ONNIE REVIEW | ผมร่วงเยอะ ผมบ๊างง บาง ลองคู่นี้สิ เวิร์คมาก!!

7 2
ร่วง.. บาง.. เถิก.. ล้าน..!   ลองคู่นี้มั๊ย?

เซรั่มปลูกผม HI HAIR – Hair Treatment Serum  VS  แชมพูรักษาผมร่วง HI HAIR – Anti-Hair loss Mild Shampoo

รีวิวต่อเนื่องจากการลองใช้เซรั่มคิ้วแล้วเห็นผลที่ดี เลยเปิดใจลองคู่หูดูโอ้.... ตัวช่วยจัดการผมร่วง ผมบางHI HAIR : Korean Plant Series ต่อเลยค่ะ เซ็ตนี้มีแค่ 2ชิ้นเท่านั้น ไม่เยอะ ไม่ยุ่งยาก ง่ายมาก แค่แชมพูกับเซรั่มเท่านั้นจบ!
นอกเหนือจากผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้เซรั่มคิ้วแล้ว ข้อมูลจากแบรนด์ของเซ็ตนี้ก็ค่อนข้างเคลมไว้น่าสนใจว่าผ่านการคิดค้นและพัฒนาส่วนผสมจากDermalab ประเทศเกาหลี โดยนำคุณค่าสมุนไพร 15 ชนิดตามตำหรับชาววังเกาหลี Bang Pung Tong Sung Sanผสานกับ สารสกัด Active 3 ชนิดของแบรนด์ที่ช่วยในการกระตุ้นการงอกของเส้นผมค่ะ

ตัวแรกทำความสะอาดด้วย  แชมพู HI HAIRAnti-Hair Loss Mild Shampoo: Korean Plant Series
แชมพูใสสูตรอ่อนโยนสำหรับคนที่ปัญหาผมหลุดร่วงโดยเฉพาะ เน้นเรื่องการทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมได้แบบล้ำลึก ช่วยให้รากผมแข็งแรงไม่หลุดร่วงได้ง่าย และช่วยกระตุ้นการเกิดของเส้นผมใหม่ช่วยลดการระคายเคืองและผื่นคันหนังศีรษะไม่มัน ด้วยส่วนผสมของสารทำความสะอาดแบบ Premium ที่พัฒนามาจากอะมิโนแอซิดและพืชเกรด Ecocert จากประเทศญี่ปุ่น อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะได้มากกว่า ที่สำคัญเป็น ORGANIC Shampoo ด้วย
- NO! SLS / SLES
- NO!Alcohol
- NO!Paraben
- NO!Silicone
- NO!Artificial Coloring
- NO!Allergen
เลขที่จดแจ้ง: 10-1-6100013502
size : 150 มล. | ราคา 690 บาท
เป็นแชมพูออร์แกนิคที่ให้ฟองเบานุ่มล้างออกได้ง่ายเย็นสบายหนังศีรษะความรู้สึกผ่อนคลายดีมากๆ ค่ะ กลิ่นหอมเบาๆ ไม่ฉุน ไม่รุนแรงแต่ด้วยความที่ไม่มี silicon จึงอาจจะทำให้รู้สึกว่าผมกระด้างเล็กน้อย ออนนีใช้คอนดิชันเนอร์ลงที่ปลายผมเบาๆ ช่วยลดปัญหาตรงนี้ได้ เป็นแชมพูที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ควบคู่กับการใช้เซรั่มบำรุงเลยค่ะ

ตัวที่2 บำรุงและกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมด้วย
เซรั่มปลูกผมHair Treatment Serum: Korean Plant SeriesSTIMULATES HAIR REGROWTH AND PREVENTS HAIRLOSS
เป็นเซรั่มปลูกผมสมุนไพร ใช้คู่กันทำหน้าที่ช่วยเติมสารอาหารให้หนังศีรษะและเส้นผม เร่งกระตุ้นการงอกใหม่และช่วยให้เส้นที่งอกใหม่แข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง หัวเถิกศีรษะล้านเป็นหย่อมๆ ค่ะ
NO! Alcohol
NO! Parabens
NO! Fragrance
NO! Artificial Colors
NO! Allergen
NO! Mineral Oil
เลขที่จดแจ้ง: 10-1-6100010237
size : 20 มล. | ราคา 750 บาท

ใช้คู่กันให้ผลลัพธ์ที่ดี : ทำความสะอาดด้วยแชมพู 2ครั้ง เสร็จแล้วถ้ารู้สึกผมแห้งไปก็ลงคอนดิชันเนอร์ตัวที่ใช้อยู่ที่บริเวณปลายผม (ไม่ต้องลงที่โคนผมนะคะ) แล้วล้างออกให้สะอาด ซับผมเบาๆ ให้พอหมาด หยดเซรั่มบริเวณหนังศีรษะที่ผมบางหรือบริเวณที่ต้องการ 2-3หยด นวดคลึงเบาๆเพื่อกระตุ้นการซึมเข้าสู่หนังศีรษะ เซรั่มสามารถใช้ได้ทั้งเวลาผมแห้งหรือหมาด วันละ 2-3 ครั้งได้เลยค่ะ
ผลลัพธ์หลังจากได้ทดลองใช้ 2 เดือน
เห็นผลชัดเลยว่ามีเส้นผมใหม่งอกและยาวพุ่งตัวแย่งกันขึ้นเยอะมาก ยิ่งตอนผมแห้งหลังสระเสร็จใหม่ๆ ยิ่งเห็นได้ชัด บริเวณโคนผมชี้โด่เด่กันสลอนเลย   "เซ็ตผมอีกนิด ก็ออกไปอวดผมที่ดูหนานุ่ม แบบมีวอลลุ่มได้ไม่ต้องอายหัวเหม่งอีกแล้ว" 

"언니 ออนนี รีวิว"


Emmy Desu

Emmy Desu

FULL PROFILE