น้ำตาลทำร้ายผิวจริงหรอ?

13 3
          ไม่ต้องตกใจค่ะ ..ตามหัวข้อเลย น้ำตาลทำร้ายผิวจริงหรอ?? อย่าคิดนะคะว่าการที่เราทาครีมบำรุง ทากันแดดจะปกป้องผิวเราได้100% ล่าสุดมีการวิจัยเค้าบอกว่า “น้ำตาล” นี่แหละตัวการสำคัญที่คอยทำร้ายผิวเรา
          น้ำตาลทำร้ายผิวเราอย่างไร? เมื่อทานน้ำตาลมากเกินไปแล้วเนี่ย จะเกิดกระบวนการที่ทำให้น้ำตาลในเลือดไปจับตัวกับโปรตีน ทำให้เกิดสิ่งที่เรียกว่า AGEs (advanced glycation end products) เข้าไปทำลายคอลลาเจน และอีลาสติน ทำให้ผิวของเราแห้ง ย่อนคล้อย และเกิดริ้วรอยตามมาในที่สุด น่ากลัวใช่ไหมหละคะ
ยังนะยังไม่หมดแค่นั้น!! น้ำตาลยังทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูงขึ้น แล้วยังดูดน้ำออกจากเซลล์ผิว เป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวเราขาดน้ำ ดูแห้ง ไม่มีชีวิตชีวา
_________________
          แต่เพิร์ลไปอ่านเจอมาว่ามีสารสกัดตัวนึงที่ช่วยให้น้ำตาลไม่มาทำร้านผิวเราได้ ..ซึ่งนั้นก็คือ CollrepairTM DG สารสกัดตัวนี้เนี่ยถูกคิดค้นพัฒนามาจากบริษัท BASF เป็นบริษัทชั้นนำจากประเทศเยอรมัน สารสกัดตัวนี้ช่วยยับยั้งและฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพจากกระบวนการGlycationนั้นเองจ้า

          ไม่ต้องสงสัยค่ะว่าแล้วเราจะหาสารสกัดตัวนี้มาใช้ได้ยังไง ..เพิร์ลเองก็ไปเจอผลิตภัณฑ์ตัวนึงซึ่งเค้ามีส่วนผสมของสารสกัดตัวนี้อยู่ ..
          “ DTNA Advance Serum ” ครีมบำรุงตัวนี้เค้ามีส่วนประกอบหลัง 4 อย่างด้วยกัน ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือ CollrepairTM DG  ช่วยป้องกันปัญหาผิวเสื่อมสภาพได้ ฟื้นฟูซ่อมแซมผิวหน้าที่เสื่อมโทรม เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับ Collagen และ Elastin จึงทาให้ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ผิวยืดหยุ่นขึ้น
Serum เนื้อเข้มข้น แต่บางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว
          หลังใช้ไป 1 เดือน รู้สึกได้ทันทีว่าผิวแข็งแรงขึ้น ผิวเต่งตึง ผิวกระจ่างใสขึ้น(ไม่ได้ขาวขึ้นแบบโอเวอร์นะ แต่ผิวจะดูใสๆ สุขภาพดีอะ) สาหรับคนที่ชอบแต่งหน้าแบบเพิร์ลจะรู้สึกได้ว่าหน้าเรียบเนียนขึ้น เครื่องสำอางติดหน้าได้นาน โดยรวมชอบนะคะ ..
อ่อสำหรับคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เช่นกันนะ ปลอดภัยไม่ระคายเคืองกับทุกสภาพผิว เพราะไม่มีสาร SLS, SLES ที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
          รู้อย่างนี้แล้วก็อย่ารอช้า รีบเปลี่ยนพฤติกรรมโดยด่วน ลองลดน้ำตาลที่ทานในแต่ละวันดู คุณอาจจะได้ผิวสวยใสมาง่ายๆ โดยที่แทบไม่ต้องทำอะไรเลยก็ได้.. แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้เลยจริงๆก็สามารถหาตัวช่วยแบบเพิร์ลได้นะคะ..
          เพิร์ลขอตัวไปบำรุงผิวต่อก่อนแล้วนะคะ ‘ เพิร์ลจะมีอะไรมาอัพเดตให้ได้อ่านกันอีกแน่นอนค่ะ ..ฝากติดตามกันด้วยน้าค้า !!!


nemopearl

nemopearl

เพิร์ลนะคะ ..ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ' เป็นเพียงคนที่ชอบเรื่องความสวยงาม อยากจะแบ่งปันเรื่องต่างๆ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE