Review | Sephora collection Lipstories lipstick ของดีที่ซ่อนอยู่ใน Sephora | KoiOnusa

8 1
ใครๆก็รู้ว่า Sephora เป็นแหล่งรวมเครื่องสำอางหลากหลายยี่ห้อ แล้วรู้มั้ยนะ ว่า Sephora เค้าก็มีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเองเช่นกัน

และจะบอกว่า คุณภาพของเค้าไม่ใช่เล่นๆนะจ้ะ!!!
ก้อยเพิ่งเคยได้ลองลิปสติกรุ่นใหม่ตัวนี้ Sephora colletion “Lipstories lipstick” เค้ามีให้เลือกด้วยกันถึง 30 เฉดสี ครอบคลุมตั้งแต่สีสุภาพ สีหวาน ไปจนถึงสีแซ่บ จะสะดุดตาก็ตรงแพกเกจนี่แหละ แต่ละสี แต่ละแท่ง มีแพกเกจไม่เหมือนกันเลย เป็นความสนุกอีกอย่างนึงเวลาเลือกซื้อ แพกเกจทำจากกระดาษอัดแข็ง แต่มีความทนทานสูง ไม่ง๊องแง๊ง
เนื้อลิปของเค้ามีด้วยกันทั้งหมด 3 เนื้อ คือ matte cream และ metallic ซึ่งแต่ละแท่งจะสลักลักษณะเนื้อต่างๆของแท่งนั้นไว้ด้วย เก๋เว่อร์!!!
สีที่ก้อยเลือกมาใช้คือสี 03 ชื่อสีว่า Oui! อ่านว่า อุ้ย!!ก็ได้ ? (แก้ไข**Oui เป็นภาษาฝรั่งเศส อ่านว่า “วี” แปลว่า ใช่เลย!! หรือ yes!!) เป็นเนื้อครีม สีสุภาพ โทนน้ำตาลอมชมพูนิดๆ ทาออกมาแล้วสวยมาก!!! ทาลงบนแขนนึกว่าจะเป็นสีน้ำตาลตุ่นๆ แต่พอทาที่ปากได้สีติ่งชมพูนิดๆ ดูธรรมชาติใช้ได้ทุกวันเลย พิกเมนท์แน่นมาก ปาดทีเดียวสีชัดสุดๆ เนื้อครีมของเค้านุ่มลื่นมาก สีติดทนน่าประทับใจ
ที่ประทับใจที่สุดคือ ถึงแม้จะเป็นลิปที่ขายอยู่ใน Shop ที่เป็น High-End แต่ราคาถูกเทียบเท่า Drugstore เพราะนี่ขายเพียงแท่งละ 390 บาทเท่านั้น!! แลกมากับคุณภาพและแพกเกจงามๆนี่ คุ้มค้าสุดๆ
มีขายแล้วทั้งใน Shop Sephora ทุกสาขา และเว็บออนไลน์ จะอยู่ที่ไหนก็ช้อปได้สะดวก รีบๆไปช้อปกันนะคะ แว่วๆมาว่าขายดีจนบางสีขายหมดเกลี้ยงแล้ว

ขอบคุณที่ติดตามอ่านมาจนถึงตรงนี้นะคะ
อย่าลืมกดไลท์ กดแชร์ ให้กันด้วยน้า
^__________^


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE