"เจ้ชวนแชร์" MAY 2018 [21/05 - 27/05] ชวนมาแชร์ "ซัมเมอร์นี้ ต้องสีไหน"

36 38

"เจ้ชวนแชร์"

มาทวงแชร์แล้วจ้าาาา

สวัสดีจ้าสาวๆ ปลายซัมเมอร์ที่อากาศเมืองไทยยังคงร้อน!! ร้อนชนิดที่เจ้อยากจะเรียกว่ามีซัมเมอร์เป็นฤดูเดียวทั้งปีไปเลยเถอะจ้าาา และอากาศถึงจะร้อนแค่ไหนเจ้ก็ยังคงมาตามนัดของเราอยู่ดีล่ะค่ะสาวๆ

เพราะเจ้น่ะชอบฟังเรื่องราวของสาวๆ ว่าใครชอบอะไร มีอะไรบนโต๊ะเครื่องแป้งกันบ้าง เจ้ก็เลยอยากจะมีกิจกรรมหนุกๆ ทุกสัปดาห์ (จันทร์ - ศุกร์) มาให้สาวๆ ได้เล่นกันเพลินๆ อ่อ แล้วนี่พูดเลยว่าเจ้ไม่ได้ให้มาแชร์กันเปล่าๆ นะ เพราะสัปดาห์นี้...

กติกาเหมือนเดิม เจ้แจกถึง 3 รางวัลจ้าา (สุ่มเอานะ)โดยเจ้จะมีหัวข้อให้นะจ๊ะ
พวกเธอก็แค่หาของตามหัวข้อเอามาแบ่งปันกันเท่านั้นเอง!!

โดยสัปดาห์นี้ มีหัวข้อว่า

"ซัมเมอร์นี้ ต้องสีไหน"

อากาศร้อนๆ แบบนี้เจ้ก็อยากจะรู้ว่าสาวๆ คิดว่าซัมเมอร์นี้ ต้องสีไหนกัน!! อย่างของเจ้ก็ต้องเลือกตลับที่สีสันสดใสแน่นอน ส่วนของสาวๆ ล่ะสีไหนกันน้าาา?

ตัวอย่างคำตอบ
อย่างของเจ้เนี่ย  ก็ต้องพาเล็ตต์นี้เลยจ้า Wet ‘n’ Wild Rose in the Air Color Icon Eyeshadow 10-Pan Palette  เพราะทั้งมีสีให้เลือกเยอะ สีสดใสมาก ตลับเดียวใช้ได้กับหลายลุค ราคาก็ไม่แพง คือโดนใจเจ้มาก! ยิ่งอากาศฮอตๆ กับคนฮอตๆ อย่างเจ้ถ้าทาในซัมเมอร์แบบนี้ล่ะก็ รับรองว่าไม่มีใครเกิดชัวร์!

กติการการเล่น
login แสดงตัวเป็นสาวจีบันกันก่อน แล้วค่อยแปะรูปมาให้ดู พร้อมเล่าให้เจ้ฟังอีกนี้ดดดด เท่านี้เอง! ตอนนี้ระบบส่งการบ้านยังไม่เสร็จดี ก็แปะรูปมาในกล่องคอมเมนต์เลยนะจ๊ะ เจ้รอฟังทุกคนเลยจ้าาา

ของรางวัลประจำสัปดาห์ที่ 21/05 - 27/05/18 
  • พาเล็ตต์แต่งตาสุดแซ่บ!!  3 รางวัล

โอ๊ยยย จะมีสีไหนที่แซ่บกว่าเจ้อีกไหมคะ แชร์หน่อยจ้าา