แจก Malissa Kiss Melted Matte Lip Color 4 แท่งไปเพิ่มความสดใสรับซัมเมอร์กัน!

76 254
ร้อนนี้ใครไม่มีลิปสีสดใสไปท้าลมร้อนถือว่าผิดนะคะ ซัมเมอร์ทั้งทีเราต้องจัดเต็มค่ะ! ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม สีสันสดใส โชว์ความเซ็กซี่เล็กๆ พร๊อพแน่นๆ และที่ขาดไม่ได้เลยคือลิปสีสวยๆ ที่ต้องติดทนและแมชกับเสื้อผ้าของเรา ซึ่งวันนี้เราก็มีมาแนะนำและแจกให้สาวๆ ไปลองใช้กันด้วยกับ Malissa Kiss Melted Matte Lip Color ลิปแมตต์ใหม่ที่แพ็กเกจก็คิ้วท์เหมาะกับซัมเมอร์นี้ม๊ากมากกกกกกกก
ไม่ใช่แค่แพ็กเกจที่คิ้วท์เท่านั้นนะคะ Malissa Kiss Melted Matte Lip Color ก็มีคุณสมบัติที่เป๊ะปัง เว่อร์วังมากจริงๆ ค่ะ เพราะเค้าเป็นลิปละลาย! ไม่ใช่ละลายไหลเยิ้มนะจ๊ะ แต่พอเราทาไปแล้วลิปก็จะละลายติดกลืนไปกับปาก ทำให้สีชัด ติดทนนาน แถมยังเนื้อนุ่ม บางเบา สบายไม่หนักปากด้วย สีสันของเค้าก็มีให้เลือกกันถึง 14 สี ให้สวยกันได้ทุกมู้ด ละลายกันได้ทุกอารมณ์กันเลยทีเดียว แถมแต่ละสีก็ออกแบบมาแล้วว่าเข้ากับทุกเฉดสีผิวคนไทย โดยเค้าจะมี 12 สี โทนนู้ด แดง ม่วง ชมพู ให้เลือกซื้อกันพร้อมอีก 2 โทนสี ส้มและน้ำตาลวางขายเฉพาะ EVEANDBOY เท่านั้นด้วยจ้า
นอกจากสีที่มีให้เลือกเยอะแล้ว ยังสามารถทาได้ 2 แบบคือจะทาแบบ Ombre สายเกาเบาๆ ก็ได้ หรือจะทาเต็มปากแบบสายฝ.ก็ได้ เพราะหัว Applicator ของเค้าวาดง่าย ใช้ง่าย แถมยังมีกลิ่นหอมขององุ่น ที่ทำให้สดชื่น แฮปปี้ทุกครั้งที่ใช้ด้วยนะ ส่วนใครที่กลัวแพ้ ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะเค้าไม่มีพาราเบนตัวที่ทำให้เกิดอาการแพ้ผสมอยู่จ้าา
อยากได้แล้วใช่มั้ย ใครทนไม่ไหวก็พุ่งตัวค่ะ ไปซื้อกันได้เลยที่ Beautrium และ Eve and Boy ทุกสาขา เค้ามีขายแล้วในราคาแท่งละ 199 บาทจ้า แต่!! ถ้าใครรู้สึกว่าชั้นมากับดวงและความปัง วันนี้เราก็มีมาแจกกันถึง 30 รางวัล!!
กติกาการร่วมสนุก
Login เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก jeban.com พร้อมหาลุคการแต่งตัวซัมเมอร์ปังๆ ที่สาวๆ จะเอามาแต่งแมชกับลิป Malissa Kiss Melted Matte Lip Color 1 สี จะเป็นลิปสีอะไร ลุคไหนก็ได้ จัดมาเลยจ้า เพราะลิปนี้เข้ากับทุกมู้ดอยู่แล้วว

ตัวอย่างคำตอบ
คือช่วงนี้อินแม่หญิงการะเกดค่ะ แต่จะแต่งชุดไทยก็จะเรียบร้อยไป เลยขอเอาลุคนี้ มาความโชว์ผิวสวยๆ ดูเซ็กซี่เบาๆ เข้ากับสี 08 Pink Flamingo ไปงานก็ได้ ไปเที่ยวก็ได้ รับรองใครเห็นก็ละลายไม่แพ้แม่การะเกดเลยยย

ของรางวัลพิเศษ
ผู้โชคดีจะได้รับ Malissa Kiss Melted Matte Lip Color จำนวน 4 แท่ง มูลค่า 796 บาท ไปเลยจำนวน 30 รางวัล (คนละ 1 รางวัล)

ระยะเวลาการร่วมสนุก
ตั้งแต่: 28 มีนาคม - 27 เมษายน 2561
ประกาศผล: 8 พฤษภาคม 2561
*ขยายเวลาเล่นกิจกรรมถึงวันที่ 11 พฤษภาคม 2561

อย่าลืม!!
1.loginเพื่อแสดงความเป็นสมาชิกJeban.com  
2.อย่าลืมคลิกปุ่ม"ส่งการบ้าน"เพื่อส่งคำตอบหรือภาพเข้าร่วมกิจกรรม  
3.ใส่รายละเอียดชื่อ-นามสกุลจริงที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจนที่หน้าMyPageเท่านั้นนะจ๊ะสำหรับติดต่อกลับในกรณีที่ได้รับคัดเลือก