแน่นอนสีส้มอีกแล้วว 55555 เห็นเค้าฮิตสีส้มๆ กันอะ เวลาเห็นส้มไหนที่ทาแล้วไม่พังก็ต้องซื้อแมะแก (หาเรื่องซื้อสิไม่ว่า...)
ชอบเพราะสีสวยมากกกกก ทาเต็มๆ ปากแล้วปากดูฉ่ำวาวสุขภาพดี บางทีก็ต้องแอบเอาทิชชู่ซับ 1 รอบ ติดทนอยู่นะจ๊ะ เช้าจรดเย็นเหมือนกัน ไม่มีอะไรทำลายนางได้ แต่ไม่ค่อยชอบกลิ่นมันแปลกๆ แบบไม่ชอบเลยยยยย แต่สีสวย ติดทน ศรีทนได้!!

ทาออกมาเป็นแบบนี้

5. watsons - luscious cheek & lip (red apple)


อันนี้ซื้อเพราะเคยอ่านในจีบันเนี่ยแหละ แล้วเห็นว่าสีมันสวยดี จริงๆ เค้ามี 2 สี แต่เลือกสีนี้มาเพราะอะไรจำไม่ได้ เค้าว่าดีเราก็ว่าดีตามๆ เค้าไป
ซื้อมาแบบไม่หวังผลจริงๆ แต่ชอบเฉ้ยยยยยยยย อ้อ... ไม่ชอบกลิ่นนะ รู้สึกกลิ่นแปลกๆ เหมือนของ apieu เลย ส่วนตัวไม่เคยลองทาแก้มเพราะขี้เกียจเกลี่ยให้มันเท่ากัน 5555 แต่เอามาทาปากเริ่ดมาก มาก มาก มาก มากกกกกกก สีมันน่ารักจุ๊บุสุดๆ ไปเลยจ้าาาา ทาแล้วไม่สก๊อย อันนี้คอนเฟิร์ม จะหนักมือแค่ไหนก็ไม่สก๊อยแน่นอน!!

ทาออกมาเป็นแบบนี้

6. BACCHUS LIP BALM - lip care moisture


อันนี้ไม่รู้เลยว่ามันคือแบรนด์อะไร มันเขียนแค่ว่า BACCHUS ซึ่งเป็นเครื่องดื่มชูกำลังของเกาหลี ได้มาจากร้าน 1300k จริงๆ มันมี 2 สีนะ เหลืองกับชมพู ซื้อมา 2 สีนั่นแหละแต่ว่าสีเหลืองให้น้องไปแล้ว ซื้อมาเพราะแปลกดี
พอใช้แล้วก็กลายเป็นลิปมันที่ชอบอีกตัวไปเลย คือมันไม่ได้ให้ความรู้สึกว่าทาแล้วปากมันเยิ้ม แถมสียังสวยอีกด้วย ทาแล้วดูเหมือนปากชมพูมาตั้งแต่เกิด หยิบมาทาได้ทั้งวัน (แต่พักหลังชักขี้เกียจ) แปลๆ ดูเค้าบอกว่ากลิ่นสตรอเบอร์รี่แต่ก็ไม่ได้รู้สึกแบบนั้นแม้แต่น้อย 555555 เรื่องความชุ่มชื่นค่อนข้างดีเลยทีเดียว ช่วงไหนใช้บ่อยปากไม่แห้งเลย ทาแล้วไม่เป็นคราบขาวๆ ด้วย

ทาออกมาเป็นแบบนี้
หมดแล้วจ้า ลิปสุดเลิฟในช่วงนี้ทั้ง 6 แท่ง ^^ พิมพ์จนเมื่อย จ้องคอมพ์จนตาแหก

มีใครใช้เหมือนกันบ้างมั้ยอ่าาาา?

แล้วชอบเหมือนกันบ้างมั้ย หรือว่าไม่ชอบมาเม้าท์ให้ฟังหน่อย อยากฟัง


สำหรับกระทู้นี้ก็คงจบแค่นี้แหละ หิวข้าวแล้วจ้าาาาา
บรัยยยยยยยยยยย~


chamoyyneen

chamoyyneen

ชื่อ นีน ค่ะ
เด็กหญิงวัย 30 ที่หยุดอายุของตัวเองไว้ที่ 18

FULL PROFILE