How to ดูแลตัวเองยังไงให้ดูดีขณะตั้งครรภ์ ทำได้ง่ายๆรับรองว่าปัง Part 1 ท้องโตก็สวยได้

12 7

มาเข้าเรื่องเสริมสวยกันบ้างดีกว่า เพราะเรื่องนี้หลายๆคนค่อนข้างที่จะให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก(พิเศษ) 555 คือเราโดนกัดบ่อยมากค่ะว่าท้องอยู่ทำสีผมได้เหรอ ทาเล็บได้ไงงี้ ซึ่งจริงๆแล้วสามารถทำได้นะจ๊ะ ถ้าคุณเลือกและใส่ใจสักนิส อ่อแล้วอย่าลืมศึกษาหาข้อมูลก่อนด้วยนะคะ อย่าเชื่อคนง่ายค่ะ ซึ่งผมและเล็บนั้นเราจะเลือกร้านทำที่ค่อยข้างบริการดีพิเศษและให้ความสำคัญทุกรายละเอียด ทุกอย่างต้องเป็น organic มาจากธรรมชาติ และ non-toxic products คือสารเคมีต้องน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งเดี๋ยวนี้คุณแม่ค่อนข้างโชคดีค่ะ มีให้เลือกทำหลายที่มากๆ อย่างตอนแรกทำผมสีเข้มค่ะ ใช้สี organic แบบผง ซึ่งสกัดจากพวกโปรตีนถั่ว สาหร่ายทะเล แล้วนำไปผสมกับชาอัญชันซึ่งสามารถดื่มได้ (จริงๆนะเค้าเอามาเสริฟด้วย 555) แล้วช่างก็ตีๆผสมเข้ากันแล้วเอามาโบกลงที่ศรีษะของคุณค่ะ เท่านี้สีผมของคุณก็จะเปลี่ยนไป ไม่มีกลิ่นเคมีใดๆทั้งสิ้น

สักพักเราก็เริ่มเบื่อผมสีเข้มค่ะ เพราะคุณสามีไม่ชอบด้วยล่ะ ไอ้เราก็เลยใช้แชมพูสีม่วง Daddy O ของ Lush สระทุกวัน

หลังจาก Xmas นั้นเราก็ไปทำสี + ตัดผมใหม่ ต้อนรับปีใหม่  รวมทั้งทำเล็บอีกรอบก่อนที่จะใกล้คลอดต้องเอาออก ผมก็ได้สีตามรูปเลย ค่อนข้างชอบร้านที่มีเครื่องดูดอากาศ และ เครื่องทำโอโซนในร้านค่ะ เพราะว่าอากาศจะสดชื่นมาก ดีต่อใจ

พอทำผมทำเล็บเสร็จก็ไปนั่งจิบชา non caffeine ต่อเห็นไหมค่ะ สมัยนี้เรามีทางเลือกมากมาย ชีวิตง่ายขึ้นเยอะค่ะ ใครว่าคนท้องแล้วจะดูดีไม่ได้ ทำนี่ไม่ได้ ทำนั้นไม่ได้ มันไม่จริงเลยค่ะแล้วการที่เราจะเนรมิตความงามก็ไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป หาข้อมูลเอานะคะ ราคาไม่ได้เป็นตัวตัดสินว่าครีมตัวนั้นดี ตัวนี้ไม่ดี นั่นคือเหตุผลที่คุณควรเลือก ผลิตภัณฑ์ที่ดีและเหมาะกับตัวคุณเองค่ะ 


MonarchKk

MonarchKk

FULL PROFILE