รีวิวไอเท็มกันหน้าเยิ้ม ร้อนแค่ไหนก็ไม่ละลาย!

17 5



กราบสวัสดีหน้าร้อนค่ะ เจอกันอีกแล้วนะแกร๊!(ยิ้มแบบกัดฟัน5555)



เผลอแปปเดียวก็วนมาหน้าร้อนอีกแล้วนะคะ เอ๊ะแต่จริงๆก่อนหน้านี้ก็ร้อนมาตลอด55555 อากาศแบบนี้จะแต่งหน้าแต่งตัวก็เหนียวเหนอะหนะไปหมด แป๊บๆเหงื่อก็ออก หน้าก็เยิ้มน่าหงุดหงิดไปซะหมด แต่ต้องขอบคุณโลกนี้ที่มีนวัตกรรมก้าวไกล ผลิตเครื่องสำอางที่กันหน้าเยิ้ม คุมมัน มาให้ชะนีตาดำๆอย่างเราใช้กันค่ะ วันนี้ก็เลยจะมารีวิวไอเท็มกันหน้าเยิ้มตัวเด็ด ที่ใช้แล้วหน้าไม่ไหลย้อยระหว่างวันแน่นอน!

1.Laura Mercier Foundation Primer

ตัวแรกเป็นไพรเมอร์จากแบรนด์ดัง โดยเฉพาะแป้งtranslucent ของเค้าที่ทั้งดังและดี และแพง T^T 55555 ตัวไพรเมอร์ใช้ทาก่อนลงรองพื้นนะคะ แบรนด์เคลมว่าช่วยเติมเต็มร่องเล็กๆและปกปิดจุดบกพร่องต่างๆทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น พร้อมกระจายแสงให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ช่วยให้รองพื้นและเมคอัพติดทนนานไม่เยิ้มตลอดวัน

นางเป็นเนื้อเจลขุ่นๆค่ะ บางเบามากเกลี่ยง่าย เบาจนรู้สึกไม่ค่อยปกปิดเท่าไร เหมาะกับคนที่หน้าดีอยู่แล้ว เราชอบตรงที่ใช้แล้วผิวดูสวยสุขภาพดี ระหว่างวันก็มีมันบ้างแต่ไม่เยิ้มไม่ละลายนะ รู้สึกหน้าเนียน ไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วย ถือเป็นลูกรักตัวหนึ่งตอนนี้เลย (รักเถอะราคาเค้าแพง55555)


2. Oppa Style All In One Skin Care Men Cushion SPF50 PA+++

พูดถึงคูชั่นหลายคนคงงงว่ามันจะคุมมันได้ยังไงยะ!? เพราะที่เห็นส่วนใหญ่พอใช้แล้วผิวก็ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีกันทั้งนั้น แต่อันนี้มาแปลกค่ะ นางเป็นคูชั่นสำหรับผู้ชาย!? ใช่มะ555555 เห็นชื่ออปป้าเลยมโนเอาว่าต้องทำให้ผู้ชายใช้แน่ๆเลย แต่ชะนีอย่างเราไม่สนค่ะ ของดีก็ต้องรีบตำ และก็บอกได้คำเดียวว่าไม่ผิดหวังค่ะ ปลื้มมมมาก

คือเข้าใจความคูชั่นมะ ปกติเวลาใช้หน้าเราจะวาวดูหนึบๆอ่ะ5555 แต่ตัวนี้ทำให้เราแปลกใจตรงที่นางเป็นคูชั่นสำหรับผู้ชายแล้วคือผิวผู้ชายก็ไม่ได้ต้องการความมันวาว เลื่อมตลอดทั้งวันถูกมะ ดังนั้นเมื่อชะนีได้ลองใช้ก็ได้แต่ทาบอกว่า เห้ยมันเหมาะกับชั้นว่ะ คือมันมีความพอดี ใช้แล้วหน้าไม่มันไม่เยิ้ม หน้าไม่ดร็อปเลยค่ะ สำหรับเราคุมมันได้ดีเลย เลิศ! เบอร์ที่อิชั้นตำมาคือเบอร์ #01 Fair Skin ค่ะ สีอาจจะดูขาวไปหน่อยแต่พอสักแปปนึงก็จะเริ่มเซ็ทตัวพอดีกับผิวค่ะ


3. Innisfree No-Sebum Mineral Pact 

แป้งฝุ่นคุมมันที่หลายๆคนพูดถึงว่าดี๊ดีจากแบรนด์เกาหลี แบรนด์เคลมว่าช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไม่ทำให้เครื่องสำอางเป็นคราบด้วยเด้อ นางมีให้เลือก2แบบคือแบบฝุ่นกับอัดแข็ง ด้วยความชอบอะไรรวดเร็ว ขี้เกียจเสียเวลาก็เลยเลือกแบบอัดแข็งมาค่ะ นางเป็นตลับสีเขียวเล็กๆพกพาง่าย มีกระจกและพัฟให้ในตัว มีแผ่นรองพัฟด้วยนะ

เนื้อแป้งจะเป็นสีขาวแบบขาวจั๊วะเลยค่ะ ก่อนใช้จะตกใจนิดนึงว่าเอ๊ะหน้าจะวอกมั๊ยน้า แต่! มันไม่มีสีค่ะ!! 555555ตกใจอะไรเบอร์นั้นเนื้อแป้งเป็นแบบโปร่งแสง คือใช้ทาเพื่อคุมมันและช่วยให้หน้าผ่องขึ้น1สเต็ป ใช้ตบๆระหว่างวัน จะตบตอนไหนก็ได้อย่าตบให้หน้าช้ำเป็นพอ5555 เราชอบตรงที่พอตบปุ๊บหน้าดูแมทท์ทันที สวยกริบเลยจ้า


4. Fenty Beauty Pro Filt’R Soft Matte Longwear Foundation

ตัวนี้ใครไม่รู้จักถือว่าเอ้าท์!นะคะชะนี นางเป็นรองพื้นตัวดังจากแม่ริฮานน่าที่พึ่งออกมาไม่นานนี้ ความปังก็คือนางมีเฉดสีให้เลือกแบบอลังการดาวล้านดวงมาก เพราะมีถึง40เฉดเลยจ้ะ จะผิวขาวซีดแบบกระดาษหรือเข้มยิ่งกว่าช็อคโกแลต ก็ยังมีเฉดสีที่เหมาะ เลิศ! แต่เวลาเลือกสีทีจะตาลายเอาค่ะ มันเยอะซะหลือเกิน55

เนื้อนางก็จะเหลวๆหน่อย แต่แห้งไวมากจ้า ต้องรีบเกลี่ยเร็วๆ ก็คือใช้นิ้วเกลี่ยไม่ได้เลย แนะนำเป็นแปรงหรือฟองน้ำเถอะค่ะ จะช่วยชีวิตได้มาก555 การปกปิดนางปานกลางค่ะ ไม่ได้กริบเว่อถ้าอยากให้ปิดมากหน่อยก็ต้องบิ๊วเพิ่มเอา แต่สำหรับสาวหน้ามันอย่างเราบอกเลยว่ารวั๊กค่ะ! เพราะในระหว่างวันหน้าอิชั้นแทบไม่มันเลย คุมมันได้ดี๊ดี ดีจนสาวหน้าแห้งอย่าใช้เลย เอ๊ะยังไง55555 ส่วนเรื่องดรอประหว่างวันที่หลายๆคนกังวล ก็ดรอปจริงๆนะ ตอนซื้อก็ควรเลือกให้ขาวกว่าผิวสักนิสค่ะ


5. Sasi Magic Matte Foundation Powder

เป็นคนไทยก็ต้องอุดหนุนของไทยนิสนึงเนาะ อิอิ ตัวนี้เป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นสูตรควบคุมความมัน แบรนด์เคลมว่าช่วยปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวดูแมทท์สวยเรียบเนียนตลอดทั้งวัน สาวผิวมันต้องกรี๊ด! แพ็กเกจนางสวยตลอดเลยค่ะ ขอชม

ขอกระซิบนิดนึงว่า ซื้อมาผิดเบอร์ค่ะ ฮือๆ5555 เหลืองกว่าผิวไปอี๊ก แต่เนื้อแป้งนางเนียนละเอียด บางเบาค่ะ ใช้แล้วไม่หนักหน้าเลย ไม่ดูหนาไม่วอก ปกปิดได้ดีในระดับปานกลางนะส่วนเรื่องคุมมันเราว่าทำได้ดีเลยล่ะ มีมันบ้างระหว่างวันแต่แค่นิดๆหน่อยๆเท่านั้น บอกเลยว่าปลื้ม! 



จะแดดแรงแค่ไหน ก็ไม่กลัวแล้วค่ะ มีของดีของเด็ดขนาดนี้ รับรองหน้าเป๊ะทั้งวัน ไม่เยิ้มไม่ละลายแน่นอนค่ะ ว่าแล้วก็ขอเอาหน้าออกไปสู้แดดหน่อยดีกว่า 55555 พบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่าาา