ชวนสาวๆ หาวิธีสู้แดด ลุ้น Biore UV Aqua Rich Watery Essence สูตรใหม่ ไม่กลัวแก่ ไม่แคร์แดด 50 รางวัล!

96 425
ใครบอกว่าประเทศไทยมีสามฤดู แต่นี่ว่ามีแค่ร้อน และร้อนมากกกกกกกก ด้วยสภาพอากาศแบบนี้ที่ทำให้สาวไทยต้องเจอแสงแดดแรงๆ ทุกวันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้ผิวของเราต้องหมองคล้ำ ขาดออร่า จาก UVA และ UVB ที่ทำร้ายสภาพผิวของเราโดยตรงเลยล่ะสาวๆ เพราะเป็นตัวดีที่ทำให้ผิวของเราขาดคอลลาเจน จนผิวแก่ก่อนวัยอันควร !  
ด้วยอากาศแบบนี้ไอเท็มช่วยชีวิตของเราที่ง่ายและดีที่สุดคงหนีไม่พ้นครีมกันแดด แต่ต้องเป็นครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพสามารถต่อสู้กับแดดของเมืองไทยที่โซฮอตแบบนี้อย่าง Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+  PA++++

  • ให้การปกป้องจากรังสี UVA และ UVB  ต้นตอตัวร้ายของความหมองคล้ำ
  • เนื้อครีมบางเบา ซึมเร็ว
  • ป้องกันลึกถึงชั้นคอลลาเจน ทำให้ผิวของเราไม่แก่ก่อนวัย
  • กันน้ำและกันเหงื่อ กันแดดได้นานยิ่งขึ้น

สาวๆ ที่ชอบแต่งหน้า กลัวหน้าแก่ก่อนวัย และกลัวผิวคล้ำจากแดดจะต้องเลิฟเป็นพิเศษเพราะจะทาทับเมคอัพตอนไหนก็ไม่เป็นคราบ ด้วยเนื้อครีมบางเบาและซึมสู่ผิวเร็วสุดๆ ให้เราออกแดดได้อย่างไม่กลัวแก่  ไม่แคร์แดด ด้วยนวัตกรรมกันแดด กันแก่ ขั้นสุดจากญี่ปุ่นที่เพิ่มประสิทธิภาพกันน้ำกันเหงื่อ ทั้งยัง Strong UVA/UVB Block ด้วย PA++++ ช่วยปกป้องรังสี UVA ได้ลึกถึงชั้นคอลลาเจนช่วยให้ไม่แก่ ไม่เหี่ยว ไม่เกิดริ้วรอย พร้อม SPF50+ ที่ปกป้อง UVB ซึ่งเป็นต้นเหตุของผิวคล้ำเสีย ฝ้า กระ จุดด่างดำที่จะช่วยให้ผิวของสาวๆ สตรอง! ใช้แล้วสะบัดบ๊อบใส่พระอาทิตย์กันไปเลยจ้าา
ด้วยความเป็น Very Water Resistance ที่ปกป้องผิวได้อย่างต่อเนื่องและยาวนาน จึงช่วยกันน้ำกันเหงื่อแบบที่เหงื่อออกแค่ไหนก็โนสน โนแคร์ กันแดดติดทนนานอย่างไม่ต้องแคร์พระอาทิตย์ !


ของมันเลิศแบบนี้ บอกเลยว่าต้องมี ถ้าไม่มีก็ถือว่าพลาดเว่อร์จ้ะสาวๆ
อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมของ
Biore UV Aqua Rich Watery Essence  SPF50+ PA++++ 
คลิกที่นี่เลยจ้า
 
ดังนั้นเรามีมาแจกกันถึง 50 รางวัล ให้สาวๆ ได้ไปทาท้าแดด
แบบไม่กลัวแก่ ไม่แคร์แดดกันไปเลยย !
ของมันเลิศแบบนี้ บอกเลยว่าต้องมี ถ้าไม่มีก็ถือว่าพลาดเว่อร์จ้ะสาวๆ ดังนั้นเรามีมาแจกกันถึง 50 รางวัล ให้สาวๆ ได้ไปทาท้าแดด แบบไม่กลัวแก่ ไม่แคร์แดดกันไปเลยย 
กติกาการร่วมสนุก
Login เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก jeban.com พร้อมตอบคำถามกันหน่อยว่า
ถ้าสาวๆ ลืมทาครีมกันแดด มีวิธีหลบแดดยังไงกันบ้าง และเคยใช้ครีมกันแดดตัวไหนของ Biore บ้างบอกกันหน่อยสิจ๊ะ "

ตัวอย่างคำตอบ
" ถ้าลืมทาครีมกันแดดออกจากบ้าน จะต้องรีบไปซื้ออันใหม่เลยค่ะ เพราะครีมกันแดดจำเป็นกับแดดเมืองไทยม๊ากก หลบแค่ไหนก็ไม่พ้น! หนูเคยใช้ BIORE UV AQUA RICH WATERY BB SPF50+/PA++++ ค่ะ รุ่นนี้ก็ดีเว่อร์ ”

ของรางวัลพิเศษ
ผู้โชคดีจะได้รับ  Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+  PA++++
ขนาด 50 g. ไปเลยจำนวน 50 รางวัล (คนละ 1 รางวัล)

ระยะเวลาการร่วมสนุก
ตั้งแต่: 20 เมษายน -  19 พฤษภาคม 2561
ประกาศผล: 29 พฤษภาคม 2561

อย่าลืม!!
1. loginเพื่อแสดงความเป็นสมาชิก Jeban.com  
2. อย่าลืมคลิกปุ่ม"ส่งการบ้าน"เพื่อส่งคำตอบหรือภาพเข้าร่วมกิจกรรม  
3. ใส่รายละเอียดชื่อ-นามสกุลจริงที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจนที่หน้า MyPage เท่านั้นนะจ๊ะสำหรับติดต่อกลับในกรณีที่ได้รับคัดเลือก