บอกลาขาลายกับเจลลดรอยแผลเป็น Puricas

9 4

สวัสดีค่าาาชาว Jeban และทุกคนที่ผ่านเข้ามาพอดี บอกก่อนเลยว่าการรีวิวของเราครั้งนี้ตอบโจทย์คนที่ปัญหาขาลายจากการโดนยุงกัด เพราะเราเป็นคนที่ชอบเกามากก โดนกัดปุ๊บ เกาเลยจ้า พอเกาก็เกิดถลอกและเป็นแผลสะเก็ดไป แต่ประเด็นที่ทำให้ปวดใจก็คือการที่ทิ้งรอบแผลเอาไว้เนี่ยแหละ ทำยังไงก็ไม่หายสักที เราแบบไม่ไหวแล้วเลยลองเสิร์ชแล้วก็เจอเข้ากับตัวนี้!

Puricas Dragon’s Blood Scar Gel เจลลดรอยแผลเป็น ซึ่งมีส่วนผสมหลักจากสารสกัดดราก้อนบลัด ซึ่งเป็นตัวหลักที่ช่วยในการสมานแผลลดเลือนรอยแผลเป็นและช่วยบำรุงไปในตัวด้วย!!! 

และหลังจากที่เราอ่านรีวิวมาพอสมควรเลยตัดสินใจไปซื้อมาลองเลย ซึ่งตัวเจลก็จะมีสีเหลืองนวล ใสๆ แถมยังซึมเข้าผิวเราไว ไม่ต้องรอนานเหมือนเจลดรอยตัวอื่นด้วย แต่ที่เราติดนิดนึงคือกลิ่นเค้าแรงไปหน่อย ส่วนตัวไม่ค่อยชอบตรงกลิ่นอย่างเดียวเนี่ยแหละ

ว่าแล้วเรามาดูรีวิวกันดีกว่านะค้า หลังจากลองทาไป 2 อาทิตย์ หลังอาบน้ำเช้า-เย็น จะเห็นว่าจากภาพหลังใช้ (ขวา) ดูรอยดำจางลงกว่าภาพก่อนใช้ (ซ้าย) อย่างเห็นได้ชัดค่ะ  

เราถือว่าของเขาดีจริงๆ นะเพราะเห็นผลจริงได้ชัดเลยอะ ในเรื่องลดเลือนรอยดำ รอยแผลเป็นตามที่เค้าเคลมมา แม้ว่ารอยจะยังมีอยู่ แต่จางลงได้เราก็ดีใจแล้ว ยังไงก็เอาใจช่วยทุกคนที่ประสบปัญหาขาลายเหมือนกับเรานะคะ ตั้งใจทำไปเรื่อยๆ เพราะของแบบนี้ต้องใช้เวลา แค่เราอดทนให้มันผ่านได้ เย้ๆๆๆๆ


prink.n

prink.n

FULL PROFILE