เครื่องสำอาง+สกินแคร์ “ราคาหลักสิบ” งบน้อยก็สวยได้เหมือนกัน

7 12

สวัสดี เพื่อนๆที่น่ารักทุกคน (ทำเสียงพูดเหมือนรายงานหน้าชั้นเรียนฮ่าๆ)วันนี้ขออนุญาติมารีวิวในบ้านจีบัน แต่วันนี้ขอมาในรูปแบบ “ราคาหลักสิบ”หลังจากเข้าเทศกาลปีใหม่ก็เสียทรัพย์กันไปเยอะอยู่ แต่ไม่ต้องห่วง…..งบน้อยก็สวยได้เหมือนกัน รับรองราคาไม่เกินหลักสิบ หาซื้อตามเซเว่นนี่แหละมีทั้งสกินแคร์และเครื่องสำอางคละๆปนกันไปเด้อ :)

สวัสดี เพื่อนๆที่น่ารักทุกคน (ทำเสียงพูดเหมือนรายงานหน้าชั้นเรียนฮ่าๆ)วันนี้ขออนุญาติมารีวิวในบ้านจีบัน แต่วันนี้ขอมาในรูปแบบ “ราคาหลักสิบ”หลังจากเข้าเทศกาลปีใหม่ก็เสียทรัพย์กันไปเยอะอยู่ แต่ไม่ต้องห่วง…..งบน้อยก็สวยได้เหมือนกัน รับรองราคาไม่เกินหลักสิบ หาซื้อตามเซเว่นนี่แหละ

มีทั้งสกินแคร์และเครื่องสำอางคละๆปนกันไปเด้อ :)

■ nami aa aura primer base

         เบสรองพื้นสูตรพิเศษที่ผสานไพรเมอร์และเมคอัพเบสในหนึ่งเดียว ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ผสานวิตามินซีและกลูต้าไธโอน บำรุงให้ผิวดูกระจ่างใสเนียนนุ่ม เนื้อผลิตภัณฑ์สีชมพูอ่อนๆ เกลี่ยบนมือแล้วซึมเข้าผิวง่าย ตัวนี้ช่วยให้ผิวขาวขึ้น ก็เป็นเบสเมคอัพนั้นแหละ ถ้าวันไหนไม่แต่งหน้าใช้ตัวนี้สบายๆเลย

■ fuji black tomato BB&CC

         ครีมบำรุงเพื่อผิวหน้ากระจ่างใส อมชมพู กระชับรูขุมขน ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย ป้องกันริ้วรอยก่อนวัย เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีม่วงๆเทาๆ เนื้อเกลี่ยง่ายมากกกก ซึมเร็วแต่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดี กลิ่นหอมแบบนมผสมยอดข้าว ส่วนตัวชอบกลิ่นอันนี้สุด ><” ใช้วันที่หน้าโทรมนี่เลิศโฮกกกก

■ ไอลีน ลิปแคร์ เชอร์รี่

         ลิปแคร์ตัวนี้ไม่มีอะไรมาก ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ป้องกันริมฝีปากแตกแห้งจากแสงแดด ลม และอากาศเย็น เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างสากๆหน่อย แต่ส่วนตัวเราชอบลิปที่ไม่มันวาวนะ เพราะทาแล้วจะรู้สึกเหนอะๆ กลิ่นเชอร์รี่อันนี้มีสีแดงอ่อนๆ แต่ไม่ได้แดงจ๋าาา ทาสบายๆ แต่ต้องใช้นิ้วทานี่แหละ

■ namu life snail white day cream

         ครีมบำรุงผิวหน้าสารสกัดเมือกหอยทากจากเกาหลีทรงคุณค่าด้วยเมือกหอยทาก มีคุณประโยชน์ในการบำรุงและซ่อมแซมผิว ตัวนี้เค้าบอกว่า ปกป้องทั้งแสงแดด ความร้อน และแสงสีฟ้า เหมาะกับสาวยุคไอทีแบบเรามาก ฮ่าๆ ที่สำคัญคือเนื้อครีมติดผิวดีมาก พอเราลงพื้น แต่งหน้าต่อก็ทำให้ผิวยิ่งดูสวยขึ้น

■ baby bright lip and cheek

         ลิปทินท์เนื้อแมท สามารถทาได้ทั้งแก้ม ทาได้ทั้งปาก เอามาเป็นอายแชโดว์ยังได้เลยนะ ลิปรุ่นนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ลดริ้วรอย ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่นและดูอวบอิ่ม เป็นแบบพู่กันจิ้มจุ่ม สีเบอร์ 2 เป็นโทนนู้ดชมพูอมส้ม ออกไปทางน้ำตาลหน่อยๆ สำหรับเราทาสองรอบกำลังดี เนื้อบางๆดี

■ smooto tomato aloe snail jelly scrub

         ด้วยนวัตกรรมเม็ดสครับละเอียด อ่อนโยน ไม่บาดผิว เหมาะสำหรับสาวๆที่มีสิวเสี้ยน แต่สามารถใช้ได้ทั่วร่างกายเลย บริเวณที่ต้องการสครับผิวใช้ได้เหมือนกัน เนื้อเจลลี่ สีเขียวอ่อนเหมือนว่านหางจรเข้เลย เม็ดสครับละเอียด ขัดไปเรื่อยๆจะมีฟองไม่ต้องตกใจ กลิ่นให้ความรู้สึกผ่อนคลายดี

■ royal beauty b-tox white collagen

         คอลลาเจนเข้มข้นผสมบีทอกบีดส์จากญี่ปุ่น ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใสริ้วรอยแลดูจางลง ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เต่งตึงแลดูกระชับ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลสีใส มีเม็ดบีดส์เล็กๆสีชมพูอยู่ เนื้อจะแห้งช้าหน่อย แต่ตัวนี้ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้พิษผึ้งนะคะ เห็นเค้าเขียนอยู่ด้านหลังซอง

■ nami double black eyeliner

         เขียนง่าย จับถนัดมือ กันน้ำ กันเหงื่อ อายไลเนอร์รูปแบบปากกา ตรงด้ามจับออกแบบมาให้จับง่ายถนัดมือ ทำให้เขียนได้เส้นที่เล็กและคม ที่สำคัญตัวนี้ใช้แล้วไม่แพนด้าระหว่างวันด้วยจ้า อันนี้ใช้ตอนรับปริญญา อยู่ได้ตลอดทั้งวัน ทนเหงื่อจริง ปล.ขอเลยหลักสิบมาหน่อยของเขาดีจริงๆ

■ Jula’s herb moringa repair gel

เจลบำรุงผิวมะรุม ช่วยบำรุงผิวเสียให้เป็นผิวสวย ชุ่มชื่นกระจ่างใส ที่อุดมไปด้วยสารสกัดนานาชนิด คือรูทินและเควอเซทิน ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใส ให้รอยสิว รอยดำจางลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลใสๆ กลิ่นเขียวๆหน่อย เกลี่ยง่าย เหนียวเหนอะสักแป๊ป แต่ตบๆก็ซึมลงผิวหมด

ปล.อันนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของเราเท่านั้น บางคนใช้แล้วอาจจะไม่เห็นผลก็มีแต่เราใช้แล้วเห็นผล ใช้สลับๆกันไป ของถูกและดีก็มีอยู่จริง ไม่ต้องพึ่งสกินแคร์ราคาหลักพันเลยอย่างน้อยถ้าซื้อแล้วไม่ชอบก็เสียเงินแค่หลักสิบยังพอทำใจทิ้งได้อยู่เนอะ : Dวันนี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ขอบคุณค่ะ


WONDER.WOMANN

WONDER.WOMANN

FULL PROFILE