Hince คสอแบรนด์เกาหลีผิวฉ่ำน้ำที่คนชอบผิวฉ่ำมงต้องมี ✨

59 17
สวัสดีค่า เป็นกระทู้แรกในจีบันหลังจากห่างหายไปหลายปี ? วันนี้อุ้มมารีวิว 3 ไอเท็มจากแบรนด์ Hince ค่ะ⁣
ขอยกให้แบรนด์ Hince เป็นเดอะเบสท์สำหรับงานผิวเปียกงานผิวฉ่ำวาวอิ่มน้ำ นางไฮไลท์ได้แบบผิ๊วววผิว ประหนึ่งผิวชั้นดี ผิวชั้นเต่ง ธรรมชาติมากกกก วาวมากกก สวยมากกก เคยลอง rms กับ glossier มา เราว่าอันนี้ดู wet look กว่า เนื้อไม่เซทตัวแต่ก็ไม่หนึบเท่าไหร่ ดูความวาวสิแม่ ของมันต้องมีป้ะ⁣
✨Hince mood enhancer gel gloss #unclosed⁣ เป็นกลอสที่แทบไม่เห็นสี ถ้าใครปากคล้ำไม่น่าจะเห็นสีแน่นอน อาจจะต้องไปลองสีที่เข้มกว่านี้ แต่เราก็ยังไม่ได้ลองเหมือนกันไม่รู้จะเห็นสีมั้ย ? แต่ชอบความวาวเหมือนน้ำกลิ้งอยู่บนปาก เป็นความวาวที่ผู้ดี ไม่เหนียวยืดเป็นเส้น สบายปากดี ชุ่มชื้นด้วย⁣ ⁣
✨Hince true dimension radiance balm #light กับ #soft glazer เป็นบาล์มที่ให้ลุคผิวเปียกที่สุดที่เคยลองไฮไลท์มา ลองทาบนหน้าดูแล้วก็ได้งงตรงที่มันไม่ค่อยเห็นสีอีกแล้วอ่ะ 555555555 แทบแยกไม่ออกเลยหรือฉันตาไม่ดีก็ไม่รู้ บนแขนมันก็เห็นสีอยู่ก็เลยงงนิดหน่อยแต่ไม่เข้าใจมากๆ เอาเป็นว่ามันวาวสวย แต่เลือกเอาแค่สีเดียวก่อนก็ได้⁣ ⁣
รวมๆคือชอบนะ เราชอบงานผิว งานนัวละมุนธรรมชาติ ถ้าใครชอบสีแน่นๆปังๆต้องข้ามไปเลยจ้า ไม่งั้นหงุดหงิดแน่นอนเพราะปาดยังไงก็ไม่ค่อยเห็นสี พิกเม้นท์มันบางมาก 55555555⁣

มีใครลองแล้วบ้างคะ ชอบกันมั้ยเอ่ย?⁣


ouummuu

ouummuu

ชื่ออุ้ม เป็นสิว ผิวมันแพ้ง่าย ชอบงานผิวนัวละมุน สายเกา หยุดซื้อลิปสติกไม่ได้สักทีค่า ._.


เปลี่ยนชื่อแอค ig twitter เป็น ouummuu นะคะ
lipstickedme ไม่ได้ใช้แล้วค่า💕

FULL PROFILE