ต้องอ่าน ! คนบ้าอายไลเนอร์แบรนด์ญี่ปุ่นมารีวิว

10 7

Haloo กลับมาอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปพักใหญ่ก็มาพร้อมกับ Super Hero ที่จะมาช่วยพิทักษ์ให้ตาหมวยๆ เนี่ยดูคมโตขึ้นนิดนึงก็ยังดี พูดขนาดนี้ก็ต้องรู้แล้วใช่มั้ยคะว่าคืออะไร…. อายไลเนอร์ นี่เองค่ะคู๊ณ ><  แล้วด้วยความที่เราก็เป็นสาวหมวยตาสองชั้นหลบในเนาะเวลาเลือกอายไลเนอร์เนี่ยก็จะเลือกแต่แบรนด์ของเอเชีย ไม่ญี่ปุ่นก็เกาหลี แต่ชอบญี่ปุ่นมากกว่า เรียกว่าถูกจริตเรา แต่ก็ไม่ได้ว่ามีเยอะมีแยะอะไรนะ ส่วนใหญ่เราจะใช้แล้วชอบอันไหนก็ใช้อันนั้นไปตลอดเลย เลยไม่ค่อยเปลี่ยนยี่ห้อเท่าไหร่วันนี้เลยจะมาบอกต่ออายไลเนอร์แบรนด์ญี่ปุ่นที่ใช้แล้วชอบ ใช้แล้วซ้ำมาฝากเพื่อนๆ กัน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่า

สี่แท่งนี้แหละที่ถูกใจข้าพเจ้า

เริ่มที่ตัวแรกเลย เป็นอายไลเนอร์ของไดโซะ ราคา 60 บาท ได้มาแบบไม่ดูรีวิวหรือหาข้อมูอะไรเลย คือไปเดินแล้วแบบเออหยิบมาลองซิ!! ต้องขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เหนราคาถูกๆแบบนี้ ดีงามไม่เบานะ ถึงจะไม่ได้กันน้ำกันเหงื่อมากเท่าไหร่ แต่สำหรับวันที่แค่ออกไป Shopping ใกล้บ้าน หรือออกไป 7-11 วันหยุด นางคือนางเอกของเรา ด้วยความที่ไม่ได้ติดทนมากเวอร์อะไร ข้อดีคือนางล้างออกง่าย ฮ่าๆๆๆ เพราะวันหยุดบางทีเราก็ขี้เกียจล้างหน้าเด้อค่าา

ตัวต่อมาค่ะ Za LIQUID EYELINER ตัวนี้เป็น อายไลเนอร์รูปแบบลิควิด เส้นเล็กเขียนง่ายดีเหมาะกับคนตาเล็กๆ อย่างเรา เห็นบอกว่าผสมบำรุงด้วย ก็ชอบนะที่ใส่บำรุงมาให้ เวลาเขียนตาบ่อยๆ ตาจะได้ไม่เหี่ยว ตัวนี้ลูกรักเหมือนกัน ใช้มาหลายแท่งแล้ว แห้งเร็ว ติดทน ไม่แพนด้าแล้วที่สำคัญไม่ไหลหลังพักเที่ยงด้วยนาจา

มาที่ตัวที่สาม ตัวนี้ขอบอกว่าฮิตมานานมากแล้ว ส่วนตัวเราใช้อายไลเนอร์ MJ มาตั้งแต่สมัยเรียน ปี1 ฮ่าๆๆๆ ก็ปาเข้าไป 10 ปีได้แล้ว บ่งบอกถึงความแก่ แบรนด์นี้คือที่ 1 ในใจ เพราะเป็นแบรนด์ที่มีหัวปากกาแบบนี้เป็นเจ้าแรกๆ แล้วเราเพิ่งหัดต่งหน้าใช้แบบนี้คือเขียนง่ายดี แถมกันน้ำดีมากกกกก เคยไปเที่ยวหลังมอแล้วกลับมานอนเลยไม่ได้ล้างหน้า ตื่นมาแม่เจ้าอายไลเนอร์ไม่ลบ ไม่จางเลย ถ้าไม่ติดว่าจะสกปรกคงลุกไปเรียนต่อเลยอะฮ่าๆๆ ด้วยความที่ไม่ค่อยเปลี่ยนยี่ห้อตัวนี้เราใช้มาเป็นร้อยๆแท่งละ (เวอร์ไปนิส ) หลังๆ พอได้ลองตัวอื่นๆก็มีพักรุ่นนี้ไปใช้รุ่นอื่นบ้าง เช่น Za,Kate แต่ก็กลับมาซบอกคุณน้องเค้าทุกที ><

ตัวสุดท้าย อายไลเนอร์จาก Canmake ครั้งแรกที่ได้ลองคือไปเที่ยวญี่ปุ่น แล้วลืมเอาอายไลเนอร์มาจ้า พอดี Canmakeที่ญี่ปุ่นหาง่ายมาก เลยจัดมาใช้แก้ขัดไปก่อน ต้องบอกเลยว่าติดใจมาก เส้นเล็กเขียนง่าย สามารถใช้แล้วเดินเที่ยวเช้ายันมืด ฝนตก หิมะตก คือรอด ไม่ไหลเลยจ้า ก็เลยมีความตุนจากญี่ปุ่นกลับมาเยอะมาก ที่นู่นราคาสองร้อยนิดๆเอง แต่ที่ไทยก็ไม่ได้แพงกว่าเยอะนะสอยได้สบายกระเป๋าเช่นกันค่า ><

มาทดสอบประสิทธิภาพให้ดูกันแบบจัดเต็มไปเลย 

จะเห็นได้ว่า ทุกรุ่นที่นำมารีวิวคือกันน้ำได้ค่อนข้างดี จะขอเรียงความถึกทนตามนี้นะคะ 

มงลง Majolica ค่าเธอ Za ก็ถึกทนเช่นกัน จะเห็นได้ว่าไม่ลอกไม่หลุดเลย Canmake ก็เช่นกัน ทนมากรักมากกกก ต้องใช้ Eye Remover only นาจา ไม่งั้นล้างออกไม่หมดจะหาว่านี่ไม่เตือน ส่วน Daiso ก็พอกล้อมแกล้มอย่างที่บอกว่าเป็น ITEM สำหรับวันเบาๆ ของนี่แหละ เอาเป็นว่าสี่ตัวนี้ นี่ขาดใครไปไม่ได้ต้องมีแท่งใดแท่งนึงในกรุตลอด สำหรับสาวๆที่เล็งตัวไหนอยู่ก็หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ในการตัดสินใจสอยนะค่า ใครมีตัวไหนดีตัวไหนเด่นมาแนะนำอีกแชร์กันโลด สำหรับวันนี้ไปก่อนแล้วคร่า บาย >3


HappyMonday

HappyMonday

มา มา แชร์กัน ใช้จริง ตำจริง
ทั้งถูกทั้งแพง ของจริงไม่ต้องพูดเยอะ

FULL PROFILE