Review: สูตรลับหน้าเด็กและเพิ่มเลือดฝาดให้ผิวหน้า ด้วยไอเท็มใน7-11

7 0

คอนนิจิวะ....ฮ่า..วันนี้มาแนวญี่ปุ่นนีสนึง เพราะเราจะมาบอกสูตรลับหน้าเด็ก และเพิ่มเลือดฝาดบนใบหน้า เคล็ดลับความงามของสาวญี่ปุ่น สาวๆ เคยสังเกตุหน้าของเด็กๆไม๊ค่ะ ที่ผิวเค้าจะใสๆเนียนๆ มีเลือดฝาดด้วย อยากย้อนเวลากลับไปเป็นเด็กอีกครั้งนึงเลย (อันนี้คงยาก 555) แต่...!! เรามีสูตรลับที่ง่ายกว่าการหาไทม์แมชชีน ย้อนเวลากลับไปคะ เอาจริงๆ ทำตามสูตรนี้หน้าสาวๆ ก็จะกลับมาดูเด็กเนียนใส และมีเลือดฝาด แบบผิวอมชมพูอีกครั้งได้แบบสบายๆ เลยคะ หาซื้อก็ง่าย แถมราคาสบายกระเป๋าด้วยนะเออ เราลองทำแบบนี้ต่อเนื่องกันมา เดือน รู้สึกได้ว่า ผิวมันดูใสขึ้น ตอนล้างหน้าใหม่ๆ มีความเลือดฝาดเบาๆเลยอยากมาบอกต่อสาวๆ กันค่ะ 

คือหลักง่ายๆเลย พยายามเลือกทาน และบำรุงไอเท็มที่เป็นมะเขือเทศ เพราะในเขือเทศมีสารอาหารหลายอย่างที่ดีต่อผิวอย่างเช่น วิตามินซี และไลโคปินค่ะ ที่จะช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า ให้ผิวดูเต่งตึง ผิวชุ่มชื่น เนียนใสและนอกจากนี้ยังมีเบต้าแคโรทีน วิตามิน และสารอาหารอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายอีกมากมายเลยละคะ (ประโยชน์เค้าเยอะจริงๆ ค่ะ) 

เรามาทำความรู้จักไอเท็มที่เกี่ยวกับเจ้ามะเขือเทศที่ทำให้หน้าเด็กและเพิ่มเลือดฝาดกันเลยจ้า

ไอเท็มที่1เริ่มจากการบำรุงจากภายในก่อนเลยละกัน น้ำมะเขือเทศดอยคำ

เราเชื่อว่าทุกคนรู้จักแบรนด์นี้เป็นอย่างดี สำหรับคนที่ชอบกินมะเขือเทศอยู่แล้วคงไม่ใช่ปัญหา แต่คนที่ไม่ชอบกลิ่นหรือรสชาตินี่สิถ้าจะกินอาจจะยากนิดนึง แต่เชื่อเถอะคะสาวๆต้องลองคือมันดีจริงๆ แต่ไม่ใช่ว่ากล่องเดียวจะเห็นผลนะ ต้องกินสม่ำเสมอ เพราะเจ้าน้ำมะเขือเทศดอยคำของเค้าเข้มข้นจริงๆ เป็นน้ำมะเขือเทศ 99%สิ่งที่ได้จากการกินน้ำมะเขือเทศอย่างแรกที่เห็นชัดเลยคือ เรื่องของผิวหน้าที่ใส เนียนอมชมพูแบบธรรมชาติเลยคะ และก็รวมไปถึงผิวพรรณเราที่ดูเปล่งปรั่งขึ้นมาคะ ราคากล่องละ 15 บาท 

ไอเท็มที่2 มะเขือเทศเชอรี่

ตัวนี้จะเป็นมะเขือเทศเชอรี่แบบสดๆ เนื้อแน่นๆ กินง่ายคะ ไม่คาวไม่เหม็นเขียวเหมือนมะเขือเทศลูกใหญ่ๆ เอาไว้ทานเล่น จะกินเป็นผลไม้ยามบ่ายก็ดีไปอีก เหมือน Snack เลยก็ว่าได้ กินได้ทุกที่ทุกเวลาเลยคะ อีกอย่า ไม่อ้วน แถมยังได้ประโยชน์เต็มๆ โดยตรงเลยจ้าในซองเค้ามีพริกกะเกลือให้มาด้วย จิ้มกินไปดูซีรีย์ไป เพลินไปอี๊กกราคา 20 กว่าบาท

ไอเท็มที่3Smooto Tomato Collagen White & Smooth Mask 
ตัวนี้จะเป็น มาส์คมะเขือเทศสด เป็นวิตามินอาหารผิวสูตรพิเศษ 1 ซองเทียบเท่ากับมะเขือเทศ 10 ลูก เลยนะคะ จะช่วยบำรุงเร่งด่วน ผิวสว่าง หน้าไม่โทรม รูขุมขนกระชับ ชุ่มชื้น มีสุขภาพดี ที่สำคัญเป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้แพ้ง่ายค่ะ

ไอเท็มที่4Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel

ตัวนี้จะเป็นเจลน้ำมะเขือเทศเข้มข้น 99%  ผสมบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้ ช่วยบำรุงให้ผิวพรรณสว่างกระจ่างใส รอยสิวและจุดด่างดำดูจางลง ผิวดูเนียนละเอียด รูขุมขนดูกระชับ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยนะค่ะ เห็นคนรีวิวตัวนี้เยอะ เลยซื้อมาลองมั่ง

ตัวผลิตภัณฑ์และเนื้อเจล

เป็นซองขนาดพกพามีฝาปิดเปิดแบบหมุนเกลี่ยวสะดวกมากๆ คะ ส่วนเนื้อเจลขุ่นมีสีชมพูอ่อนๆ มีกลิ่นหอมๆ เหมือนแยมเลยคะ ​เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของกรดและแอลกอฮอล์ที่ระคายเคืองต่อผิวจ้า


วีธีใช้: ใช้ทาผิวหน้า และผิวกาย เป็นประจำทุกเช้า-เย็น หรือใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการ

แถมเคล็ดลับนีสนึงนะคะ แนะนำให้แช่ตู้เย็นก้อใช้นะคะ เพื่อจะช่วยเพิ่มความสดชื่นและคงประสิทธิภาพที่ดีคะ

ไอเท็มที่5 BABY BRIGHT I LOVE YOU COLOR LIP ROSE ราคา 119 บาท

ตัวนี้ไม่ได้มีส่วนผสมของมะเขือเทศแต่อย่างใด 5555แต่ถ้าใครใจร้อน ทั้งกินทั้งทาแล้วเลือดยังไม่ฝาดอีก เราเพิ่งค้นพบตัวนี้มาคะ ลิปบาล์มกุหลาบไซส์จิ๋ว แต่คุณภาพแจ๋วมากๆจะใช้ทาปากก็แซ่บ หรือจะใช้บรัชแก้มก็เก๋ ทาแล้วดูเป็นเลือดฝาดธรรมชาติมากๆๆ สีเค้านี่ติดทนนานจริงๆ บรัชแก้มก่อนออกจากบ้านนิดหน่อย คุณค่ะ.. อยู่ได้ทั้งวันแบบไม่ต้องบรัชเพิ่มเลยจ้า

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ เคล็ดลับหน้าเด็กและการเพิ่มเลือดฝาดบนใบหน้าง่ายมากๆ ใช่ไม๊คะ ที่สำคัญหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อหรือร้านค้าชั้นนำทั่วไปคะ คือหาซื้อง่ายมากๆ แล้วราคาไม่แพงด้วยนะ ลองไปหาซื้อมาลองดูนะคะคุณค่าที่สาวๆคู่ควร


hwanhwan

hwanhwan

FULL PROFILE