ชวนสาวๆ ร่วมทาย BIOTHERM Life Plankton ตัวใหม่ล่าสุด!! ลุ้นลองใช้ก่อนใคร

82 337
สาวๆ สาวกแฟนพันธุ์แท้  BIOTHERM มามุงทางนี้ด่วนเลยค่าาาาาา!! เพราะเขามีของใหม่มาให้สาวๆ ได้ว้าวกันอีกแล้ว นี่เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงรู้จักกันดีกับไบโอเธิร์มในกลุ่มผลิตภัณฑ์ LIFE PLANTONTM  ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นตัวอันโด่งดัง ที่สาวๆ ทั้งหลายคงได้หยิบจับมาลองใช้กันบ้างแล้วแน่นอน เพราะถือเป็นยุคของเขาเลยล่ะค่ะ ด้วยตัว LIFE PLANTONTM  คือหนึ่งในส่วนผสมฟื้นบำรุงผิวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากที่สุดของวงการเครื่องสำอาง เป็นส่วนผสมที่มีคุณสมบัติที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะแบบนี้ต่อให้เขาออกมาใหม่กี่ผลิตภัณฑ์ ก็เป็นฮอตไอเท็มสุดๆ !!
ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ BIOTHERM ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ LIFE PLANKTON™ นี้เนี่ย ตั้งแต่ตัวผลิตภัณฑ์แรกที่ออกมาให้สาวๆ วอแว ตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่โด่งดังที่สุดตัวนึงของไบโอเธิร์ม

  • LIFE PLANKTON™ ESSENCE (เอสเซนส์)
    เพื่อการฟื้นบำรุงผิวที่เหนือกว่า รู้สึกได้ถึงผิวที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน ราวกับการเผยผิวใหม่ ซึ่งมี LIFE PLANKTON™ เข้มข้นที่สุดในบรรดาผลิตภัณฑ์ของไบโอเธิร์ม
  • LIFE PLANKTON™ MASK  (เอสเซนส์อินมาส์ก) สลีปปิ้งมาส์กแบบไม่ต้องล้างออก ปลอบประโลมอย่างเข้มข้นตลอดคืน ให้ความชุ่มชื้นคืนสู่ผิวอย่างล้ำลึก เพื่อผิวเปล่งปลั่ง สดใส
  • LIFE PLANKTON™ EMULSION (อิมัลชั่นเนื้อบางเบา) ช่วยฟื้นปราการปกป้องผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมลดเลือนรอยแดง เพื่อผิวอ่อนเยาว์ลง ให้ผิวสวยสุขภาพดี 
  • LIFE PLANKTON™ BALM  (ซิคาบาล์ม)
    ช่วยปลอบประโลมผิว แม้ผิวที่บอบบาง มีแนวโน้มแพ้ง่าย ช่วยความชุ่มชื้นให้ผิวของเรากลับนุ่มชุ่มชื้น
  • LIFE PLANKTON ESSENCE-IN-MASK (ทรีตเม้นต์มาส์ก) ให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น แลดูอ่อนเยาว์ลง ช่วยฟื้นคืนความเปล่งปลั่ง 
โดยเฉพาะตัว LIFE PLANKTON™ ESSENCE หรือ น้ำตบแพลงตอนที่สาวๆ รู้จักกันดี ซึ่งเจ้าตัวนี้เนี่ยเรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ เพราะเชื่อว่าพูดถึงไบโอเธิร์มคนทั้งหลายก็จะต้องนึกถึงเจ้าตัวนี้อย่างแน่นอน!!

และในปีนี้ไบโอเธิร์มเขาจึงกลับมาอีกครั้ง!!! กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม LIFE PLANKTON™ ตัวใหม่! เป็นผลิตภัณฑ์ที่จะมาสร้างความฮือฮาให้สาวๆ อีกครั้ง เชื่อว่าต้องเป็นหนึ่งไอเท็มที่สาวๆ อยากลองใช้กันแน่นอน! แต่คราวนี้เขาจะมาในรู้แบบไหนกันล่ะ สาวๆ พอเดากันได้มั้ยนะ?
แต่!! เรายังไม่บอกสาวๆ แน่นอน ลองทายกันมาเล่นๆ สิคะ ว่าเจ้า LIFE PLANKTON™ ตัวนี้จะมาในรูปแบบไหนน๊าา เตรียมตัวตอบคำถามกันให้ดีเลยจ้า เพราะเรามีมาแจกถึง 30 รางวัล และขอบอกเลยว่าสาวๆ จีบันจะได้ลองใช้กันเป็นที่แรกๆ ก่อนใครเลยค่า!!

กติกาการร่วมสนุก
Login เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก jeban.com พร้อมลองทายกันเล่นๆ ว่า
" LIFE PLANKTON™ ตัวใหม่น่าจะเป็นอะไร และสาวๆ คิดว่ามีคุณสมบัติช่วยเรื่องอะไรบ้าง "

ของรางวัลพิเศษ
ผู้โชคดีจะได้รับ LIFE PLANKTON™ ตัวใหม่  ขนาด MINI SIZE
จำนวน 30 รางวัล (คนละ 1 รางวัล )

ระยะเวลาการร่วมสนุก
ตั้งแต่: 8 มิถุนายน -  16 มิถุนายน 2561
ประกาศผล:  20 มิถุนายน 2561

อย่าลืม!!
1.  Login เพื่อแสดงความเป็นสมาชิก Jeban.com  
2. ใส่รายละเอียดชื่อ-นามสกุลจริงที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจนที่หน้า MyPage เท่านั้นนะจ๊ะสำหรับติดต่อกลับในกรณีที่ได้รับคัดเลือก