เมื่อ Burt’s Bees จับรอยัล เจลลี่มาเป็นโฟมมูส ใครอยากลองยกมือขึ้น!

61 268

         นี่ๆ รู้ยัง Burt’s Bees มีไอเท็มใหม่ที่ทำมาจากรอยัล เจลลี่!! เฮ้ย คือจะบอกว่านมผึ้งหรือ Royal Jelly เนี่ย มันมีประโยชน์เยอะมากกกก ช่วยบำรุงผิวได้สารพัดสิ่งสุดๆ 

         ซึ่งตอนนี้ Burt’s Bees แบรนด์ต้นตำรับเรื่องผึ้ง และเป็นผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมธรรมชาติเพื่อการบำรุงผิวอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา เค้าก็จับเจ้านมผึ้งนี้มาแปลงร่างเป็นไอเท็มใหม่อย่าง Burt's Bees Skin Nourishment Collection ที่มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวถึง 5 อย่าง ไม่ว่าจะเป็น Eye Cream, Day Lotion, Night Cream , Facial Oil และที่กรี๊ดสุดๆ ก็คือ Gentle Foaming Cleanser หรือว่าโฟมมูสละมุนๆ ที่ใครใช้ก็ต้องฟินแน่นอน!!!

บอกเลยตัวนี้เด็ดมากค่ะซิส! เพราะ Skin Nourishment  Gentle Foaming Cleanser เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อมูสสูตรบางเบาที่เนื้อนุ๊มนุ่ม ล้างหน้ากันด้วยความฟิน และความอ่อนโยน แถมยังอุดมไปด้วยรอยัลเจลลี่แน่นๆ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกไปได้แบบสิ้นซากทั้งคราบสิ่งสกปรกเอย น้ำมันเอย หรือแม้จะเป็นเครื่องอางเองก็ไม่รอดนะจ๊ะ หลุดออกหมดเกลี้ยง ไม่เหลืออะไรไว้ให้อุดตันผิว แถมยังไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่ทิ้งความมันไว้ผิวด้วยนะ และที่สำคัญคือช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม สุขภาพดีจ้า

ใครที่กลัวการระคายเคือง ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะส่วนผสมของเค้าเน้นทำมาจากธรรมชาติ เป็น 99% Natural นะจ๊ะ ไม่มีสารซักล้าง SLS ที่เป็นตัวการที่ทำให้หน้าแก่ด้วย ดังนั้น! มั่นใจได้ว่าไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง แต่จะทำให้หน้าเด็ก เนียนนุ่ม สุขภาพดี พร้อมเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติแน่นอนค่า ส่วนราคาก็บอกเลยว่าคุ้มค่าสมราคา จ่ายแบงค์พันไปมีทอนนะจ๊ะ เพราะเค้าสนนราคาอยู่ที่ 950 บาทค่าา

จะบอกว่าวิธีการล้างหน้าของตัวนี้ไม่ธรรมดานะ เพราะเค้าสามารถใช้ล้างหน้าบนหน้าแห้งได้ด้วยจ้า เป็นการล้างหน้าแบบนวดหน้าไปในตัว ซึ่งวิธีนวดก็ง่ายมากกก แล้วก็ฟินมากด้วย 

เริ่มจากมือและใบหน้าของเราต้องแห้งนะ จากนั้นก็บีบโฟมประมาณ 3-4 ปั๊ม มาแต้มบริเวณหน้า 5 จุด นั่นก็คือแก้ม จมูก หน้าผาก คาง แล้วก็ใช้นิ้วนวดวนๆ ที่หน้าเป็นก้นหอยจ้า ตอนนวดจะเห็นเลยว่าเครื่องสำอางมันหลุดออกมาทำให้จากโฟมสีขาวๆ เข้มขึ้นเป็นสีน้ำเครื่องสำอางเลยจ้า คือแบบหลุดจริงๆ ปิดท้ายด้วยการใช้นิ้วแตะน้ำแล้วมานวดอีกครั้งก่อนจะใช้น้ำล้างออก แค่นี้ก็สะอาดหมดจดแล้วค่ะ ถ้าใครที่แต่งหน้าหนัก ก็สามารถล้างซ้ำเพื่อความสะอาดมั่นใจได้เลยจ้า

เด็ดขนาดนี้ไม่มีมาแจกก็คงไม่ได้ วันนี้ทางเราเลยมี Burt's Bees Skin Nourishment Gentle Foaming Cleanser ไซส์จริง! มาแจกให้สาวๆ ผู้โชคดี 20 คนกันด้วย กติกาอยู่ด้านล่าง เลื่อนลงไปดูกันเร็วววว

กติกาการร่วมสนุก

Login เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก jeban.com พร้อมตอบคำถามกันหน่อยว่า “ถ้าได้ Burt's Bees Skin Nourishment ไปลองใช้ สาวๆ คิดว่าตัวเองจะฟิน-แฮปปี้แค่ไหน” จะโพสต์รูปประกอบแนบมาด้วยก็ได้น้า ใครบรรยายความฟินได้โดนใจเรามากที่สุด 20 คน ก็รับรางวัลไปเลยจ้า


ตัวอย่างคำตอบ

“ ต้องบอกก่อนนะคะซิสว่าหนูเป็นคนที่อินกับความมูสโฟมมาก แล้วก็อินกับ Burt's Bees แล้วก็ไอเท็มธรรมชาติสุดๆ ซึ่งทุกอย่างมันรวมกันอยู่ในโฟมขวดนี้ โอ๊ยยย ถ้าหนูได้ลองใข้นะ มันต้องฟินมากกกกกเหมือนความรู้สึกตอนกงยูโอปป้ามาบอกรักหนูแน่ๆ กรี๊ดดด”



ของรางวัลพิเศษ

ผู้โชคดีจะได้รับ Burt's Bees Skin Nourishment Gentle Foaming Cleanser ไซส์จริงมูลค่า 950 บาท ไปเลยจำนวน 20 รางวัล (คนละ 1 รางวัล)


ระยะเวลาการร่วมสนุก

ตั้งแต่: 25 มกราคม - 23 กุมภาพันธ์ 2561

ประกาศผล: 9 มีนาคม 2561


อย่าลืม!!

1.loginเพื่อแสดงความเป็นสมาชิกJeban.com  

2.อย่าลืมคลิกปุ่ม"ส่งการบ้าน"เพื่อส่งคำตอบหรือภาพเข้าร่วมกิจกรรม  

3.ใส่รายละเอียดชื่อ-นามสกุลจริงที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจนที่หน้าMyPageเท่านั้นนะจ๊ะสำหรับติดต่อกลับในกรณีที่ได้รับคัดเลือก