บอกลาผิวลาเต้ เคลียร์ผิวสองสีให้เนียนใสมั่นใจรับซัมเมอร์ ด้วย นีเวีย ซัน บอดี้ เดลี่ โพรเท็ค ไวท์เทนนิ่ง ซัน เซรั่ม SPF50 PA+++

57 311
        เชื่อว่าสาวๆ สมัยนี้ในชีวิตประจำวันกว่าจะออกไปไหนทีก็ต้องมีอุปกรณ์ช่วยชีวิตอย่างการใส่เสื้อคลุม หมวก หรือร่มกันแดดซะแบบจัดเต็ม!! จนบางทีออกไปกินข้าว หรือออกไปรบกันแน่คะซิส เพราะว่าอากาศแบบนี้เจอแดดทีก็นึกว่าโดนเผา และยังเป็นสิ่งที่ในทุกๆ วันเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงแดดได้เลยใช่ไหมล่ะ!
         แต่แหม จะออกไปไหนทั้งที ถึงแดดจะแรง อากาศจะร้อน แต่ก็อยากจะสวยกับเขาบ้าง อยากจะใส่เสื้อแขนกุดบ้างเพื่อความสบาย หรือเสื้อผ้าสวยๆ ที่ใส่แล้วโชว์ตรงนั้น ตรงนี้บ้าง! แต่ใส่แบบนี้ทีไรเจอแดดทีก็หลบแทบไม่ทัน หนีไปตรงไหนก็หลบไม่พ้น แต่ถ้ามีไอเท็มกันแดดที่สามารถให้เราใช้ได้ทุกวัน แบบที่ใส่ชุดไหนก็มั่นใจว่าแขนไม่ดำเป็น 
ผิวลาเต้ แบบมีสีผิวสองสีแบบทูอินวัน ที่ข้างในและข้างนอกเสื้อของเราสีผิว
ต่างกัน อย่าง นีเวีย ซัน บอดี้ เดลี่ โพรเท็ค ไวท์เทนนิ่ง ซัน เซรั่ม SPF50 PA+++ ที่ใช้แล้วผิวปัง เนียนเป๊ะไม่เป็นผิวลาเต้จะใส่ชุดไหนก็มั่นใจ แบบนี้ก็หมดกังวลไปเลยจ้าาา
        แต่ทุกๆ วันนี้ต่อไปสาวๆ จะไม่ต้องกังวลกับปัญหา ผิวลาเต้หรือผิวสองสีระหว่างในเสื้อ และนอกเสื้ออีกต่อไป เพราะด้วยไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับทุกๆ วันคือเซรั่มกันแดดที่ทาได้ทุกวันอย่าง  นีเวีย ซัน บอดี้ เดลี่ โพรเท็ค ไวท์เทนนิ่ง ซัน เซรั่ม SPF50 PA+++  
เซรั่มป้องกันแดดสำหรับผิวกายที่ตอบโจทย์ในเรื่องของ การปกป้องผิวจากแสงแดด และช่วยฟื้นบำรุงผิวของเราให้กระจ่างใส ไม่เป็นผิวลาเต้ หรือผิวสองสีระหว่างในเสื้อและนอกเสื้อ ให้สาวๆ ได้มั่นใจกับผิวเรียบเนียนทั่วทั้งเรือนร่าง เพราะคุณสมบัติแน่นๆ

  • ปกป้องแดดถึงระดับคอลลาเจนด้วย SPF 50 PA+++ 
  • ปกป้องผิวจากรังสี UVA , UVB 
  • เนื้อเซรั่มบางเบา สบายผิว ใช้ได้ทุกวัน
  • ฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสทั่วเรือนร่าง 
  • Anti-Pollution Complex เกราะป้องกันจากมลภาวะ ฝุ่นควันและสิ่งสกปรก 
  • ปราศจากเคมี (BHA) ที่ทำให้ผิวไวต่อแดด
        เตรียมโบกมือลาผิวลาเต้ และเซย์เฮลโหลผิวเรียบเนียนใสกันได้เลยจ้าสาวๆ
เพราะปัญหาหนักใจนี้จะหมดไป เพราะเคลียร์ได้ด้วย  นีเวีย ซัน บอดี้ เดลี่ โพรเท็ค
ไวท์เทนนิ่ง ซัน เซรั่ม SPF50 PA+++  ค่ะซิสสสส!
        ปกป้องแน่น แต่บางเบา น่าใช้ขนาดนี้ อยากได้ไปลองใช้กันแล้วใช่ม๊าาา? งั้นฟังทางนี้ เพราะเรามี  นีเวีย ซัน บอดี้ เดลี่ โพรเท็ค ไวท์เทนนิ่ง ซัน เซรั่ม SPF50 PA+++  ขนาด 180 ml. มาแจกถึง 50 รางวัล!! ให้สาวๆ พร้อมอวดผิวเรียบเนียนใสรับซัมเมอร์ เพราะมั่นใจมากเว่อร์ พร้อมบอกลาผิวลาเต้ กันไปเลยจ้าาาา!!

กติกาการร่วมสนุก
Login เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก jeban.com พร้อมตอบคำถามกันหน่อยว่า
 “ ซัมเมอร์นี้ ทำไมคุณถึงอยากบอกลาผิวลาเต้ ”

ตัวอย่างคำตอบ
แอบนัดเดตไว้นะจ๊ะ แต่เธอไม่รู้บ้างเลย! แหม ก็อยากใส่ชุดโชว์ผิวเนียนใสพอกรุบกริบ แต่ดันมีผิวสองโทนสีแบบนี้ พี่เค้าเห็นทีคงเพลียมากกว่าเพลิน! 

ของรางวัลพิเศษ
ผู้โชคดีจะได้รับ  นีเวีย ซัน บอดี้ เดลี่ โพรเท็ค ไวท์เทนนิ่ง ซัน เซรั่ม SPF50 PA+++  ขนาด 180 ml. ไปเลยจำนวน 50 รางวัล (คนละ 1 รางวัล)

ระยะเวลาการร่วมสนุก
ตั้งแต่: 27 เม.ย. - 26 พ.ค. 2561
ประกาศผล: 1 มิถุนายน 2561

อย่าลืม !!
1. Login เพื่อแสดงความเป็นสมาชิก Jeban.com  
2. ใส่รายละเอียดชื่อ-นามสกุลจริงที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจนที่หน้า MyPage เท่านั้นนะจ๊ะสำหรับติดต่อกลับในกรณีที่ได้รับคัดเลือก