ชวนสาวๆ แชร์สเต็ปแรกการบำรุงผิว! ลุ้นรับ L'Oreal Youth Code Pre-Essence 20 รางวัล!

83 442
สาวๆ เคยสงสัยมั้ยคะ ว่าเราก็ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ามากมายหลายขั้นตอน บางตัวก็เป็นครีมที่เคยทาแล้วได้ผลมาแล้วทั้งนั้น แต่ตอนนี้กลับใช้แล้วไม่เห็นการเปลี่ยนแปลง ไม่ดีเหมือนเมื่อก่อนซะงั้น!! นั่นแหละค่ะ สาวๆ รู้ไหมคะว่าเป็นเพราะเมื่อเราอายุมากขึ้น กระบวนการทำงานของผิวเราก็ไม่เหมือนเมื่อก่อน สร้างเซลล์ผิวใหม่ได้น้อยลง ทำให้ผิวของเราจึงเกิดการเสื่อมสภาพลงเรื่อยๆ 
ซึ่งทางที่จะช่วยให้สาวๆ กลับมามีผิวที่อ่อนเยาว์คือต้องมีตัวช่วยในการฟื้นบำรุงผิว นั่นก็คือ L'Oreal Youth Code Pre-Essence ตัวช่วยของสาวๆ ที่มาในรูปแบบพรีเอสเซนส์ (Pre-Essence) ที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอย เร่งเผยผิวใหม่ที่ดีขึ้น มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงปราการผิว ทำให้ผิวของเราดูเอิบอิ่ม เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ให้ผิวสัมผัสดูละเอียดเรียบเนียน เหมือนปลุกความอ่อนเยาว์ให้ผิว เตรียมพร้อมในขั้นตอนบำรุงผิวขั้นต่อไป!
ขอบอกเลยว่าตัวนี้เริ่ดเว่อร์! เพราะเขามี เฟอร์เมนต์ เอสเซนส์ คอมเพล็กซ์ (Ferment Essence Complex) เป็นส่วนผสม ซึ่งเป็นเทคโนโลยีของ L'Oreal  ที่เจ้าตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ทำให้ผิวของเราดูเอิบอิ่ม ด้วยการฟื้นบำรุงปราการผิวเพื่อให้ผิวดูนุ่มเด้งและช่วยให้ผิวของเราเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวของเราดูอ่อนเยาว์ออกมาจากภายในเลยค่า และเฟอร์เมนต์ (Ferment) ตัวนี้ก็กำลังเป็นที่นิยมกันในวงการสุขภาพและความสวยความงาม งานนี้ใช้แล้วเราไม่มีตกเทรนด์แน่นอนค่าซิส!
Youth Code Pre-Essence จากลอรีอัลที่ราคาเพียงหลักร้อย แต่คุณสมบัติหลักพัน!! ต้องไปจัดต้องไปโดน แต่ถ้าใครไม่อยากเสียเงินตอนนี้ ลองมาร่วมลุ้นด้วยการแชร์ขั้นตอนแรกของการบำรุงของคุณ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับได้ฟรีง่ายๆ ถึง 20 รางวัลเลยจ้าา
กติกาการร่วมสนุก
Login เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก jeban.com พร้อมตอบคำถามกันหน่อยว่า
" สเต็ปแรกในการบำรุงผิวของสาวๆ คืออะไร ?"

ของรางวัลพิเศษ
ผู้โชคดีจะได้รับ  L'Oreal Youth Code Pre-Essence  ขนาด 30 มล. มูลค่า 699 บาท จำนวน 20 รางวัล  (คนละ 1 รางวัล)

ระยะเวลาการร่วมสนุก
ตั้งแต่: 4 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2561
ประกาศผล: 13 กรกฎาคม 2561

อย่าลืม!!
1. Login เพื่อแสดงความเป็นสมาชิก Jeban.com  
2. ใส่รายละเอียดชื่อ-นามสกุลจริง ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจนที่หน้า MyPage เท่านั้นนะจ๊ะสำหรับติดต่อกลับในกรณีที่ได้รับคัดเลือก