ชวนสาวๆ มาลุ้นรับ! แป้งฝุ่นอัดแข็งติดทนยาวนานถึง 16 ชั่วโมง! ของ Golden Rose Long Stay Matte Face Powder

83 469
เป็นไหมคะ ? แต่งหน้าทาแป้งซะดิบดีตอนเช้า พอช่วงบ่ายหน่อยส่องกระจกที  แป้งที่ทามาก็หายหมดซะงั้น!! เหมือนกับชีวิตนี้ไม่เคยทาแป้งมาก่อนเลยจ้า แต่ถ้าจะให้เติมแป้งระหว่างวันแบบที่ตบตบตบ!! แป้งซะแน่นจนผิวไม่มีที่หายใจเนี่ยก็คงไม่ไหวใช่มั้ยล่ะ?

สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาแบบน้องมามุงทางนี้ค่ะ เพราะจะแนะนำแป้งฝุ่นอัดแข็ง Golden Rose Long Stay Matte Face Powder  เขาให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม เพื่อให้ผิวของเราเนียนละมุน ติดทนยาวนานถึง 16 ชั่วโมงเลยจ้า!! ช่วยควบคุมความมันไม่ต้องเติมแป้งซ้ำบ่อยๆ  ด้วยเนื้อแป้งที่ละเอียด บางเบา ให้ผิวหน้าของเราดูเรียบเนียนสวยกริบ! อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมให้การปกป้องผิวของเราแสงแดดเพราะมี SPF15 อีกด้วยค่ะซิส   แต่สาวขี้แพ้ก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะเขามีการทดสอบทางผิวหนังว่าปราศจากพาราเบน น้ำหอมและน้ำมันด้วยค่าา  
แต่ที่คิดว่าจะตอบโจทย์ผิวสาวไทยได้เป็นอย่างดีเลยก็คือเขาเป็นแป้งฝุ่นอัดแข็งที่มีหลากหลายเฉดสีมาก เพราะมีให้เลือกทั้งหมดถึง 9 สี!! ตั้งแต่ 01 ไล่ไปถึง 09 กันเลย มีทางเลือกให้กับกับสาวๆ เยอะแบบนี้ จะสาวผิวเฉดสีไหน Golden Rose Long Stay Matte Face Powder  ก็เอาอยู่ค่าา
อยากได้กันแล้วใช่ม๊าา?  รีบตามไปซื้อกันได้เลยค่าที่ Golden Rose Siam Square และ EVEANDBOY เขาขายแล้วแค่ตลับละ 650 บาทเท่านั้นเอง แต่ถ้าสาวๆ อยากลุ้นรางวัล คนใจดีแบบเราก็ใจป้ำมีมาแจกถึง 30 รางวัล!! กันไปเลยจ้า

กติกาการร่วมสนุก
Login เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก jeban.com พร้อมตอบคำถามกันหน่อยว่า
" สาวๆ มีวิธีแต่งหน้ายังไงให้ติดทนยาวนานกันบ้าง?  
พร้อมบอกเบอร์สีแป้งฝุ่นอัดแข็งที่อยากได้ "
** ขออนุญาตแก้ไขเป็นเลือกสีภายในเบอร์ 02 , 04 , 06 , 08 นะคะสาวๆ **

ของรางวัลพิเศษ
ผู้โชคดีจะได้รับ  Golden Rose Long Stay Matte Face Powder 
ไปเลยจำนวน 30 รางวัล (คนละ 1 รางวัล )

ระยะเวลาการร่วมสนุก
ตั้งแต่: 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน 2561
ประกาศผล: 25 มิถุนายน 2561

อย่าลืม!!
1. login เพื่อแสดงความเป็นสมาชิก Jeban.com  
2. ใส่รายละเอียดชื่อ-นามสกุลจริงที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจนที่หน้า MyPage เท่านั้นนะจ๊ะสำหรับติดต่อกลับในกรณีที่ได้รับคัดเลือก