ดูแลผิวกาย กล้าท้าแดดไทยแลนด์ทุกวัน

5 2

     สวัสดีค่าสาวๆ แม้ว่าช่วงนี้จะเปนหน้าฝนก็ตาม แต่ที่นี่ไหนคะ ประเทศไทยจ้า แดดแรงมากก ไม่ว่าจะฤดูอะไรก็ตาม เดิมจากที่ทากันแดดเฉพาะหน้า สาวๆต้องพิจารณากันแดดทาตัวไว้ด้วยนะคะ ไม่งั้นผิวสวยๆจะเสียเอาน้า

     จากที่ซื้อกันแดดทาหน้าก็แพงละเนอะ ถ้าจะซื้อกันแดดทาตัวแพงอีก มนุษย์เงินเดือนอย่างดิฉันก็จะไม่ไหวเลยตามล่าหาสิ่งที่ถูกและดีที่แท้ทรู เราก็เริ่มง่ายๆจากซุปเปอร์มาร์เก็ตก่อนเนอะ 555 ตอนนี้ประทับใจใช้ไปแล้วกว่าครึ่งหลอด คือ เซรั่มของวาสลีน ที่ราคาไม่แพงและตอบโจทย์มุ้ยจิงๆ

     หลอดอ้วนๆ 320ml ราคา 200 กว่าบาท (จำเป๊ะๆไม่ได้)

     Vaseline เค้าบอกว่า เซรั่มเค้า SPF50+++ ป้องกันทั้ง UVA UVB ลดผิวคล้ำเสีย มุ้ยว่าเหมาะกับสาวๆที่ต้องออกแดดเป็นประจำเนอะ แต่ที่มุ้ยชอบส่วนตัวคือมันซึมซับเร็วไม่เหนียวเหนอะ แล้วพอทาแล้วก็ชุ่มชื้นมาก ทาก่อนออกจากบ้าน เจอแดดตอนเดินทาง ถึงออฟฟิศนั่งเย็นช่ำๆก็ยังรู้สึกผิวนุ่มอยู่นะ

     ภาพก่อนทา ตอนเกลี่ย และหลังทา ไม่ใส่ filter ใดๆ ด้วยมุมเดียวกัน แสงเท่ากัน จะเห็นได้ว่าแขนดูชุ่มชื้น เหมือนเป็นตัวเคลือบผิวท้าแดดไทยแลนด์จิงๆ และนอกจากจะกันแดดแล้วยังช่วยกันฝนได้ด้วย ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพกันด้วยนะทุกคน ถ้ามีของถูกและดีจะมาแนะนำอีกนะบับบาย


muimuii.s

muimuii.s

FULL PROFILE