ลุ้นรับ! กันแดดเย็นทาตัว ไปเปลี่ยนแดดให้เย็น กับ Biore UV Body Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++

129 750
       ขึ้นชื่อว่าแดดเมืองไทยแล้ว เรื่องความร้อนเราร้อนไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน เพราะถึงเราเอาน้ำเย็นเข้าลูบก็ไม่ช่วยอะไร!  และเรื่องแสงแดดเนี่ยไม่ใช่เรื่องเล็กๆ เรื่องเล่นๆ นะคะ มันไม่ได้แค่ทำให้เรารู้สึกร้อนเท่านั้น ยังทำให้เรารู้สึกแสบผิวอีกด้วยซึ่งเรื่องแสบผิว ความหมองคล้ำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอไม่ได้หายง่ายๆ ต้องใช้เวลาในการดูแลผิวให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกด้วย

       ดังนั้นแล้วนะคะซิส เพราะเราเปลี่ยนความแดดร้อนๆ ให้เย็นไม่ได้ด้วยตัวเอง เราจึงควรหาไอเท็มที่จะมาช่วยดูแล อย่าง Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++  ที่จะช่วยปลี่ยนแดดให้เย็น ลดผิวแสบร้อน ฉีกกฏกันแดดแบบเดิมๆ ไปเลยจ้า เพราะเป็น กันแดดสูตรเย็น! ที่ทำให้ผิวเย็นสดชื่นทันทีที่ทา เพราะมีการผสานสารสกัดจากแตงกวา ที่จะช่วยลดผิวแสบร้อนจากแสงแดด พร้อมปกป้องผิวจากแดดและมลภาวะ ให้ผิวกระจ่างใสแบบ ดับเบิ้ลบล็อคมั่นใจ ดูไบรท์ ไม่แสบผิว” ให้สาวๆ ได้มั่นใจ กล้าท้าแดด จะแดดแรงเบอร์ไหน ก็ไม่แคร์ เพราะเราจะเปลี่ยนแดดให้เย็น ไม่ให้ผิวรู้สึกแสบร้อนเลยค่าา
        และไอเท็มเริ่ดๆ แบบนี้ยังเป็นกันแดดเนื้อเซรั่มสำหรับผิวกายที่มีเนื้อบางเบาสบายผิว ซึมง่าย ทำให้ผิวของเรารู้สึกไม่เหนอะหนะเหมือนกันแดดทาตัวทั่วไป  จะลุยน้ำแค่ไหนก็เอาอยู่ แต่ลุยไฟไม่ได้นะคะ! เพราะเป็นสูตรกันน้ำและเหงื่อค่า ที่สำคัญเรายังสามารถใช้ได้ทุกวันนะคะซิสเพราะแดดเมืองไทยร้อนขนาดนี้! 
       ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ ด้วย Anti-Pollution Shield  และช่วยป้องกันผิวจาก รังสี UVA1, UVA2 และ UVB  พร้อมให้การปกป้องผิวจากจุดหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ แบบ Ultra UV Protection ด้วย SPF50+ PA+++  และที่เด็ดเว่อร์ๆ คือให้ ผิวกายรู้สึกเย็นสดชื่นทันทีที่ทา ช่วยลดความแสบร้อนจึงทำให้รู้สึกสบายตัว  จากการผสานจาก Cucumber Extract, Hydro Boost Jelly และ Menthol พร้อม Moisturizing Pack และน้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวแม้หลังออกแดด ที่จะเจอแดดแรงมากแค่ไหนก็ไม่กลัวแล้วจ้าาา
      และสำหรับสาวๆ คนไหนอยากรู้เพิ่มเติมว่าไอเท็มกันแดดเย็นทาตัว Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++  เค้าเด็ดแค่ไหน ก็ตามไปดูกันได้โดย คลิกที่นี่ เลยจ้าาา!
        อั่นแหน่ะ! สาวๆ อยากลองใช้กันแดดเย็นทาตัวกันแล้วล่ะสิ ? ว่า Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++  จะให้ความเย็นสดชื่นไม่แสบกับผิวของเราแค่ไหน แน่นอนว่าเรามีมาให้สาวๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรมของเราเลยจ้าา

กติกาการร่วมสนุก
Login เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก jeban.com พร้อมตอบคำถามกันหน่อยว่า
" ทำไมสาวๆ ถึงอยากลองใช้ กันแดดเย็นทาตัว Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++ "

ตัวอย่างคำตอบ
" อยากลองมากก เพราะอยากรู้ค่ะว่ากันแดดที่จะทาแล้วรู้สึกเย็นจะเป็นแบบไหน ก็แดดเมืองไทยมันร้อนเราต้องเอาความเย็นเข้าสู้!  และมันมีความดีงามมากๆ ทั้งช่วยกันแดด กันน้ำ กันเหงื่อด้วย ครบเครื่องไปอีกก "

ของรางวัลพิเศษ
ผู้โชคดีจะได้รับ  Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Refresh Bright SPF50+ PA+++ ขนาด 150 กรัม มูลค่า 290 บาท จำนวน 50 รางวัล  (คนละ 1 รางวัล)

ระยะเวลาการร่วมสนุก
ตั้งแต่: 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน 2561
ประกาศผล: 25 มิถุนายน 2561

อย่าลืม!!
1. Login เพื่อแสดงความเป็นสมาชิก Jeban.com  
2. ใส่รายละเอียดชื่อ-นามสกุลจริง ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจนที่หน้า MyPage เท่านั้นนะจ๊ะสำหรับติดต่อกลับในกรณีที่ได้รับคัดเลือก