"เจ้ชวนแชร์" JUN 2018 [11/06 - 17/06] ชวนมาแชร์ "ซัมเมอร์นี้ต้องเล็บสีไหน"

39 46

"เจ้ชวนแชร์"

มาทวงแชร์แล้วจ้าาาา

เจ้เชื่อว่าสาวๆ หลายคนชอบทำเล็บเป็นชีวิตจิตใจ ปล่อยให้เล็บว่างไม่ได้จะต้องหาสีนู้นสีนี้มาทา ยิ่งโดยเฉพาะเดี๋ยวนี้มีร้านทำเล็บผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด! จะเพ้นท์สีไหน ลายไหนก็ได้หมด สาวๆ อย่างเรายิ่งสะดวกมากเว่อร์ได้เดินเข้าร้านทำเล็บกันทุกเดือน ที่สำคัญหลังทำเล็บเสร็จ มันก็จะต้องมีโมเม้นท์ถ่ายรูปเล็บ อวดลงโซเชียลบ้าง ก็แหมทำทั้งทีอ่ะเนอะ! แต่ตอนนี้น่ะแชร์มาให้เจ้ดูกันบ้างสิจ๊ะ เจ้อยากเห็นบ้างง

เพราะเจ้น่ะชอบฟังเรื่องราวของสาวๆ ว่าใครชอบอะไร มีอะไรบนโต๊ะเครื่องแป้งกันบ้าง เจ้ก็เลยอยากจะมีกิจกรรมหนุกๆ ทุกสัปดาห์ (จันทร์ - ศุกร์) มาให้สาวๆ ได้เล่นกันเพลินๆ อ่อ แล้วนี่พูดเลยว่าเจ้ไม่ได้ให้มาแชร์กันเปล่าๆ นะ เพราะสัปดาห์นี้...

กติกาเหมือนเดิม เจ้แจกถึง 3 รางวัลจ้าา (สุ่มเอานะ)โดยเจ้จะมีหัวข้อให้นะจ๊ะ
พวกเธอก็แค่หาของตามหัวข้อเอามาแบ่งปันกันเท่านั้นเอง!!
โดยสัปดาห์นี้ มีหัวข้อว่า

"ซัมเมอร์นี้ ต้องเล็บสีไหน"

เพราะเจ้น่ะอยากเห็นว่าสาวๆ ทาเล็บสีไหน ลายไหนกันอยู่บ้าง ก็แหม..บางทีเจ้อยากจะทาบ้าง แต่ก็คิดไม่ออก! เลยอยากจะแอบเก็บมาเป็นไอเดียทาในครั้งต่อไปบ้างน่ะสิ! จะทาสีเดียวเรียบหรู หรือเพ้นท์ลายแบบจัดเต็ม อย่าลืมแนบรูปมาให้เจ้นะจ๊ะ ไม่งั้นเจ้ไม่เห็นภาพเด้อ!!

ตัวอย่างคำตอบ
" ตอนนี้เจ้น่ะทาเล็บสีชมพูลายดอกไม้อยู่ สีนี้ใครเห็นเป็นก็ต้องทักว่าฟรุ้งฟริ้งมาก ก็เหมาะกับคนหวานๆ แบบเจ้เลยใช่มั้ยล่ะ? "  

กติการการเล่น
login แสดงตัวเป็นสาวจีบันกันก่อน แล้วค่อยแปะรูปมาให้ดู พร้อมเล่าให้เจ้ฟังอีกนี้ดดดด เท่านี้เอง! ตอนนี้ระบบส่งการบ้านยังไม่เสร็จดี ก็แปะรูปมาในกล่องคอมเมนต์เลยนะจ๊ะ เจ้รอฟังทุกคนเลยจ้าาา

ของรางวัลประจำสัปดาห์ที่ 11/06 - 17/06/18 
  •   3 รางวัล