Swatch & Review ลิปเสริมดวง 16 เฉดสี ทาแล้วทั้ง สวย รวย ปัง !?

8 7

สวัสดีค่า ช่วงนี้ห่างหายกับการมาสวอชลิปไปนานวันนี้เฟิร์สเลยมารีวิวและสวอชลิปแบบจัดเต็มของ"SHINZO"เป็นลิปเสริมดวง ในด้านต่างๆในแต่ละสีจะมีความหมายในการเสริมดวงต่างกัน เช่นเรื่อง ความรัก การเงิน การงาน คือเลิศมาก ทาแล้วนอกจากปากจะอวบอิ่มแล้วยังเสริมดวงอีก วันนี้มาสวอชให้ดูแบบจุใจถึง 16 สีเลยอย่ารอรอช้าไปดูกันดีกว่าว่าจะมีสีอะไรบ้าง

L01 Active Redมีแสน่ห์ดึงดูด กระตือร้น

 อัญมณีชนิดนี้ให้พลังแห่งความกระตือรือร้น เสริมสร้างความมั่นใจ จึงเหมาะมาก สำหรับนัดเดตกับคนรัก จะทำให้ผู้ครอบครองดูสวยมีเสน่ห์เย้ายวนแก่ผู้พบเห็น เมื่อทาแล้วจะเพิ่มความเซ็กซี่

L02 Make Orangeสติ และปัญญา ความคิดสร้างสรรค์

  กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ ด้วยสีส้มเป็นสีที่ให้พลังแห่งความสนุกสนาน ดูเป็นคนอารมณ์ดี และพลังในเรื่องสติและปัญญา

L03  Flourish Peachประสบความสำเร็จทางธุรกิจ กิจการงาน รุ่งเรืองให้ความรู้สึกอบอุ่น มีมนต์ขลัง ช่วยเพิ่มพลังชีวิตให้รุ่งโรจน์

L04  Pink Loverความรักหวานชื่น เสริมเสน่ห์ มีพลังแห่งการเชื้อเชิญอันเป็นมิตร ส่งเสริมความอ่อนหวาน

L05 Glamour Pinkเสริมเสน่ห์เย้ายวน กับรักครั้งใหม่

      เป็นอัญมณีด้านอารมณ์ของความรัก ช่วยบำบัดแผลในใจ ความผิดหวังในความรักหรือหวาดกลัวไม่อยากมีความรัก

L06 Celeb Purpleช่วยเพิ่มพลังอำนาจ พลังแห่งความสำเร็จ ในด้านหน้าที่การงานหรือสิ่งที่ปรารถนาให้สมหวัง เห็นผลง่ายขึ้น

L07 Power of Vampireช่วยเสริมสร้างแห่งการอุปถัมภ์ ส่งเสริมให้มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เกื้อหนุน และคนรอบข้างช่วยเหลือ ทำให้มีคนเมตตากรุณาหรือ อุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ หรือ คนที่พบเห็น เอ็นดู

L08 speaking brownพูดแล้วได้เงินได้ทอง ถือว่าเป็นที่นำพาซึ่งความร่ำรวย แต่มาจากการพูดการเจรจา เต็มเปี่ยมไปด้วยโชคแห่งการเจรจา คำพูดคำจานำเชื่อถือ

L09 Fufill Pinkมีพลังช่วยให้สิ่งที่ขอหรือต้องการ เห็นผล หรือสมปรารถนาได้ง่ายขึ้น

L10 Smooth Pinkจะช่วยให้ชีวิตมีความสุข และทำให้อารมณ์เย็นมากขึ้นกับปัญหาที่เจอ

L11 Victory Brownช่วยเสริมความหนักแน่น และช่วยการตัดสินใจ เสริมพลังในเรื่องการแข่งขันให้เกิดการมีชัยชนะ สร้างความแข็งแกร่ง

L12 Richy Peachกระดิ่งเรียกเงิน เงินทองไหลมาเทมาให้พลังในเรื่องการเงิน

L13 Double Purpleช่วยปรับสมดุลในชีวิต ของหน้าที่การงาน หรือธุรกิจให้เข้าที่เข้าทาง การโน้มน้าว ปรับตัวเข้าหากัน ขจัดความขัดแย้ง

L14 Gold Gaiร่ำรวยเงินทอง นำไปสู่ความสำเร็จทางการเงิน ผู้ที่ได้ทาอาจโชคดีเรื่องเงินทองตลอดเวลา หรืออาจรวยแบบไม่รู้ตัว หรือรวยแบบฟลุ๊ค

L15 Finance Copperระตุ้นเรื่องการเงินช่วยส่งเสริมหรือสนับสนุน เพื่อการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งใหม่ๆ ที่จะช่วยทำให้ทุกอย่างในการทำงานได้อย่างสมดุล เพื่อนำมาซึ่งความร่ำรวยและความอุดมสมบูรณ์ ทางการเงิน

L16 Pink Sellerเหมาะสำหรับผู้ที่ทำการค้าขาย เปิดกิจการเกี่ยวกับการค้าทุกสิ่ง หรือทำงานเกี่ยวกับการเงิน อัญมณีชนิดนี้จะช่วยให้ผู้ที่ทา ส่งผลให้ของในร้านขายดิบขายดี

จบไปแล้วนะคะ สำหรับการรีวิวแล้วก็สวอชของแต่ละสี ใครยังไม่จุใจวันนี้ก็มีคลิปสวอชแบบจัดเต็ม มาให้ดูกันอีกด้านล่างนี้เลยนอกจากเป็นลิปเสริมดวงในเรื่องต่างๆแล้วเนี้ย ส่วนเรื่องของคุณภาพลิปถือว่าดีเลยนะคะทาง่ายเกลี่ยง่ายมากเนื้อลิปลื่น ไม่เหนียวและก็ไม่แมทแห้งจนเกินไป เช็ดออกง่ายไม่ทำลายริมฝีปากนอกจากนี้ในลิปยังมีสารบำรุงช่วยให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื่นด้วยค่า สำหรับใครที่สนใจลองไปหาซื้อกันได้เลยค่าทาแล้วสวยแถมเพิ่มความดวงดีดวงรวยอีกด้วย งั้นวันนี้เฟิร์สขอตัวไปก่อน บ๊ายบาย ^^


@FirsytGosh

@FirsytGosh

สวัสดีจ้า! >.<
ชื่อ เฟิร์ส นะค้า อายุ 27 ขวบ
ชอบแต่งหน้า ชอบรีวิวทั้งสกินแคร์และเมคอัพ ^^''
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ขอบคุณที่กดไลค์และติดตามนะค้า <3

FULL PROFILE