"เจ้ชวนแชร์" MAY 2018 [28/05 - 03/06] ชวนมาแชร์ "อายไลเนอร์ ไม่ไหล ไม่แพนด้า"

38 60

"เจ้ชวนแชร์"

มาทวงแชร์แล้วจ้าาาา


สวัสดีจ้าาาา สาวๆ ช่วงนี้ฝนตกทุกวันเลย โดยเฉพาะวันไหนซักผ้า เหมือนฟ้าจะรู้ใจ เทฝนลงมากระหน่ำเลยจ้าา เจ้นี่เก็บแทบไม่ทัน!! แต่สิ่งที่เจ้กลัวมากกว่าผ้าไม่แห้งเลยก็คือ วันไหนออกจากบ้านแล้วฝนตกเมื่อไหร่  วันนั้นคือวันพังๆ กันไปเลยค่า วันนี้เลยอยากจะชวนสาวๆ มาแชร์กันหน่อย

เพราะเจ้น่ะชอบฟังเรื่องราวของสาวๆ ว่าใครชอบอะไร มีอะไรบนโต๊ะเครื่องแป้งกันบ้าง เจ้ก็เลยอยากจะมีกิจกรรมหนุกๆ ทุกสัปดาห์ (จันทร์ - ศุกร์) มาให้สาวๆ ได้เล่นกันเพลินๆ อ่อ แล้วนี่พูดเลยว่าเจ้ไม่ได้ให้มาแชร์กันเปล่าๆ นะ เพราะสัปดาห์นี้...

กติกาเหมือนเดิม เจ้แจกถึง 3 รางวัลจ้าา (สุ่มเอานะ)โดยเจ้จะมีหัวข้อให้นะจ๊ะ
พวกเธอก็แค่หาของตามหัวข้อเอามาแบ่งปันกันเท่านั้นเอง!!
โดยสัปดาห์นี้ มีหัวข้อว่า

"อายไลเนอร์ ไม่ไหล ไม่แพนด้า!!"

วันไหนที่ฝนตก วันไหนมักจะเป็นวันที่เราแต่งตัวเนี๊ยบๆ ออกจากบ้าน แบบหน้าเป๊ะชุดปัง!! จนเจ้อยากจะปักตะไคร้มันซะเดี๋ยวนั้น แต่ก็ไม่ทันแล้ว เพราะชุดก็พัง หน้าก็ไหลเยิ้ม ทั้งอายไลเนอร์ มาสคาร่าไหลมารวมกัน จนนึกว่าเป็นแพนด้าไปเลยจ้า หมดกันที่แต่งมา!!  วันนี้เลยอยากจะชวนสาวๆ มาแชร์กันหน่อยว่าอายไลเนอร์ตัวไหนดี ตัวไหนเด็ดบ้าง บอกเจ้หน่อยพลีสส

ตัวอย่างคำตอบ
"ของเจ้ก็ต้องตัวนี้เลยจ้า อายไลเนอร์ LIFEFORD PARIS HI-PRECISE EYE PEN  ตัวดัง ขวัญใจตลอดกาลของเจ้ เพราะเป็นอายไลเนอร์หัวปากกาที่ใช้ง่าย เส้นคม ติดทนไม่ไหลเยิ้มด้วยจ้า เจ้ชอบ!"

กติการการเล่น
login แสดงตัวเป็นสาวจีบันกันก่อน แล้วค่อยแปะรูปมาให้ดู พร้อมเล่าให้เจ้ฟังอีกนี้ดดดด เท่านี้เอง! ตอนนี้ระบบส่งการบ้านยังไม่เสร็จดี ก็แปะรูปมาในกล่องคอมเมนต์เลยนะจ๊ะ เจ้รอฟังทุกคนเลยจ้าาา

ของรางวัลประจำสัปดาห์ที่ 28/05 - 03/06/18 
  • เซ็ตตาสุดปัง!!  3 รางวัล