บ๊ายบายความหน้าคราบพร้อมเพิ่มออร่ากระจาย ใครจะคิดว่ากันแดดก็ผสมพิ้งค์ไพรเมอร์ได้!!!

64 184
ฮัลโหลสาวๆ เมืองไทยนี่มันฮอตจริงๆ เลยนะว่ามั้ย? คือไม่ใช่ดังนะ ร้อน!! อากาศก็ร้อน แดดก็ร้อน! จนผิวเนี่ยหมองคล้ำไปหมดแล้ว ผิวหมองคล้ำไม่พอ พอบ่ายหน่อยหน้าก็เป็นคราบ ออร่าหาย หลายคนคิดว่าหน้าเป็นคราบเพราะแป้งหรือเครื่องสำอาง แต่ที่จริงเป็นเพราะกันแดดนี่แหละจ้าที่เป็นปัญหาโลกแตกของเรา!!
อ้ะ! ใครที่มีปัญหานี้อยู่ก็เตรียมโบกมือบ๊ายบายความหนักใจนี้กันได้เลยจ้า เพราะเรามีไอเท็มใหม่ ที่ช่วยปกป้องแดดพร้อมปรับผิวให้เปล่งประกายออร่ากระจายได้ด้วย NIVEA Sun Instant Aura Serum SPF50+ PA+++ กันแดดสูตรใหม่ที่แต่งหน้าทับแล้วไม่เป็นคราบเพราะเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย และมีส่วนผสมของPink Primerไพร์เมอร์เนื้อละเอียดสีชมพูวิ้งๆ ที่ทาปุ๊บ ก็ช่วยปรับผิวให้เนียน สว่างกระจ่างใสมีออร่า ดูธรรมชาติ แต่งหน้าทับก็เนียน ไม่เป็นคราบ สวยปิ๊งได้ง่ายๆ แค่ขั้นตอนเดียวเลยจ้า
ส่วนเรื่องกันแดดก็ยังดีเหมือนเดิม เพราะเค้ามี SPF 50 ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ร้อนแค่ไหนก็ไม่กลัวแล้ว
เนียนเป๊ะแบบนี้บอกเลยว่า #ของมันต้องมี นะคะทุกคน ดังนั้นเราเลยมีมาแจกกันถึง 50 รางวัล ใครอยากได้ มาร่วมสนุกกันเลย 
กติกาการร่วมสนุก
Login เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก jeban.com พร้อมตอบคำถามกันหน่อยว่า " ถ้าสาวๆ แต่งหน้าแล้ว หน้าเป็นคราบจนขาดความมั่นใจ สาวๆ จะมีวิธีแก้ยังไงบ้าง"

ตัวอย่างคำตอบ
"หน้าเป็นคราบทีนี่เสียความมั่นใจมากๆ เลยค่ะ จะแก้ก็คงยาก ดังนั้นมันต้องเริ่มที่ต้นเหตุค่ะ! หนูจะเปลี่ยนไปใช่กันแดดที่ไม่เป็นคราบ พร้อมช่วยเป็นไพร์เมอร์ได้ แบบ NIVEA Sun Instant Aura Serum SPF50+ PA+++ หน้าหนูจะได้เนียน ออร่ากระจาย หน้าไม่เป็นคราบค่าาา ”

ของรางวัลพิเศษ
ผู้โชคดีจะได้รับ NIVEA Sun Instant Aura SerumSPF50+ PA+++ขนาด 30 ml.  มูลค่า 279 บาท ไปเลยจำนวน 50 รางวัล (คนละ 1 รางวัล)

ระยะเวลาการร่วมสนุก
ตั้งแต่: 3 เมษายน -  2 พฤษภาคม 2561
ประกาศผล: 12 พฤษภาคม 2561
*ขยายเวลาเล่นกิจกรรมถึงวันที่ 11 พฤษภาคม 2561

อย่าลืม!!
1.loginเพื่อแสดงความเป็นสมาชิก Jeban.com  
2.อย่าลืมคลิกปุ่ม"ส่งการบ้าน"เพื่อส่งคำตอบหรือภาพเข้าร่วมกิจกรรม  
3.ใส่รายละเอียดชื่อ-นามสกุลจริงที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจนที่หน้า MyPage เท่านั้นนะจ๊ะสำหรับติดต่อกลับในกรณีที่ได้รับคัดเลือก