ร่วมค้นหา "เฉดที่ใช่" กับ รองพื้น Lancôme Teint Idole Ultra Wear Liquid Foundation! พร้อมแจก 200 รางวัล!

83 457
หน้าวอก หน้าเทา รองพื้นผิดเบอร์ !! ปัญหาที่หนักอกหนักใจระดับชาติของผู้หญิงที่แต่งหน้าเลยนะคะซิส เพราะด้วยเฉดสีที่มีให้เลือกน้อยเว่อร์สำหรับผิวสาวไทย เลือกอันนี้ก็หน้าลอย ใช้อันนี้ก็หน้าดรอป โอ้ย! หารองพื้นที่พอดีกับสีผิวของเราไม่ได้เลย ซึ่งรองพื้นก็คือส่วนที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ ได้อย่างมาก เพราะถ้าผิวหน้าดี อะไรก็ดี จริงมั้ยคะซิส? แต่ถ้าโดนใครทักเรื่องรองพื้นผิดเบอร์ล่ะก็มีอาการเสียเซล์ฟ หมดความมั่นใจกันไปทั้งวันจนแทบอยากจะล้างหน้าออกซะเดี๋ยวนั้นเลย แบบนี้การเลือกสีรองพื้นจึงจำเป็นอย่างมาก เพราะถ้าเลือกสีผิดชีวิตเปลี่ยนแน่นอนเลยล่ะค่าา

แต่แต่แต่! สาวๆ ชาวไทยจะไม่ต้องกังวลกับเรื่องรองพื้นผิดสีอีกต่อไปค่ะซิส เพราะ LANCÔME Teint Idole Ultra Wear Liquid Foundation! เพิ่มเฉดสีขึ้นอีก 12 สี ซึ่งรวมทั้งหมดเป็น 24 เฉดสี!!  ซึ่งเนื้อรองพื้นเฉดใหม่นี้ เป็นเนื้อลิควิดที่ให้ความเปล่งประกายแต่ไม่มันเยิ้มกับผิวของเรา ให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูสวยเรียบเนียน ซึ่งเขายังมาพร้อมกับสารกันแดดที่มีค่าการปกป้องผิวจากแสงแดดในระดับ SPF 38 PA+++ ด้วยค่า และที่น่าปลาบปลื้มมากเป็นพิเศษ คือสาวไทยจะได้ลองใช้ก่อนใครในอาเซียนเลยค่า!

ใช้รองพื้นที่ถูกเฉดผิวตัวเองยังไม่พอค่า ของแบบนี้มันต้องมากับคุณสมบัติอื่นด้วย  ที่ LANCÔME Teint Idole Ultra Wear Liquid Foundation! จะช่วยตอบโจทย์ผิวในฝันของสาวๆ ไทยให้เนียนกริบปกปิดแน่นเว่อร์ แต่ผิวเบ๊าเบาาาให้ความรู้สึกสบายผิว แต่งแล้วแต่งอีกก็ยังไม่หนักหน้า มาพร้อมกับ 6 คุณสมบัติแบบแน่นๆ แต่เบาสบายหน้าแน่นอนจ้าา

  • ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน ช่วยให้ผิวเนียนสวย ยาวนานถึง 18 ชั่วโมง
    โดยไม่ต้องเติมแต่งระหว่างวัน
  • ปกปิดได้ดี ให้ผิวสวยเรียบเนียน
  • เพิ่มระดับการปกปิดได้ตามต้องการ
  • สบายผิว ไม่หนักหน้า
  • กันน้ำ กันเหงื่อ
แน่นอนว่าเราต้องมีให้สาวๆ ได้ลองใช้กันก่อนใครเพื่อน!  แบบจัดหนักจัดเต็ม แจก LANCÔME Teint Idole Ultra Wear Liquid Foundation! ขนาดทดลอง ไปเลย จำนวน 200 ชิ้น ให้สาวๆ ไปลองใช้กันให้หน้าเป๊ะปัง หน้ารองพื้นถูกเบอร์กันไปเลยจ้าาาา

กติกาการร่วมสนุก
Login เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก jeban.com พร้อมตอบคำถามกันหน่อยว่า
"สาวๆ มีวิธีเลือกสีรองพื้นให้พอดีกับผิวหน้ายังไงกันบ้าง?"
** อย่าลืมดูสีที่ Swatch แล้วบอกด้วยว่า สาวๆ น่าจะใช้สีไหนกันนะจ๊ะ **

ตัวอย่างคำตอบ
"สำหรับน้อง ถ้าวิธีการเลือกรองพื้นก็จะเลือกเทสสีที่ช่วงสันกรามหน้าดูว่าสีเดียวกับหน้าเรามั้ย ถ้าใช่สีเป๊ะไม่ลอย ไม่วอก ไม่เทาก็จัดเลยยยค่า!!"

ของรางวัลพิเศษ
ผู้โชคดีจะได้รับ LANCÔME Teint Idole Ultra Wear Liquid Foundation! ขนาดทดลอง ไปเลย จำนวน 200 ชิ้น (คนละ 1 รางวัล)

ระยะเวลาการร่วมสนุก
ตั้งแต่: 24 พฤษภาคม - 23 มิถุนายน 2561
ประกาศผล: 3 กรกฎาคม 2561

อย่าลืม!!
1. login เพื่อแสดงความเป็นสมาชิก Jeban.com  
2. ใส่รายละเอียดชื่อ-นามสกุลจริงที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจนที่หน้า MyPage เท่านั้นนะจ๊ะสำหรับติดต่อกลับในกรณีที่ได้รับคัดเลือก