HOW TO : เลือกขนตาอย่างไร ให้ติดออกมาแล้วดวงตาดูสวยฉ่ำ

18 14

สวัสดีค่า วันนี้เบียร์จะมาแชร์วิธีการเลือกขนตาปลอมให้ฟังกันนะคะ แต่ อันนี้ต้องบอกก่อนว่าเป็นขนตาปลอมแบบที่เบียร์ชอบ ติดแล้วตาสวยซึ่งต้องบอกตรงๆว่า คนอื่นอาจจะติดแล้วไม่สวยแบบเบียร์ก็ได้ เพราะรูปตาเราต่างกันเบียร์เองเสียเงินไปกับขนตาปลอมเยอะมากกกกก เพราะว่าชอบค่ะ ติดแล้วมั่นใจถือเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วย complete ลุคของเราให้ perfect มากขึ้นค่ะเอาเป็นว่าอ่านแล้วก็เอาไปเป็นแนวทางในการพิจารณาเลือกซื้อขนตาปลอมแล้วกันนะคะ

เมื่อก่อน ขนตาปลอมยังไม่มีให้เราเลือกเยอะขนาดนี้ เป็นขนตาแผงๆ ธรรมดา ติดแล้วมันไม่เนียนสมัยนี้มันมีให้เลือกเยอะแยะไปหมด มีทั้ง 3 มิติ 6 มิติ ผลิตจากเส้นผมคน ขนมิ้งค์ ขนม้า เพียบซึ่งพอติดแล้วมันก็จะให้ความเป็นธรรมชาติต่างกันออกไป อันนี้แล้วแต่ความชอบส่วนตัวจริงๆสำหรับแบบที่เบียร์ชอบส่วนมากเลยจะเป็นแบบ 3 มิติ (3D) เนื่องจากขนตาจะมีความฟู มีมิติบางคนอาจจะนึกไม่ออกว่าเป็นยังไง อ้ะเรามาชมไปพร้อมๆกันเลยนะคะ

พอจะนึกกันออกแล้วเนาะ ซึ่งขนตาแบบนี้จะมีการไล่เลเยอร์ขนตา สั้นยาวสลับกัน ทำให้ติดแล้วดูธรรมชาติ ฟรุ้งฟริ้ง เหมือนเกิดมาแล้วมีขนตาสวยแบบนี้เลย ฮ่าาาา

เค้ามีหลายรุ่นหลายเบอร์มาก คือบางทีเลือกไปก็ลายตา บางเบอร์ซื้อมาแล้วติดไม่เหมาะกับเราก็มีเบียี์เลยสังเกตุว่าแบบไหนจะเหมาะกับรูปตาเรานะ เลยสรุปได้ว่าขนตาที่เหมาะกับเบียร์นะจะเป็นขนตาปลอมแบบ 3 มิติ ที่ไล่เลเยอร์แบบนี้ค่ะ....................

จะหนา หรือบางก็ได้ค่ะ แล้วแต่จะชอบเลย แต่ขนตาจะสั้น-ยาว สลับกันไปลักษณะนี้ซึ่งเบียร์เอาไปติดให้คนอื่น หรือลูกค้าที่มาแต่งหน้า มันก็ดูเข้ากับเค้าเหมือนกันนะคะ

ข้อดีของขนตาแบบ 3 มิติ

- ราคาไม่แพงค่ะ กล่องนึงประมาณ 90 บาท แล้วแต่ที่ซื้อ

- ใส่ได้หลายครั้ง ถ้าเก็บ และทำความสะอาดดี

- มีแบบให้เลือกเยอะมากค่ะ

- ติดแล้วดูเป็นธรรมชาติ

ข้อเสียของขนตาแบบ 3 มิติ

- ก้านหนา ติดแล้วจะรู้สึกหนักตานิดหน่อย (แน่ล่ะก็ขนตาหนาฟูซะขนาดนั้น)

หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับผู้อ่าน ไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับคนที่ยังติดขนตาปลอมไม่เป็นเบียร์เอาคลิปที่เคยสอนติดขนตาไว้มาฝาก พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่ะ


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE