Review เซตแปรงหลักร้อย คุณภาพคุ้มราคา 🔥

16 8
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เรากลับมาพร้อมกับแปรงแต่งหน้าเซตนึง ที่แอบซุ่มใช้มาสักพัก อยากจะเอามารีวิวตั้งนานแล้วแต่ไม่มีเวลา 555555 
วันนี้มีเวลาแล้วค่ะ ☺️

ขอเกริ่นก่อนว่าแปรงเซตนี้เราได้มาในราคา 170 บาท!
อ่านไม่ผิดค่ะ 170 บาท ได้ 7 ชิ้น คือแบบบบ คุ้มมมม
ทางเราทำการสั่งจากเว็บจีนนะคะ ส่งฟรีด้วยแบบคุ้มมากเว่อ ณ จุดนี้ ก็เลยลองสั่งมาเล่นๆดูค่ะ

พูดกันขนาดนี้อยากเห็นหน้าตาแปรงแล้วล่ะสิ แต่ขอเตือนก่อนว่า สภาพมันค่อนข้างจะสมบุกสมบัน อาจจะเป็นเพราะวัสดุที่ทำแปรงก็ไม่ได้ดีเด่ อะไรมากมาย ใช้ไปใช้มา ซักแปรง ก็เลยเป็นสภาพแบบนี้ค่ะ (จริงๆแล้วเป็นข้ออ้าง เราอาจจะใช้รุนแรงไปหน่อย 555555555)
โดยรวมก็จะประมาณนี้ ตอนสั่งมาไม่มีกล่องใส่อะไรทั้งนั้นมาเป็นถุงพลาสติกนี่แหละค่ะ แต่ไม่เป็นไร 170บาท เอาอะไรมากเน๊าะ

2-3 ครั้งแรกที่ใช้และซักแปรง ไม่มีขนล่วงนะคะ แปรงแข็งแรงดี ขนนุ่มนิ่มไม่บาดหน้า แต่ขนเค้าไม่ได้แน่นมากนะคะ หลังจากซักแปรงไปสักระยะด้วยความว่าขนเเปรงเป็นสีขาว ทำให้ขนแปรงเปลี่ยนสีเวลาที่เราใช้กับพวกบลัชออน มันล้างไม่ค่อยจะออก หรือเราล้างไม่สะอาดก็ไม่รู้นะคะ 555555 แต่พยายามล้างอยู่2-3รอบก็ไม่หาย ก็เลยช่างมันแล้วกัน ทีนี้คุณภาพของด้ามแปรงก็ตามราคา กาวที่ติดก็ไม่แน่นมาก โดนน้ำหลายๆรอบแปรงก็หลวมๆ สีก็ลอก และก็ด้ามเป็นพลาสตกนะคะ น้ำหนักก็จะเบา อีกอย่างที่รู้สึกคือ แปรงค่อนข้างแห้งช้า เมื่อเทียบกับแปรงขนสังเคราะห์แบรนด์อื่นๆ สรุปพูดมามีแต่ข้อเสีย 55555555 มันก็ไม่ขนาดนั้นค่ะ ข้อเสียตรงนี้เป็นสิ่งที่เรารับได้กับราคา แต่อยากเอามาบอกเพื่อนๆต่อเท่านั้นเอง

โอเคค่ะ มาเริ่มรีวิวถึงข้อดีกันทีละตัวเลยดีกว่า ขอโม้ก่อนว่า ตั้งแต่ได้มาเราใช้ทุกวันนะ เพราะราคาไม่สูง ถ้าเสีย หรือแหกก็ไม่ค่อยเสียดาย 5555555
ขออภัยอย่างสูงที่ไม่อาบน้ำให้น้อง สาเหตุมาจาก ขี้เกียจค่ะ 555555 บ้า ล้อเล่นหน่า ช่วงนี้ฝนตกบ่อยแปรงไม่แห้งเลยไม่ล้างค่ะ !? (ข้ออ้าง?)
ชิ้นแรกเป็น แปรงหัวตัด แบนๆแต่ก็ไม่แบนมาก ถ้าคิดไม่ออกก็ให้ดูรูปค่ะ 55555 มันจะเหมือนเส้นตรงๆอะค่ะ เราก็ไม่รู้ว่ามันคือทรงอะไร ลักษณะเหมือนแปรงคอนทัวร์หน้า แต่ว่าขนมันยาวไปนิดนึงและไม่ได้แน่นมาก เราลองใช้กับคอนทัวร์แบบฝุ่นก็ใช้ได้แต่ว่า ส่วนตัวเราชอบใช้กับแบบเนื้อครีมมากกว่า เกลี่ยง่าย คุมทิศทางง่าย ไม่บาดผิว เป็นแปรงลูกรักอันดับหนึ่ง ดูได้จากสีที่ถลอก 555555
ชิ้นต่อมาเป็น แปรงแป้ง น้องคนนี้เป็นคนตัวสูงยาวแต่แลดูผมน้อยที่สุดเลยค่ะ ผมนางช่างบ๊างบางงง เป็นแปรงแป้งที่หลวมๆแบบมากๆ แต่ก็ดีค่ะ เราคิด(เอาเอง)ว่ามันจะช่วยให้ลุคที่ได้ดูใสๆ ไม่หนักเพราะจับผลิตภัณฑ์ได้ไม่เยอะ เราเลยชอบใช้เวลาปัดแป้งฝุ่นบางๆทั่วหน้า หรือใช้กับแป้งพัฟผสมรองพื้น ในวันที่ต้องการปัดทับแป้งฝุ่นอีกทีนึง จะได้ลุคบางๆเหมือนไม่ได้ปัดอะไรเพราะผลิตภัณฑ์อาจไม่ได้ติดขึ้นมากับแปรง หื๊ออออ !!!! ก็ตามนั้นค่ะ สรุปสาระคือขนแปรงยาวไปนิด ขนหลวมๆไม่หนาแน่น ใช้ปัดแป้งฝุ่นหรือแป้งพัฟจะได้ลุคบางๆเบาๆ ใสๆ
แปรงที่เราคิดว่า น่าจะเป็นแปรงรองพื้นค่ะ ตัวนี้มาในลักษณะที่บีบปลายให้เป็นสามเหลี่ยม ขนแปรงจะยาวๆหน่อย ขนไม่หนามากตามเคย เราลองใช้ลองรองพื้นไม่เวิร์คค่ะ เลยเปลี่ยนมาใช้กับบลัชครีมแทน พอเปลี่ยนมาใช้กับบลัชครีมแล้วเลิศมาก เพราะด้วยความที่เค้าขนไม่แน่นมาก ทำให้เวลาเราเกลี่ยสี สีก็จะไม่แน่นมากด้วย ได้บลัชที่ดูระเรื่อๆ สวยดีค่ะ 
ตัวนี้ก็เป็นลูกรักอีกตัวในเซตค่ะ แปรงปัดแก้ม เราชอบแปรงที่ทรงประมาณนี้มาก จริงๆรู้สึกว่าใช้ได้หลายอย่างนะคะ ทั้งปัดแก้ม ไฮไลท์ หรือจะเซตแป้งฝุ่นใต้ตาก็ได้ ขนาดกำลังพอดีกับหน้าแก้มเรา ใครหน้าเล็กก็อาจจะไม่พอดีเท่าไหร่ เวลาปัดก็กระจายสีได้ดีค่ะ ถ้าแต่บลัชสีเข้มๆ pigmentแน่นๆเลย อาจจะต้องเกลี่ยดีๆ ก็ขึ้นกับเนื้อบลัชด้วย แต่ในราคานี้ คุณภาพที่ได้ เราให้ผ่านค่ะ ❤️❤️❤️
มาถึงแปรงที่เราก็ไม่รู้คือแปรงอะไร จะแบนก็ไม่แบนจะกลมก็ไม่กลม เป็นพุ่มๆที่ค่อนข้างแบน เราเลยคิดว่าน่าจะเอาไว้ทาตา ลงพวก สีbaseทั่วเปลือกตา แต่!!! มันใหญ่เกินไปค่ะ เราเลยเปลี่ยนไปเป็นแปรงไฮไลท์แทน เราจะใช้ไฮไลท์บริเวณ โหนกคิ้ว สันจมูก กระจับปาก ประมาณนี้ค่ะ รู้สึกหน้าตาเค้าเหมาะกว่าการไปทาตา
แปรงคิ้ว เป็นแปรงที่เราใช้น้อยที่สุดเพราะว่าเราไม่ค่อยเขียนคิ้วค่ะ ปกติใช้มาสคาร่าคิ้วปัดเลย หรือใช้ที่เขียนคิ้วแบบดินสอมากกว่า เลยไม่ค่อยได้ใช้แปรงนี้ แต่เราว่าเค้าไม่ค่อยเหมาะกับการเขียนคิ้วเท่าไหร่ เพราะขนแปรงนุ่มและยาวไปสักนิด เราชอบเอาไปเขียนพวกขอบตากับสีฝุ่นมากกว่า หรือบางครั้งก็ใช้เกลี่ยพวกไลน์เนอร์แบบดินสอ ก็พอได้อยู่ค่ะ
มาถึงแปรงชิ้นสุดท้าย เราคิดว่าน่าจะเป็นแปรงตา สักอย่าง ส่วนตัวเราใช้มาคัดเบ้า แต่รุ้สึกตัวนี้เบลนไม่ค่อนดี เลยไม่ค่อยได้ใช้เหมือนกัน หรือเราแต่งตาไม่เก่งก็อาจจะเป็นไปได้ เลยใช้แปรงตาไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ 55555 ไว้จะไปฝึกกลยุทธ์มาใหม่นะคะ ?
จนไปกับเซตแปรงทั้งหมด 7 ชิ้นจะขอแถมของที่เราสั่งมาจากจีนด้วยตอนนั้นนิดหน่อย คุณภาพพอโอเคค่ะ ถ้าเทียบกับราคาแล้ว เรารับได้ในคุณภาพเท่านี้ สิ่งนั้นก็คือออออ ......  แท่นวางฟองน้ำ กับ ฟองน้ำไข่ นั่นเอง
สวยหรูดูแพงใช่มั้ยละ สนนราคาอยู่ที่ 46 บาท ส่งฟรีด้วยค่ะ คุณพระ อะไรมันจะถูกขนาดนี้ ขอบอกว่าแข็งแรงพอสมควรเลยค่ะ ใครกำลังหาแทนวางแบบนี้ สวยๆลองหาดูกันได้นะ มีให้เลือกเยอะแยะเลยค่ะ
สิ่งสุดท้ายคิอ ฟองน้ำไข่ อันนี้อันละ 10หรือ20 กว่าบาท ถ้าเราจำไม่ผิด เราสั่งมาเล่นๆค่ะ อยากรู้ว่าจะเป็นไง เนื้อฟองน้ำนุ่มนิ่มใช้ได้เลยค่ะ แต่ตอนเปียกกับตอนแห้งอาจจะขนาดต่างกันเล็กน้อย ใช้แต่งหน้าขำๆโอเคอยู่ เราว่าเค้าไม่ค่อยกินรองพื้นนะคะ แต่เวลาซักทีนึงแห้งช้าพอสมควร ลงรองพื้นเนียนดี สัมผัสกับผิวหน้าไม่แข็ง แต่รู้สึกบางทีความคืนรูป คืนตัวเวลาที่เรากดแรงๆไม่ดีมากเท่าที่ควร 
จบแล้วสำหรับการรีวิวในครั้งนี้ ไปก่อนแล้วนะคะ บ๊ายบายค่าทุกคนน แล้วเราจะกลับมาพร้อมกับรีวิวสิ่งอื่นๆอีก รอติดตามชมกันได้เลยยยย ?


NNINI.TECHA

NNINI.TECHA

ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเราชื่อ "นีนี่"
เป็นสาวผิวผสมค่อนไปทางแห้งบ้าง มันบ้างตามสภาพอากาศและมลภาวะ สีผิวจะอยู่ประมาณ NC 15-20
ปัญหาผิว จะเป็นเรื่องรอยสิว รอยเส้นเลือด และเริ่มมีกระจางๆแล้วค่ะ TT
ชอบแต่งหน้า ชอบสกินแคร์ ชอบทำขนม ทำอาหาร และชอบไปเที่ยว ถ่ายรูปค่ะ

FULL PROFILE