*รีวิว Hands and Nails Care จากแดนกิมจิและปลาดิบ*

11 4
อุ้ย ๆ จีบันทำเว็บใหม่แล้ว ขอเจิมสักหน่อย ว่าแล้วก็ขอตั้งกระทู้รับเว็บโฉมใหม่ด้วยการชวนสาว ๆ มาบำรุงมือและเล็บกันนะคะ

รู้ล่ะว่า เล็บโล้น ๆ เห็นแล้วมันก็ดูว่างเปล่าไร้ซึ่งสีสัน แต่การพักเล็บก็ถือเป็นเรื่องจำเป็นสุด ๆ ถ้าไม่อยากให้เล็บเหลืองเปราะบางฉีกไปซะก่อนเนอะ

วันนี้มือซ้ายได้ของดีจากเกาหลีและญี่ปุ่นมาล่ะค่ะ (ที่ดีสุด ๆ คือ เป็นของฟรีด้วยไง อิอิ) อันแรกเป็นมาส์กมือจากเกาหลีค่ะ ของ Kocostar ...คือแบรนด์ไรอ่ะ ไม่คุ้นหูเลย แต่ดูจากแพ็คเกจจิงแล้ว ก็น่าจะโออยู่ ของยังงี้มันต้องลอง ๆ


ส่วนอีกอันเป็นครีมบำรุงหน้าเล็บจากญี่ปุ่นค่ะ จำน้องพยาบาลหน้าตาตะมุตะมิได้ไหม เราเคยเจอแต่พวกลิปมันกันเนอะ แต่อันนี้ได้มาฟรี ก็ต้องลองเช่นกันค่า ;)


เริ่มที่มาส์กจากเกาหลีก่อน แหม มือใหญ่มากอ่ะ บอกเลย


พอห่อแล้วก็จะประมาณน่ะค่ะ ตลกเนอะ แต่ฟังก์ชั่นดีจริง มีแถบรัดข้อมือให้ด้วย

ชอบสุดคือมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แต่ข้างในจะหยึย ๆ นะ มันแบบเหมือนมีเมือกเคลือบมืออ่ะ 55 คิดไปเองทั้งนั้นล่ะเนอะ มันคือสารบำรุง ท่องไว้ ๆ

ตอนใช้มันก็จะขัดใจวัยรุ่นหน่อย เพราะไม่สามารถเล่นมือถือไรงี้ได้เลยจ้า ผ่านไป 20 นาที มือฉ่ำมากกกกก ซึมเข้าทุกซอกของเล็บและทุกพื้นผิวของมือเลยค่ะ พอเช็ดออกแล้ว ความดีงามก็ปรากฏ เพราะมือชุ่มชื้นมาก หน้าเล็บก็ได้รับสารบำรุงเต็มที่ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วย ใช้งานก็ง่าย เลิฟเลยล่ะ

มากันที่ตัวที่สองดีกว่าค่ะ อันนี้เน้นบำรุงแค่หน้าเล็บอย่างเดียว เป็นหลอดเล็ก ๆ หยิบถนัดมือ เวลาใช้ก็ง่าย แค่บีบเนื้อครีมลงบนหน้าเล็บ แล้วถูเบา ๆ ค่ะ


ใช้ครั้งแรก ก็เฉย ๆ นะ เหมือนทาครีมธรรมดา ๆ น่ะค่ะ แต่พอใช้ไปสักพัก (เจ็ดวันขึ้นไป) เฮ้ยยย หน้าเล็บดีขึ้นจริง ๆ นะเธอ คือดูแข็งแรงขึ้น แล้วสีขาวอมชมพู ไม่ได้มาแบบขาวซีด ๆ ไรงี้น่ะค่ะ โดยรวมก็ชอบเช่นกัน


สรุปอีกทีว่า สองอันนี้ ขอแนะนำให้คนที่อยากถนอมมือและเล็บนะคะ มือซ้ายชอบมาก แต่ ๆ FYI ก่อนนะว่า รีวิวนี้ ไม่มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องทั้งสิ้น คือไม่มีใครส่งมาให้รีวิว และมือซ้ายก็ได้ทั้งสองชิ้นนี้มาจากน้องสาวที่ไปเที่ยวเกาหลีกับญี่ปุ่นมาน่ะค่ะ

แล้วไว้เจอกันกระทู้หน้านะคะ รูปมือซ้ายมีแต่แนวตั้งอ่ะ หาที่เข้ากับ Cover ยากมาก แต่จะพยายามค่ะ 55 


Miss Left นางสาวมือซ้าย

Miss Left นางสาวมือซ้าย

รีวิวตามใจชอบ ทั้งของถูกใจ ของออกใหม่ และไอเท็มฮิตๆ *-*

FULL PROFILE