จีบันขอท้า User Reviews ให้ได้ 7 วันติด ลุ้นรับเซ็ตเมคอัพ & สกินแคร์ไปนอนกอดเลย :D

48 100
มีเกมใหม่มาท้าทายสาวจีบันอีกแล้วจ้าาาา  ~

คราวที่แล้วปล่อยกิจกรรมตั้งกระทู้ 7 วันติดไป มีคนหวีดร้องเข้ามาเยอะมากกก ว่ามาไม่ทัน ไม่ถนัดเขียนกระทู้ อ้ะๆ จีบันเราใจดี มีรางวัลมาให้ลุ้นกันอีก แถมรอบนี้กติกาง่ายม้ากกกก

แค่ทำ USER REVIEWS ให้ได้ 7 วันติด 

ลุ้นรับเซ็ตเมคอัพไปกอดกันเล้ย 

สาวๆ หลายคนที่ชอบฝังตัวในเว็บบอร์ด แอบซุ่มอ่านกระทู้ อาจจะไม่รู้ว่าบ้านจีบันของเรามีฟีเจอร์ ให้สาวๆ รีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ ไอเท็มเด็ดกันแบบง่ายๆ ด้วยน้าาา เข้าง่ายๆ ที่ลิงค์ reviews.jeban.com หรือกดที่เมนูด้านซ้ายบน แล้วเลือก > USER REVIEWS 
แค่เข้าไปจิ้มๆ ให้คะแนน บอกว่าเลิฟ หรือไม่เลิฟผลิตภัณฑ์ที่เคยใช้ตรงไหน เอาไว้ให้เพื่อนๆ ที่กำลังจะตัดสินใจเสียเงิน ไปส่องกัน จะได้ซื้อไม่พลาดจ้าาา มันคือประโยชน์ของมวลมนุษยชาติจริงจริ๊งงง

 กติกาการเล่นกิจกรรม 


  1. รีวิวไอเท็มในหน้า User Reviews ติดกันให้ได้ 7 วัน จะเป็นหมวดไหนก็ได้จ้ะ เมาท์มาซะดีว่าใช้แล้วเป็นยังไง (จะได้สอยตาม อิอิ :P)
  2. ใครจะร่วมกิจกรรม มาแสดงตัวในคอมเมนต์ อันไหนรีวิวแล้ว อย่าลืมมาแปะอวดกันในเมนต์ของตัวเองให้ครบ 7 วันด้วยนะจ๊ะ จะได้หาง่ายๆ 
  3. จะรีวิวเท่าไหร่ไม่จำกัด แต่ขอความซื่อสัตย์ ไม่เมคเอง ใช้จริงรีวิวจริงน้าาา จะได้เป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ที่กำลังตัดสินใจซื้อ ^___^

ของรางวัล : เซ็ตเมคอัพ + สกินแคร์ มูลค่ากรุบๆ 800 บาท แจกไปเล้ย 3 รางวัล :D 

ระยะเวลาเล่นกิจกรรม : วัน ศุกร์ ที่ 8 มิถุนายน - วัน พฤหัส ที่ 15 มิถุนายน 61
ตัวไหนที่เคยใช้แล้วหาไม่เจอใน User Reviews สามารถคอมเมนต์ไว้ได้น้า เราจะมาเพิ่มให้จ้า ^____^  เผื่อว่าใครซื้อมาจากเมืองนอกแล้วยังไม่มีในไทย

รอชม User Reviews นะจ๊ะะะ ร่ายมนตร์ความเริ่ด ความปัง หรือความพังของไอเท็มกันเข้ามาาาา พร้อมล้มละลายตามแล้วววว