รีวิวสบู่เเพลงตอนเเละครีมบำรุงผิวหน้าEugene By Bas ลองเเล้วเริศ

6 4

สวัสดีจ้าเพื่อนๆทุกคนวันนี้จะมารีวิวสิ่งที่ใครหลายๆคนกำลังตามหา ที่สามารถจะมาทำให้ผิวหน้าสะอาดและตัวที่จะเพิ่มคุณค่าให้แก่ผิวเริ่มกันที่เจ้าตัวนี้เลย เป็นสบู่ planktonโดยชื่อเต็มๆคือ Plankton Hya Babyface Agelock DETOX & MASK SOAP ชื่ออลังการล้านแปดมากฟังแค่ชื่อก็น่าใช้แล้ว งั้นเราไปดูหน้าตานางกันเลยดีกว่าค่ะ 

มาเริ่มกันที่แพคเกจ ภายนอกจะเป็นซองๆขนาดประมาณครึ่งกระดาษเอสี่ หน้าตาแพคเกจมีความฝรั่งเศสมากกก หรูไฮโซสุดๆ แบบของมันต้องมีนะจ๊ะ แล้วพอแกะออกมาจะเจอถุงตาข่ายสีขาวและเจอตัวสบู่ที่เป็นก้อนสีฟ้า สีแบบน้ำทะเล ตอนเห็นขอบอกว่าตาเป็นประกายเลยค่าเพราะนางวิ้งค์มากกกก มีวิ้งค์ๆระยิบระยับ ออร่าแสบตาสุด5555 สำหรับวิธีใช้ เราได้ทำเป็นstep ให้ดูเลยนะคะเพื่อความสะดวกและเข้าใจได้ง่าย

Stepแรกก็แกะน้องสบู่น้อยออกมาเชยชม หน้าตา so cuteมากๆ วิ้งวับๆ

Stepที่สามก็นำสบู่ใส่ถุงสีขาวๆที่เค้าให้มาเลย

Stepที่สี่ทำให้เกิดฟอง ฟองเยอะมากๆและนุ่มด้วย พอตบๆมันจะยืดๆ

Stepที่หก ก็ถูเบาๆที่หน้าเลย รู้สึกฟินมาก ชอบ55555

พอล้างหน้าเสร็จผลลัพธ์ที่ได้คือคุณจะร็สึกเบาหน้าและรู้สึกว่าหน้าสะอาดมากๆแบบไม่เคยสะอาดมาก่อนเลยทีเดียว ส่วนตัวชอบที่ฟองนุ่มนิ่มอ่ะแตที่ชอบที่สุดก็คงเป็นหน้าตาสบู่อ่ะที่เหมือนกาแล็คซี่ ชอบในความใส่ใจของผลิตภัณฑ์ต่อมาหลังจากล้างหน้ากันไปเสร็จแล้วก็ต้องหาผลิตภัณฑ์ที่อัพให้ผิวมีสุขภาพ เพิ่มความใสของผิวหน้ากันเจ้าสิ่งนี้คือ Bio Premium Booster White ยูจีน บาย บาส  

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สกัดจากสารจำลองเยื่อหุ้มตัวอ่อนทารกในครรภ์และยังมีสารสกัดที่มีประโยชน์ต่อผิวหน้ามากกว่า10ชนิด ที่เรารู้จักหลักๆ ก็เช่น black pearl, collagen, เมือกหอยทาก, placenta บางชนิดไปsearchดูก็มีประโยชน์ทั้งนั้นเลย ซื้อตัวนี้ตัวเดียวครอบคลุมทุกอย่าง หน้าตาแพคเกจจะเป็นกระปุกสีดำเงาและฝาสีทอง แบรนด์นี้เค้าทำหรูหรามากค่ะ สรรพคุณก็ตามที่ชะนีต้องการทุกประการ ใช้แล้วหน้าจะเนียนใส ตอนทาแห้งไวมากๆๆ ไม่เหนอะหนะ ซึมซับเร็ว คือมันทำให้หน้าเรามีชีวิตชีวาแถมยังฟื้นฟูผิวของเราด้วย ถ้าใช้ไปซักพักจะเห็นว่ามันปรับผิวให้กระจ่างใสทั่วใบหน้า รอยสิวจาง เราเป็นคนนึงที่ผิวหน้าแพ้ง่ายแต่มาลองใช้อันนี้แล้วติดใจ มีแววว่าจะซื้อต่อไปเรื่อยๆ55555

สรุปเเล้วคือปริ่มกับนาง กลิ่นหอมเเละผิวเเพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เห็นผลภายในสองอาทิตย์ รอยสิวเริ่มจางหน้าเริ่มใส ตอนนี้ขวดเเรกใกล้จะหมดเเล้วกำลังจะซื้อขวดที่สองต่อ ถ้าใครมีโอกาสได้ลองอยากให้มาลองกันซักครั้ง 


pinkthewink

pinkthewink

FULL PROFILE