Review : บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นกับ Caylage Skincare

2 1

Caylage Skincare

                     สวัสดีสาวๆชาวจีบัน ห่างหายไปนานแต่วันนี้เรามีของดีมานำเสนอ ^^ สำหรับสาวๆที่มีปัญหา ผิวแห้งขาดน้ำ ต้องการความชุ่มชื่น ผิวแพ้ง่าย อะไรนิดหน่อยก็ระคายเคือง ผิวคล้ำเสีย ต้องการการบำรุงอย่างล้ำลึก ต้องตัวนี้เลย

CAYLAGE Hydra Glow Active Gel Cream


สำหรับตัวเราเอง ผิวหน้ามีลักษณะเป็นผิวผสม บางจุดก็แห้ง บางจุดก็มัน จะหาอะไรบำรุงผิวทีนี่ยากค่ะ ประกอบกับช่วงนี้ ไปเที่ยวต่างจังหวัดบ่อยมากกกก ไม่ต้องสืบเรื่องของผิวคล้ำเสีย จากแสงอาทิตย์ ลมฟ้าอากาศของประเทศไทย55555++ ผิวหน้าเรียกได้ว่า อาการจะโคม่าแล้ว


           โดยปกติเราเองชอบใช้สกินแคร์ที่เป็นเนื้อเซรั่มหรือเนื้อเจลอยู่แล้วค่ะ เพราะซึบซาบง่าย ไม่ชอบอะไรเหนียวๆเน่อะๆบนใบหน้า จนได้มาเจอกับ Caylage ซึ่งมีเพื่อนสาวคนนึงแนะนำมา ที่ชอบมากคือเนื้อครีมเขาค่ะ มีความเป็นเซรั่ม ดูบางเบาแต่เข้มข้นมาก (งงมั้ย!?) 55555

                  พอเวลาที่เราทาแล้ว คือซึบเข้าผิวไปเลยจ้า แต่เราจะรู้สึกได้ว่า ผิวหน้ายังคงความชุ่มชื่นอยู่ ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้เน้นส่วนผสมหลักจากธรรมชาติและแบบออแกนิคเกรดคุณภาพสูง ปราศจากสารอันตรายและสารต้องห้ามต่างๆ ทุกชนิด คนไหนที่ผิวแพ้ง่าย หรือแม้แต่ผิวอ่อนแอ คล้ำเสียมาเนี้ย ไม่ต้องกลัวแพ้หรือระคายเคืองเลย เพราะส่วนผสมของเขาเกรดพรีเมี่ยมจริง

               นอกจากช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นแล้ว Caylage ยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ ฟื้นฟูและบำรุงผิวให้แข็งแรงอีกด้วย และขวดนึง ใช้ได้นานมากๆ ปริมาณ 30 ml.เพราะเราใช้แค่ไม่กี่หยด ทาทั่วหน้าและลำคอ เช้า-เย็น จบเลยจ้า ? 

             

            ยังไงต้องฝาก Caylage ให้ไปลองกันดูนะคะ มันดีจนต้องบอกต่อ หมดขวดนี้ เราซื้อใช้ต่ออย่างแน่นอน ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเกรดพรีเมี่ยมขนาดนี้ ไม่ต้องคิดอะไรมากแล้ว ลองดูนะ^^


Lvliumiu

Lvliumiu

Follow me แล้วมา join กันนะ
เป็นสาวฟรุ้งฟริ้งผู้รักสีชมพูและความสดใส
°^__________^°
แต่บางทีก็มีหลากมุม หลายอารมณ์
รักที่จะค้นหาและศึกษาสิ่งใหม่ๆ
รักสวย รักงาม ตั้งแต่ศรีษะจรดเล็บ
ชอบดูแลตัวเองและผู้อื่น ^3^

FULL PROFILE