"เจ้ชวนแชร์" JUN 2018 [04/06 - 10/06] ชวนมาแชร์ "SEPHORA SALE รอบนี้ได้อะไรมา?"

41 50

"เจ้ชวนแชร์"

มาทวงแชร์แล้วจ้าาาา

สาวๆ คะ เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม - 3 มิถุนายนเมื่อวานนี้เอง SEPHORA ลดครั้งยิ่งใหญ่! ทั้งสาวๆ ที่ชอบช็อปปิ้งออนไลน์ หรือในช็อปตามห้างของเขาก็ตาม สำหรับเมมเบอร์เขามีส่วนลดสูงสุดถึง 20% เลย!! ซึ่งงานนี้เจ้บอกเลยว่าตาแตกมากกก เซลล์เยอะขนาดนี้ของที่อยากได้ก็เยอะตามไปค่า จนเดือนนี้เจ้บอกเลยว่าเจ้กินข้าวคลุกน้ำปลาแน่นอนล่ะ ฮือ แล้วสาวๆ ล่ะคะ ไปตำอะไรกันมาบ้าง!  

เพราะเจ้น่ะชอบฟังเรื่องราวของสาวๆ ว่าใครชอบอะไร มีอะไรบนโต๊ะเครื่องแป้งกันบ้าง เจ้ก็เลยอยากจะมีกิจกรรมหนุกๆ ทุกสัปดาห์ (จันทร์ - ศุกร์) มาให้สาวๆ ได้เล่นกันเพลินๆ อ่อ แล้วนี่พูดเลยว่าเจ้ไม่ได้ให้มาแชร์กันเปล่าๆ นะ เพราะสัปดาห์นี้...

กติกาเหมือนเดิม เจ้แจกถึง 3 รางวัลจ้าา (สุ่มเอานะ)โดยเจ้จะมีหัวข้อให้นะจ๊ะ
พวกเธอก็แค่หาของตามหัวข้อเอามาแบ่งปันกันเท่านั้นเอง!!

โดยสัปดาห์นี้ มีหัวข้อว่า

"SEPHORA SALE รอบนี้ ได้อะไรมา ?!!"

อยากรู้ว่าสาวๆ ได้อะไรกันมาบ้างจากงานเซลล์นี้! หาเพื่อนที่ล้มละลาย หน้ามืดกับงานนี้กันหน่อย อย่าปล่อยให้เจ้ต้องเศร้ากับกระเป๋าตังที่แฟ่บอยู่คนเดียวนะคะซิส

ตัวอย่างคำตอบ
"เจ้จัดมาหลายอย่างมากกกก! แต่ที่รักมากเป็นพิเศษก็คือตัวนี้ เซ็ต SEPHORA FAVORITES Makeup Superstars MAKEUP MUST-HAVE Tester จากราคา 1,950 บาท เหลือ 1,560 เซ็ตนี้คุ้มมากกก เพราะได้ของตัวท็อปถึง 12 ชิ้นเลยจ้าาา!"

กติการการเล่น
login แสดงตัวเป็นสาวจีบันกันก่อน แล้วค่อยแปะรูปมาให้ดู พร้อมเล่าให้เจ้ฟังอีกนี้ดดดด เท่านี้เอง! ตอนนี้ระบบส่งการบ้านยังไม่เสร็จดี ก็แปะรูปมาในกล่องคอมเมนต์เลยนะจ๊ะ เจ้รอฟังทุกคนเลยจ้าาา

ของรางวัลประจำสัปดาห์ที่ 04/06 - 10/06/18 
  • ของรางวัลจาก SEPHORA  3 รางวัล