ชวนมาเล่น Quiz เมื่อประสาทสัมผัสปลุกผิวให้สวยได้! กับ Shiseido Essential Energy

69 135
สาวๆ สงสัยใช่ไหมว่าครีมที่เคยใช้แล้วดี๊ดี  แต่มาตอนนี้ทำไมใช้แล้วไม่ได้ผลเหมือนเดิม? ทั้งๆ ที่ครีมก็ตัวเดิม ผิวก็ผิวเดิม แต่แต่แต่! นั่นก็เป็นเพราะว่ามีบางอย่างที่ไม่เหมือนเดิมไปแล้ว นั่นก็คือผิวเราเองนั่นแหละ!!! เพราะด้วยอายุที่มากขึ้น และต้องเจอกับแสงแดด ฝุ่นควันอยู่ทุกวัน ทำให้ผิวของเราอ่อนแอ การตอบสนองของผิวต่อครีมบำรุงลดลง ผิวก็คล้ำหมอง หยาบกร้าน และเกิดริ้วรอย จนผิวของเราไม่ดีเหมือนเมื่อก่อน สัมผัสทีก็รู้เรื่องเลยย แบบนี้สาวๆ หลายคนคงหมดพลัง อยากจะนอนร้องไห้วนไปวันละหลายๆ รอบเลยใช่ไหมล่ะคะแงง

เดี๋ยวก่อน! ตื่นก่อนค่ะซิส! อย่าพึ่งเครียดไปเรามีทางแก้ เพราะความพิเศษสุดของ Shiseido กับไอเท็มล่าสุด Shiseido Essential Energy ฮีโร่ที่จะมาช่วยกู้พลัง ปลุกผิวเราให้ตื่นจากปัญหานี้ได้! ด้วย Reneura TechnologyTM  วิทยาการใหม่ที่จะช่วยฟื้นคืนพลังความงามให้กับผิว ด้วยส่วนผสมของใบ Ashitaba α พืชชนิดหนึ่งของญี่ปุ่น และ moisture locking oil  มาเป็นตัว ช่วยปลุกพลังความงามให้ผิว ให้ได้รับการฟื้นบำรุง ดูสุขภาพดี และตอบสนองกับประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิวได้ ซึ่งเขาก็ไม่ได้มาแค่ตัวคนเดียวเท่านั้นนะจ้า เพราะมาถึง 3 ไอเท็ม!! ที่พร้อมให้การบำรุงตลอดทั้งวันไปเลยจ้าา

  • Essential Energy Moisturizing Cream  
  • Essential Energy Gel Moisturizing Cream 
  • Essential Energy Day Emulsion
และการที่ผิวเราได้รับความรู้สึกผ่อนคลายแบบฟินเว่อร์!! การสัมผัสก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วย ปลุกพลังความงามให้ผิว ของเราตื่นตัวพร้อมรับการบำรุงได้เป็นอย่างดีเลยค่า เขาเลยดีไซน์กระปุกมาถึง มีรูปทรงถึง 64 รูปทรง!  ให้แต่ละกระปุกไม่เหมือนกัน สัมผัสก็จะไม่เหมือนกัน ให้ความรู้สึกแตกต่างกันไป ด้วยดีไซน์จากแรงบันดาลใจภาชนะรากุ หรือถ้วยจิบน้ำชาของคนญี่ปุ่นที่ออกแบบให้ขนาดเข้ากับมือของเราเลย นี่อยากจะไปซื้อมาลองใช้ทั้ง 64 กระปุกเลย แต่ละวันที่ใช้จะได้ไม่เหมือนกันไปเลยค่าา ดีมะ!!

อ่ะ! ไม่ใช่แค่นั้นนะคะซิส เพราะการปลุกประสาทสัมผัสเนี่ยมีหลายแบบ อย่างการปลุกประสาทสัมผัสด้านกลิ่น ก็จะทำให้เรารู้สึกตื่นตัวได้ดี ซึ่ง Shiseido Essential Energy ไอเท็มกู้พลังของเรานี้ก็มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น จากกลิ่นส้มหวานที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายกับประสาทสัมผัสของเราได้เป็นอย่างดีเลยค่า และกลิ่นของดอกไม้ผลไม้อีกหลายชนิดที่จะมาปลุกพลังความงามให้ผิวของเราได้สดชื่นตื่นตัว พร้อมให้ผิวตื่นมาสวยสู้แล้วค่าา!!
อ่ะเร่เข้ามาา สาวๆ รีบมามุงทางนี้เร็ววววว
อย่างที่บอกไปนะคะว่าประสาทสัมผัสเนี่ย สามารถปลุกให้ผิวเราตื่นได้!!

แล้วสาวๆ อยากจะรู้มั้ยว่าเรารู้จักประสาทสัมผัสของตัวเองดีแค่ไหน?
ไปลองเล่น Quiz ทดสอบกันไปเลยย ผลลัพธ์จะเป็นยังไง
ได้คะแนนเท่าไหร่ มาเม้าท์ให้ฟังด้วยนะคะซิสสส จิ้มเลยจ้าา!!
(function() { var qs,js,q,s,d=document, gi=d.getElementById, ce=d.createElement, gt=d.getElementsByTagName, id="typef_orm_share", b="https://embed.typeform.com/"; if(!gi.call(d,id)){ js=ce.call(d,"script"); js.id=id; js.src=b+"embed.js"; q=gt.call(d,"script")[0]; q.parentNode.insertBefore(js,q) } })()
กติกาการร่วมสนุก
Login เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก jeban.com พร้อมทำตามนี้ ปฎิบัติ!
  • อ่าน Activity นี้ให้จบนะคะซิส
  • เล่น Quiz ทดสอบว่าสาวๆ รู้ไหมว่าผิวคนเราปลุกได้!
  • ได้คำตอบแล้วกดรับผลิตภัณฑ์ไปลองกันได้เลย!
  • อย่าลืมมาเม้าท์เล่าให้ฟังว่าได้คะแนนเท่าไหร่กันบ้างน้าาา
ของรางวัลสุดพิเศษ
แจก Shiseido Essential Energy  Sampling 100 รางวัล

ระยะเวลาการร่วมสนุก
ตั้งแต่: 25 เมษายน -  24 พฤษภาคม 2561
ประกาศผล: 31 พฤษภาคม 2561

อย่าลืม!!
1. loginเพื่อแสดงความเป็นสมาชิก Jeban.com  
2. อย่าลืมคลิกปุ่ม "ส่งการบ้าน" เพื่อส่งคำตอบหรือภาพเข้าร่วมกิจกรรม  
3. ใส่รายละเอียดชื่อ - นามสกุลจริงที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจนที่หน้า MyPage เท่านั้นนะจ๊ะสำหรับติดต่อกลับในกรณีที่ได้รับคัดเลือก