เปิดถุง Catrice อัพเดทเทรนด์เครื่องสำอาง 2018 อลังการงานโฮโลแกรม

17 8
สวัสดีค่าาาทุกคน นิคกี้กลับมาอีกแล้ว เมื่อเร็วๆนี้นิคกี้ได้ไปงาน Catrice Hello HOLO Party สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของ Catrice Cosmetic ได้เจอ Beauty Blogger ชื่อดังมากมายหลายท่าน มาร่วมพูดคุยการเปิดตัวอัพเดทเทรนด์เครื่องสำอาง คาทริซในปีนี้ นิคเลยอยากมาเม้าท์มอยตามประสาเพื่อนร่วมทางสวยกับทุกคนค่ะ ตามนิคมาเลย
งานนี้ก็จัดแบบปาร์ตี้เล็กๆเก๋ๆ มีพร๊อพเป็นเครื่องสำอางเมคอัพจากคาทริซมากมาย แต่อย่างที่บอก เทรนด์ในปีนี้คาทริซเค้ามาในเทรนด์ Hologram, Holographic ค่ะ และเมื่อนึกถึงความโฮโลแกรมเราก็จะนึกอะไรที่เป็นประกาย เลื่อมๆ เงาๆ โกล์วๆ ใช่มั้ยคะ อย่ารอช้ามาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง
เยอะมากกก ชั้นจะเริ่มจากตรงไหนดี ทุกอย่างมันวับแวม วิบวับ มะลัง มะเลือง มันเป็นทางของชั้นมากกกคงต้องบอกว่าจุดเด่นของเทรนด์โฮโลแกรมคืม มันจะมีกลิตเตอร์เป็นประกายๆที่เด่นชัดผสมอยู่ในเครื่องสำอางแทบจะทุกตัว
แน่นอนว่ากลับมาพร้อมเครื่องสำอางถุงใหญ่ขนาดนี้ นิคกี้ก็จัดเต็มในการรีวิวแน่นอน ทุกคนพร้อมมั้ย มาเปิดถุงพร้อมกันเลยค่าาาา >_<
นี่คือภาพรวม แกะออกมาเรียงด้วยความรักและทะนุถนอม ดูซิมีอะไรบ้าง ก็พาเลทลิป พาเลทอายแชโดว์ มาสคาร่า ดิวอี้สติ๊ก ไฮไลท์ดร็อป คอนซีลเลอร์ ลิปกลอส ลิปสติก
เริ่มที่อันแรก Catrice Galactic Highlighter Drops 010 ลิขวิดไฮไลท์ที่ผสมพิกเม้นท์กระจายแสง ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย มาในรูปแบบหยด ใช้หลังลงรองพื้น (หรือใช้ผสมกับรองพื้น) เพื่อใบหน้าดูโกลว์ขึ้น ตัวนี้ราคา 235 บาทค่ะ
อะ ลองให้ดู ในรูปนิคไม่ได้ลงรองพื้นใดๆทั้งสิ้น เห็นมั้ยๆผิวดูมีออร่ามาก แบบดูโกลว์ เหมือนผิวสุขภาพดี ผิวเปล่งประกาย กระจายแสงที่แท้ทรู
Catrice SpectraLight Eyeshadow Glow Kit 010 ราคา 235 บาท ตัวนี้เป็นอายแชโดว์เนื้อพาวเดอร์ค่ะ ในพาเลทจะประกอบด้วย สีเมทัลลิก 1 สี และสีโฮโลกราฟฟิกอีก 2 สี ค่ะ
อะ ดูสีชัดๆ สีเค้าจะเหลือบๆ นิคจะบอกว่าตัวนี้เอาไปทาทับสีพื้นเข้มๆจะเกิดมาก เจิดสุดๆ
Catrice Creatrice Creamy Matt Lip Palette 010 ราคา 370 บาท พาเลทลิป 8 เฉดสี เนื้อแมตต์แต่นุ่ม ชุ่มชื่น ไม่ทำให้ปากแห้ง มีแปรงกับกระจกพร้อม
พาเลทนี้เลิศตรงที่มีลิปไพรเมอร์มาให้ สีแรกที่ขาวๆนั่นแหละคือลิปไพรเมอร์ และมีลิปพาวเดอร์มาให้แท็ปออนท็อปด้วย (สีทองๆ) อะ สงสัยใช่มั้ย มันคือยังไง มาจะทาให้ดู
ในรูปคือ พอทาลิปไพรเมอร์ไปแล้วเหมือนเค้าจะช่วยปรัสภาพและสีปาก คือเติมให้ปากเต็มไม่ตกร่อง และช่วยให้สีลิปติดดียิ่งขึ้น พอทาลิปก็จะเห็นว่าเนื้อลิปมีความนุ่ม ไม่แห้ง และต่อด้วยลิปพาวเดอร์คือเป็นเหมือนพิกเม้นท์ผงๆเอาไว้แท็ปๆชั้นบน ดูโฮโลแกรมๆ
ยังอยู่กับหมวดลิป กับ Catrice Prisma Chrome Lipstick 050 ราคา 235 บาท ตัวนี้เป็นลิปเนื้อครีม สีเมทัลลิค มีประกายกลิตเตอร์สวยมาก มีทั้งหมด 6 เฉดสีค่ะ
เบอร์ 050 นี้สีสวยมากๆ ตัวเนื้อลิปออกสีน้ำตาล แต่มีประกายสีม่วงสีฟ้าเล็กๆ (นิคได้รีวิวไปก่อนหน้านี้แล้ว อิอิ) เรื่องความติดทนต้องยกนิ้วให้ สวย ทน วิ้งค์จริงอะไรจริง
มาต่อกันที่ลิปอีกตัว Catrice Prisma Lip Glaze ราคา 185 บาท ลิปกลอสเพิ่มความโกล์วให้ริมฝีปาก จะทาเดี่ยวๆ หรือทาออนท็อปก็ได้
นี่คือเบอร์ 010 (ประกายชมพู) และ 080 (ประกายม่วง) เนื้อลิปไม่ได้เหนียวอะไรมากมาย ไม่หนักปาก ทาบางๆก็วิ้งค์ลืมโลกแล้วค่ะ
Catrice Lashes To Kill Pro Instant Volume Mascara 24h Waterproof 010 ราคา 235 บาท มาสคาร่าสีดำเข้ม ปัดแล้วขนตาหนาสะพรึง ไม่ง้อขนตาปลอมเลยจ้า ไม่เชื่อหรอ? อะ ดู
อันนี้ต้องบอกว่ามันหนาจริง เพิ่มวอลลุ่มให้ขนตาดูหนาฟูมากๆๆๆๆ ล้างออกก็ยากๆๆๆๆ 555 คือมันติดทนดีมากอะ ขนาดใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์ตัวเด็ดตัวดังยังเอาไม่อยู่ เช็ดหลายรอบมาก แต่เค้าไม่ร่วงเป็นผงนะ คือเหมือนขนตาปลอมแบบปัดอะ บอกเลย
Catrice Dewy Wetlook Stick 010 ราคา 235 บาท ตัวนี้เป็นอะไรที่ใหม่สำหรับนิคนะ คือมันเป็นแท่งที่ทำให้หน้าดูเป็นเว็ทลุค ใช้แล้วหน้าจะโกลว์ คนหน้าแห้งใช้เพิ่มความดิวอี้ให้ผิวได้แบบเร่งด่วนทันที เหมาะกับคนที่ชอบความดิวอี้ ความโกล์ว
รวมดาวเล็บๆ ยาทาเล็บแบบโฮโลแกรม พร้อมทั้ง ผงขัดเล็บสีโครม สีโฮโล และสีชิมเมอร์ และพิเศษยาทาเล็บลุคกระจก ทาแล้วเหมือนทำเล็บกระจกเลย มาพร้อมเบสและท็อปโค้ด สวยและถูกกว่าทำเล็บเจลอีก ถนอมเล็บด้วย
Catrice Spectra Light Effect Nail Lacquer 03 ราคา 165 บาท
Catrice LuxChrome Foil Effect Polish ราคา 195 บาท
Catrice LuxChrome 2in1 Base & Top Coat ราคา 145 บาท
Catrice Instant Glam Eyeshadow Palette 010 ราคา 325 บาท อายแชโดว์พาเลท 8 เฉดสี ผสมชิมเมอร์ด้วยนะ แปรงที่มาด้วยก็ซัพพอร์ตการทาตาดีมาก ปาดทีเดียวจบ
จับคู่สีมาให้แล้ว เหมาะกับคนที่เพิ่งหัดแต่งหน้าแล้วไม่รู้ว่าจะทาสีไหนกับสีไหน มา พาเลทนี้มีคำตอบ ปาดแปรงลงไปได้มาสองสี แค่นี้ก็สวย
Catrice HD Liquid Coverage Precision Concealer ราคา 185 บาท คอลซีลเลอร์ระดับการปกปิดขั้นสูง แต่ราคาถูกมากกก หัวแปรงเล็ก แต้มง่าย มีสามเบอร์ค่ะ
ปกปิดดีมากค่ะ เกลี่ยง่าย แปรงเล็ก แต่แต้มนิดเดียวก็เพียงพอต่อการปกปิดแล้ว แถมยังติดทนนานด้วยค่ะ
Catrice The Ultimate Chrome Collection Eyeshadow Palette 010 อายแชโดว์พาเลตต์ 9 สี พิกเม้นท์สีชัดติดทนนาน มาในโทนสีเมทัลลิกและโฮโลกราฟฟิก เนื้อประกายชิมเมอร์ เพื่อลุคการแต่งตาที่โดดเด่น เปล่งประกายมีมิติ ราคา 255 บาท

ขอจบมหากาพย์การเห่อแต่เพียงเท่านี้ ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE